Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก พฤษภาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 เม.ย. 62
5,319 Views

  Favorite

ราศีมังกร

อ่ะใครโสดยกมือขึ้น !!! เพราะมีโอกาสที่จะได้คุยกับใครใหม่ ๆ ได้คุยได้ศึกษาดูใจกันเลยนะ ส่วนคนมีแฟน จะได้เดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน แต่ต้องระวังว่าจะมีเรื่องให้เถียงทะเลาะกันได้ระหว่างทาง ชีวิตช่วงนี้จะมีการคิดวางแผนที่จะทำอะไรแต่ยังไม่ทำจริงจังเต็มที่ ต้องใช้เวลา การงานมีการเริ่มมองหางานใหม่ ๆ มีความหวังว่างานใหม่จะดีกว่า การเงินยังคงติดขัดอยู่ วางแผนแล้วไม่เป็นไปแบบนั้น และจะมีเรื่องให้เสียเงินเกี่ยวกับอุปกรณ์ ของใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ระวังมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการเดินทาง ล่าช้าติดขัด ถ้าขับรถเองต้องระวังเรื่องของอารมณ์ สุขภาพระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหัว

 

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่จะต้องอดทน แข็งแกร่ง โดยเฉพาะจะมีเรื่องให้เครียดเกี่ยวกับการเงิน ใช้อะไรไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ ด้วย หรือมีการไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับเรื่องการเงิน ส่วนหน้าที่การงาน จะมีภาระให้รับผิดชอบหลายอย่าง งานรัดตัว แต่เราเป็นคนเก่ง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่ ทำงานหนักหน่อยแต่ก็คุ้ม ความรักของคนโสด ยังคงเจอคนที่ไม่ใช่สเป็ค หรือแบบที่เราคิดไว้ คุยกันแล้วก็ยังไม่ถูกใจ ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว ระวังจะมีเรื่องให้ทะเลาะกัน เถียงกัน ทำอะไรควรใจเย็น ๆ คิดถึงอนาคตให้มาก ๆ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับการกินน้ำน้อย จะป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ และเจ็บมือเจ็บนิ้วได้

 

ราศีมีน

เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ต้องเหนื่อยเลยนะ คิดอะไรไว้ยังไม่เป็นอย่างที่ฝัน สู้ ๆ นะเธอ ระวังเรื่องคำสัญญาการตกลงที่จะทำให้เราเกิดปัญหาได้ และการงานจะได้มีการพูดคุยปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ มีการต้องเดินทางเพราะงาน และต้องระวังเรื่องปากเสียง การทะเลาะ ส่วนการเงินก็ยังคงประคับประคองไปได้เรื่อย ๆ ถึงแม้จะมีเรื่องให้จ่ายเงินแบบเร่งด่วนก็ตาม ความรักของคนโสด มีคนให้คุยและมีโอกาสที่จะสำเร็จสมหวังด้วย หรือได้ตกลงสัญญาอะไรกัน ความรักของคนมีแฟนจะนิ่งกันหรือ ไม่อยากคุยกันได้ มีฝ่ายหนึ่งคอยระแวงว่าแฟนจะมีคนอื่นหรือเปล่า สุขภาพต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับปอด ระบบหายใจ ปัญหาสายตา

 

ราศีเมษ

เดือนนี้จะต้องระวังการเจ็บป่วย สุขภาพต้องระวังให้ดีมาก ๆ มีการตรวจเช็คร่ายกาย ไปหาหมอ ระวังหกล้มและปวดท้องได้ การงานต้องทำงานที่ใช้ฝีมือและใช้เวลามากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะได้เงินมาจากการทำงานหลายอย่าง การเงินจะมีความมั่นคงมากขึ้น ได้ใช้สบายใจมากขึ้น และมีการนำเงินไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนอื่นซะด้วย ความรักของคนโสด มีคนให้คุยบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้มีความมั่นใจอยู่ดี ก็คุย ๆ ไปก่อนยังไม่ควรจริงจัง ส่วนคนมีแฟน มีการตกลงหรือสัญญาอะไรกัน ถ้าคาดหวังว่าเราจะได้อะไรจากแฟน อาจจะเหนื่อยหน่อยต้องใช้เวลา พยายามอย่าคาดหวังจะดีที่สุด

 

ราศีพฤษภ

จะมีเรื่องให้ไม่สบายใจ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน บางทีรู้สึกเหนื่อยหรือท้อ หรือต้องระวังมีปัญหากับคนอื่นเพราะเรื่องเงิน ระวังถูกหลอกได้ ที่บ้านถ้ามีตรงไหนไฟมืดควรเปิดไฟ เพื่อเพิ่มความสว่างให้ชีวิต และอะไรที่เป็นปัญหาอยู่ ก็จะเจอทางคลี่คลายไปได้ ความรักของคนโสด ยังไม่เป็นอย่างใจหวัง มีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง หรือเลิกคุยกันแบบกะทันหัน ส่วนคนมีแฟนจะคอยช่วยเหลือดูแลปรึกษากันเป็นพิเศษ การงานต้องละเอียดรอบคอบอย่าประมาท เพราะอาจจะทำผิดกฎระเบียบได้ และงานจะมีความติดขัด ทำอะไรแล้วจะล่าช้า ต้องใช้เวลานานกว่าจะทำเสร็จ และจะมีโชคลาภจากเด็กนะจ้ะ สุขภาพระวังปวดเข่า ปวดขา กระเพาะปัสสาวะ

 

ราศีเมถุน

มุ่งมั่นตั้งใจทำงานหาเงินเป็นพิเศษสุด ๆ ไปเลยนะช่วงนี้ แต่การงานจะต้องระวังมีปัญหากับคนอื่น เพราะการเถียงกัน ความเห็นไม่ตรงกัน ไม่ควรใช้คำพูดรุนแรง อะไรเย็นได้ก็ควรเย็น ส่วนการเงิน มีเรื่องจุกจิกให้เสียหลายอย่าง เราควรหนักแน่นในการใช้เงินเพื่อไม่ให้เงินออกไป คนในครอบครัวจะมีการงอนกัน และต้องคอยง้อกัน ส่วนเรื่องความรักของคนโสด มีคนให้หมายปอง มีคนให้คิดถึง หรือต้องระวังคนเก่า ๆ จะยังต้องคิดถึงวนเวียน ส่วนคนมีแฟน อาจจะนั่งเหงา นั่งเครียดอยู่คนเดียวซะมากกว่า แอบเศร้า สุขภาพระวังเรื่องระบบภายในของผู้หญิง และการแน่นหน้าอก จะมีโชคมาจากการทำบุญ

 

ราศีกรกฎ

เรื่องที่คิด ที่วางแผนและตั้งใจจะทำไว้ยังต้องรอก่อน ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้โดยทันที การงานจะได้ทำงานที่มีความโดดเด่น มีหน้าตา แล้วก็จะได้พัฒนาไปไกล การเงินมีโอกาสที่จะต้องไปกู้ หรือหยิบยืมใคร และการใช้จ่ายต้องติดขัด ความรักของคนโสดมีโอกาสได้คุยหรือเจอคนที่รู้สึกผูกพัน คุยแล้วถูกคอสบายใจ คนมีแฟนแล้วจะต่างคนต่างทำงาน มีหน้าที่ให้รับผิดชอบหลายอย่าง คอยดูคอยเป็นห่วงกัน แต่ไม่ค่อยสวีทกันเท่าไรนะ สุขภาพระวังเกี่ยวกับการเดิน เจ็บแขน ปวดไหล่ ปวดบ่า

 

ราศีสิงห์

เตรียมตัวเฮได้เลย เพราะสิ่งที่ตั้งใจทำมาตลอดจะสำเร็จแล้ว ถึงจะเครียดหรือวางแผนมานาน ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ทุกอย่างช้าแต่ชัวร์ และมีการเดินทางไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การงานมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์เมตตาช่วยเหลือ มีการตกลงทำสัญญาอะไรกัน และจะต้องระวังเจอเพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่แข่ง ทำให้เราหัวร้อนได้ การเงินจะได้รับเงินแบบเซอร์ไพรส์ ได้รับโบนัสค่าตอบแทนที่ดี ความรักคนโสดได้คุยเปิดใจกับใคร แต่ไม่ควรไขว่คว้ามากเกินไปเพราะจะเหนื่อยเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเจอเรื่องมือที่สาม มีเรื่องให้ต้องเหนื่อยใจต้องห่างกัน ระวังอย่าคิดมาก สุขภาพภูมิแพ้ ปวดหัว ปวดหลัง

 

ราศีกันย์

ถ้าใครโสดอยู่ ก็ยังคงต้องเศร้าต่อไป ไปรักคนที่เค้าไม่ได้รัก หรือถูกใครหลอกจนเสียใจ ส่วนคนมีแฟน ระวังเรื่องคำพูดรุนแรง หรือทำอะไรร้าย ๆ ใส่กัน ควรใจเย็นเข้าไว้ การเงินเตรียมตัววางแผนใช้เงินไปเที่ยว หรือต้องจ่ายเงินเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง หรือการทำเพื่ออนาคต ช่วงนี้มีภาระให้รับผิดชอบหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น แต่เราก็ยังไปต่อไหว และมีโอกาสได้เจอเพื่อน ได้ทำอะไรสนุกย้อนวัยเป็นเด็กด้วยกัน การงานคิดเยอะจนปวดหัว ทำอะไรมักกดดันตัวเอง และไม่มีอิสระเท่าที่ควร สิ่งที่ควรระวังคือการพูดกลับไปกลับมา และอารมณ์ร้อน จะทำให้เกิดเรื่องได้ สุขภาพระวังเจ็บแขน เจ็บขา แน่นหน้าอก


ราศีตุลย์

จะเกี่ยวข้องกับเรื่องการติดต่อสื่อสาร หรือโซเชียลเยอะเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ข่าวดี หรือของดี มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในครอบครัว และจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ สำเร็จแบบไม่คาดคิด การเงินจะเสียเงินไปกับเรื่องของการไปเที่ยว เรื่องเพื่อน หรือความเฮฮา แต่ก็ยังมีเก็บอยู่นะ แต่ก็ต้องระวังที่จะต้องปรับความเข้าใจกับเพื่อนด้วย ความรักคนโสด มีโอกาสได้เจอใครแบบฟลุ๊ค ๆ ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังเรื่องมือที่สาม การงานจะมีคนคอยเตือน คอยสอน ซึ่งอาจจะเป็นการบังคับให้เราอยู่ในกฎในระเบียบ เลยทำอะไรไม่ได้ตามใจตัวเองนัก แต่สิ่งที่ทำเรามีความตั้งใจ และมีโอกาสที่จะสำเร็จสูง สุขภาพ ปวดคอ ปวดเข่า และระวังเกี่ยวกับระบบหัวใจ

 

ราศีพิจิก

เป็นช่วงที่ต้องเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ ต้องคอยดูแล หรือมีการติดต่อกันมากเป็นพิเศษ จะมีเพื่อนนำสิ่งดี ๆ มาให้ หรือมีเพื่อนมาแอบชอบเรา การเงินเป็นช่วงที่ไม่อยากใช้เงิน หรือได้ใช้เงินแบบไม่มีความสุข และต้องระวังทะเลาะกับใครเรื่องเงิน ความรักคนโสดจะได้คุยกับใครแบบผูกพัน แต่ก็ยังคงเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อน ส่วนคนที่มีแฟนแล้วจะมีปัญหาให้ต้องอดทน มีเรื่องให้ต้องช่วยกันแก้ไข ระวังเรื่องคำพูด หรือการกระทำที่ทำร้ายจิตใจ การงานจะมีคนแนะนำอะไรใหม่ ๆ ให้ เช่นงานใหม่ หรือวิธีการทำงาน หากมีปัญหา ไม่ควรเก็บไว้คนเดียว ควรปรึกษาผู้ใหญ่ให้ช่วยแก้ไข สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับอากาศร้อน ความดัน หัวใจ

 

ราศีธนู

เป็นช่วงที่คอยจับตาดูใครเป็นพิเศษ เป็นคนคอยสังเกตมากขึ้น การเงินจะได้เงินเข้ามา ถ้าใครค้าขายจะขายดี หรือว่าได้เงินจ๊อบพิเศษ และสิ่งที่อยากจะทำให้สำเร็จ ถ้าตั้งใจอดทนมาตลอด จะถึงเวลาที่สำเร็จซะที และมีโอกาสได้ของมีค่า หรือการช่วยเหลือลับ ๆ จากผู้ใหญ่ด้วย ถ้าขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วงนี้จำสมหวัง การงานต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ และใจเย็นให้มากขึ้น ได้ฝึกฝีมือเป็นอย่างดี ครอบครัวมีการคิดวางแผนเกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่อาศัย ทั้งการหาที่อยู่ใหม่ หรือปรับปรุงเพิ่มเติม ความรักคนโสดยังคงคุยกันแบบเพื่อน คบกันแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนคนมีแฟนเป็นเวลาที่ต้องเหงาคนเดียว อยู่คนเดียว สุขภาพระวังเรื่องเครียด นอนดึก นอนน้อย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow