Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนพฤษภาคม 2562

Posted By Boonvipa | 07 พ.ค. 62
2,968 Views

  Favorite

ต้อนรับเดือนใหม่ส่งท้ายฤดูร้อนของปี 2019 ในเดือนพฤษภาคมกับหนังใหม่ประจำเดือน แม้ช่วงเดือนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้อากาศในเมืองไทยจะร้อนแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถร้อนแรงสู้โปรแกรมหนังในเดือนพฤษภาคมนี้ได้ ว่าแต่เรื่องไหนในเดือนนี้ที่คุณต้องห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันเลย !



1. UglyDolls : ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์

ภาพ : majorcineplex


ขอต้อนรับเข้าสู่ "อักลี่วิลล์" เมืองที่รวบรวมเอาตุ๊กตาที่แสนน่าเกลียด และ แปลกประหลาด แต่เต็มไปด้วยความมนต์วิเศษและแสนน่ารัก ม๊อกซีและผองเพื่อนอยู่ในโลกที่เปี่ยมไปด้วยความสดใสและจินตนการแห่งนี้ แต่เมื่อม๊อกซีเกิดสงสัยว่ามีอะไรอยู่ข้างนอกเมืองที่เธออยู่ เธอจึงชักชวนเพื่อน ๆ ร่วมออกเดินทาง เพื่อไปพบเจอกับเมือง "เพอร์เฟ็กชั่น" เมืองที่เป็นสถานที่เตรียมความพร้อมสำหรับตุ๊กตาสุดสมบูรณ์ โดยมีเป้าหมายคือการเรียนจบออกไปพบกับ "โลกที่แท้จริง"และกลายเป็นตุ๊กตาที่รักของเด็ก ๆ

ม๊อกซีและผองเพื่อน จะต้องพิสูจน์ว่าพวกเธอนั้นมีคุณค่าพอที่จะเข้าไปสู่โลกที่แท้จริงนั้นได้หรือไม่
 


UglyDolls : เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

2. Pokemon Detective Pikachu

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ แฮร์รี่ กู๊ดแมน นักสืบเอกชนมือหนึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ทิม ลูกชายวัย 21 ปี ต้องค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น ที่มาช่วยเขาสืบหาเบาะแส คือโปเกมอนคู่หูของแฮร์รี่ นักสืบพิคาชู โปเกมอนฝีปากคมกริบ เจ้าแห่งการแกะรอยสุดน่ารัก ที่บางทีติดจะมึน ๆ หน่อย ทั้งคู่พบว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกันได้อย่างลงตัวแปลกใหม่

ทิมและพิคาชูต้องร่วมกันสู้ในการผจญภัยระทึกขวัญเพื่อไขปริศนาสุดยุ่งเหยิง ไล่ตามเบาะแสร่วมกันสู่ถนนนีออนลิทแห่งเมืองไรม์ - เมืองทันสมัยที่มนุษย์และโปเกมอนอยู่ร่วมกันในรูปแบบไลฟ์แอคชั่นสมจริง พวกเขาพบกับโปเกมอนหลากหลาย ค้นพบแผนการณ์สุดสะพรึงที่อาจทำลายความสงบสุขของทั้งจักรวาลโปเกมอน
 


Pokemon Detective Pikachu : เข้าฉายวันที่ 9 พฤษภาคม 2562

 

3. John Wick 3: Parabellum

ภาพ : majorcineplex


John Wick 3: Parabellum ในภาคใหม่นี้ John Wick ต้องถูกคนทั้งโลกตามล่าด้วยค่าหัว $14 ล้านเหรียญ เนื่องจากเขาได้แหกกฎกลาง โดยการฆ่าคนในพื้นที่โรงแรมของ Continental และยิ่งคนที่เขาฆ่าคือสมาชิกระดับสูง เขาจึงต้องสู้และฆ่ากับศัตรูรอบด้านเพื่อหาทางหลบหนีออกจากเมืองนิวยอร์ก
 


John Wick 3: Parabellum : เข้าฉายวันที่ 16 พฤษภาคม 2562

 

4. Aladdin

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวของเด็กหนุ่มยากจนนามว่า อะลาดิน (มีนา มาซูด) เขาถูกพ่อมดจาฟาร์ หลอกล่อให้เข้าไปเอาตะเกียงในถ้ำสิงห์กลางทะเลทราย ที่นั่นอะลาดินได้ถูตะเกียงปลดปล่อยวิญญาณของยักษ์จีนี่ที่มาพร้อมกับพร 3 ประการ อะลาดินขอพรข้อแรกให้เขาได้เป็นเจ้าชายอาลีเพื่อจัดขบวนขันหมากสุดอลังการไปสู่ขอเจ้าหญิงจัสมิน เขาไปพร้อมกับพรมวิเศษและพาเจ้าหญิงออกเหาะชมโลกในเพลง a whole new world ภาพยนตร์เต็มไปด้วยการผจญภัย การแย่งชิงบัลลังก์ของจาฟาร์ และความอลังการของโปรดักชั่น
 


Aladdin : เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคม 2562

 

5. Godzilla: King of the Monsters

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที
 


Godzilla: King of the Monsters : เข้าฉายวันที่ 30 พฤษภาคม 2562


 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow