Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โบ ธนากร ยิ้มแก้มปริ ภรรยาสาวคลอดลูกคนแรกแล้ว !

Posted By Boonvipa | 07 พ.ค. 62
2,148 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดง โบ ธนากร ที่ล่าสุดภรรยาสาวสวย พิม พิมพ์ภัคชญา ได้คลอดลูกสาวคนแรก เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ตั้งชื่อลูกสาวคนแรกว่า น้องมิตา หรือชื่อจริงว่า ด.ญ.มิตตา ชินกูล
 

 

มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นกับครอบครัว “ชินกูล” แล้ว เพราะล่าสุดว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “โบ ธนากร” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นยกใหญ่ เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา ( 6 พ.ค.62) ภรรยาสาวสวย พิม พิมพ์ภัคชญา ได้คลอดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 16.16 น. ที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2.16 กิโลกรัม

โดยสุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกเลย ซึ่งทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกสาวคนนี้ว่า “น้องมิตา” หรือ “ด.ญ.มิตตา ชินกูล” หน้าตาน่ารักน่าชักมากเลยทีเดียว

งานนี้คนที่ออกอาการเห่อลูกมากที่สุดคงหนีไม่พ้นคุณพ่อป้ายแดง เพราะหลังจากภรรยาสาวคลอดลูกออกมาเจ้าตัวก็พุ่งเข้าไปกอดลูกแล้วถ่ายรูปโพสต์อวดความน่ารักของน้องมิตาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันยกใหญ่
 

ภาพ : pimpakk
ภาพ : pornstarrr


ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 คนด้วยอีกครั้ง ไม่รู้ว่าหลังจากมีน้องมิตาแล้วพ่อโบจะเดินหน้าปั๊มลูกคนที่สองเลยหรือเปล่า คงต้องรอถามจากปากเจ้าตัวอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow