Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอเทมดี ไอเทมเด็ดจาก Eucerin สกินแคร์เวชสำอางสำหรับทุกสภาพผิว

Posted By SK | 03 พ.ค. 62
3,270 Views

  Favorite

ชี้เป้าไอเทมเด็ดใช้ดีจากแบรนด์ Eucerin ที่สาว ๆ รักผิวไม่ควรพลาด !

 

Eucerin แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อผิวและเส้นผมหนังศีรษะที่มีมายาวนาน ได้รับความนิยมจากผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้การยอมรับ เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่คงรู้จักและคุ้นเคยกับแบรนด์นี้กันพอสมควร โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ผิวมีปัญหาเรื่องสิว เพราะมีผลิตภัณฑ์หลายตัวจาก Eucerin ที่ตอบโจทย์และเห็นผลดีจนกลายเป็นไอเทมติดโต๊ะเครื่องแป้งของหลาย ๆ คน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปัญหาสิวเท่านั้น แบรนด์ Eucerin ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกหลายตัวเช่นกัน ซึ่งจะมีตัวไหนบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมมาให้เรียบร้อย ตามไปดูกันเลย

 

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++

ภาพ : Eucerin

 

ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรควบคุมความมัน สำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วว่าปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA UVB พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก ผสานคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick

ภาพ : Eucerin

 

กลบรอยสิวพร้อมรักษาด้วยดินสอแต้มสิวผสานประสิทธิภาพจากสารบิสซาโบลอลเข้มข้น 5 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายจากสิว สูตร Oil-free ปกปิดรอยสิวอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีเนื้อธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวขาว ผิขาวเหลือง 

 

Eucerin Omega Soothung Cream

ภาพ : Eucerin

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกายสำหรับผู้มีปัญหาผิวแห้ง แดง คัน จากผิวที่มีแนวโน้มเป็นผื่นภูมิแพ้ และผิวที่ระคายเคืองง่าย ด้วย Licochalcone A สารจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง แดง และการระคายที่มีสาเหตุจากผิวแห้ง พร้อมผสาน Omega 3&6 fatty acids และ Ceramides ช่วยเติมไขมันที่จำเป็นในชั้นผิว เพื่อคืนความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงชั้นปกป้องผิว ให้มีสุขภาพดีขึ้น สูตรอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และสี 

 

Eucerin pH5 Hydro Serum

ภาพ : Eucerin

 

ซีรั่มบำรุงผิวกาย สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยเทคโนโลยี Hydrodispersion ที่ละลายแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัส และนำสารบำรุงเข้มข้นซึมลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก พิสูจน์แล้วว่าชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อม pH Balance System ที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกราะป้องกันผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ 
 

Eucerin Ultra Sensitive Instsnt Soothing

ภาพ : Eucerin

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ลดปัญหาผิวระคาย แห้ง แดง แสบคัน ทันที พร้อมฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี จึงช่วยลดปัญหาผิวที่ระคายได้ทันที ผสาน BioACTIVE เสริมเกราะไขมันปกป้องผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราบางและถูกทำร้าย สะสมจากภายใน ช่วยลดความไวต่อการกระตุ้น ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดีขึ้น

 

Eucerin Dermo Capillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair

ภาพ : Eucerin

 

แชมพูที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ผสานการทำงานของ ลิโคชาลโคน เอ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะจึงดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งคาร์นีทีนและครีเอทีน ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนผม เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้เส้นผมนุ่มสลวย

 

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Matte Fluid

ภาพ : Eucerin

 

ครีมบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม A.I จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิวจากภายใน Salicylic acid ช่วยจัดการหัวสิว ลดสิวอุดตันได้ลึกถึงชั้นผิว ควบคุมความมันได้ 8 ชม และลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิว P.Acnes ได้ถึงร่องรูขุมขน ให้ผิวไม่ไวต่อการอุดตันซ้ำ

 

ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กับกลุ่มคนที่มีผิวแพ้ง่ายได้ดีเลยทีเดียว ! หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กับสาว ๆ หรือใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow