Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปกิน น้ำซีฟู้ด อาหารทะเลสดใหม่ ราคาถูกใจ ใกล้ Iconsiam

Posted By Tinayahc | 09 พ.ค. 62
8,389 Views

  Favorite

ไหน ใครมาเที่ยวไอคอนสยามแล้วเจอปัญหา “ไม่รู้จะกินอะไรเพราะเบื่ออาหารตามห้าง” บ้างคะ ? รู้มั้ยว่าถัดจากไอคอนสยามมาอีกนิดก็เจอร้าน “น้ำซีฟู้ด” ที่อร่อย สด แซ่บ แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะ !

 

พอแลนด์มาร์คแห่งใหม่ฝั่งกรุงธนบุรีอย่าง ไอคอนสยาม (Iconsiam) เปิดตัวปุ๊บ ถนนเจริญนคร-ลาดหญ้า ก็คึกคักขึ้นมาแบบทราบสาเหตุทันที หนึ่งในร้านที่บังเอิญไปเจอแล้วติดอกติดใจจนต้องเก็บกลับมาเขียนรีวิวคือ “น้ำซีฟู้ด” ร้านอาหารทะเลเล็ก ๆ ริมถนนลาดหญ้าที่อร่อยและถูกมาก นั่นเองค่ะ

 

 

หน้าร้านสังเกตง่ายมากค่ะ แถมอยู่ใกล้กับสหกรณ์ลาดหญ้าด้วย เดินทางง่ายเลยค่ะ พอมาถึงร้านก็เลือกโต๊ะได้เลยว่าอยากนั่งในห้องแอร์ หรือกินบรรยากาศอยู่ด้านนอกดี ส่วนเมนูมีทั้งแบบติดบนผนังและเป็นใบแผ่นใหญ่ ๆ มาให้เลือก เมื่อได้เมนูที่อยากกินแล้วก็จดใส่กระดาษได้เลย เดี๋ยวจะมีน้องมารับออเดอร์ไปทำมาให้อย่างไวเลยค่ะ

 

 

และเหล่านี้คือเมนูที่ไปถล่มมา เพราะไปกันหลายคนเลยสั่งได้เยอะแบบจุใจเลยล่ะ

 

ข้าวผัดปู
จ๊อปู
ชีสทอด
คอหมูย่าง
หอยเชลล์ย่างเนย
หอยแครงลวก
หอยแมลงภู่อบ
ปลากระพงทอดน้ำปลา
ผัดผักกระเฉด
ปลาหมึกผัดไข่เค็ม
ปลาหมึกนึ่งมะนาว
ปูนิ่มทอดกระเทียม
กุ้งแชบ๊วยคั่วพริกเกลือ
ต้มยำทะเลน้ำใส

 

นี่แค่ตัวอย่างอาหารของร้านน้ำซีฟู้ดเท่านั้นนะคะ โอ๊ย พิมพ์ไปก็น้ำลายสอไป ขอบอกว่าแต่ละจานอาหารทะเลสด ใหม่ กุ้งนี่ตัวนุ่ม ๆ เด้ง ๆ แถมตัวใหญ่เต็มปากเต็มคำทั้งนั้น ปลากระพงทอดน้ำปลาก็เนื้อหวานนุ่ม ไม่แห้งและคาวเลย พวกหอยลวกหอยอบก็ทำออกมาได้ดี สุกกำลังดี เนื้อหยุ่น ๆ กินเพลิน

 

กุ้งแช่น้ำปลา

 

แต่ไฮไลท์ของร้านนี้ที่ทั้งโต๊ะสั่งเบิ้ลไปเรื่อย ๆ คือ “กุ้งแช่น้ำปลา” ค่ะ น้ำจิ้มซีฟู้ดร้านนี้รสเด็ดมาก ยิ่งเข้าคู่กับกุ้งแช่น้ำปลาตัวใหญ่นุ่ม ๆ เด้ง ๆ ยิ่งเข้ากัน จานแรกนี่ต้องแย่งกันกินอะคิดดู (หัวเราะ)

 

ใครสนใจอาหารทะเลที่สดใหม่ อร่อย สะอาด และราคาไม่แรงมาก ต้องมาที่ “น้ำซีฟู้ด” สาขาลาดหญ้า เลยนะคะ เพราะของเขาดีจริง ไม่ได้พูดเกินจริงเลยสักนิดเดียว ว่าแล้วเดี๋ยวเย็นนี้ไปกินอีกดีกว่า คิดถึงรสมือแม่ครัวจะแย่ละ

 

น้ำซีฟู้ด

พิกัด : ติดถนนลาดหญ้า ใกล้สหกรณ์ลาดหญ้า (นั่ง BTS มาลงสถานีวงเวียนใหญ่)

เวลาทำการ : ทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ) เวลา 16.00 – 22.00 น.

โทร : 098-286-4187

FB : น้ำซีฟู้ด

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow