Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภาพแฟชั่นโชว์ HLA สุดว้าวจากแดนมังกร

Posted By Plook Women | 27 เม.ย. 62
2,730 Views

  Favorite

รวมภาพแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองการเปิดตัว 3 แบรนด์ในเครือ HLA (เอชแอลเอ), HLA Jeans (เอชแอลเอ ยีนส์) และ OVV (โอวีวี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นระดับพรีเมียม หลากสไตล์ ในราคาเข้าถึงได้ HLA (เอชแอลเอ) จึงเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้ายอดนิยมของผู้รักแฟชั่นทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และดาราที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ได้บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ผ่านคาแรคเตอร์ของซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของไทย นำโดย แอน ทองประสม ดารานักแสดงระดับแถวหน้า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ควงเหล่าพระเอกนางเอกอวดโฉมบนรันเวย์ ท่ามกลางเหล่าศิลปินดาราและแขกผู้มีชื่อเสียงที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุด

 

 

HLA Jeans (เอชแอลเอ ยีนส์)

NEVER SAY NEVER ไม่มีคำว่าไม่ได้

ซีรีส์รองเท้าและเสื้อผ้าล้ำสมัย เหมาะสำหรับลุคสปอร์ต สตรีท และปาร์ตี้ เอาใจคนรุ่นใหม่ทั่วโลกด้วยดีไซน์ที่เป็นสากล คุณภาพที่ดี และความคุ้มค่า

 

 

OVV (โอวีวี)

Original Vogue & Value

เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงทำงานที่สนใจแฟชั่น และมองหาอะไรที่มากกว่าสินค้าประเภทฟาสต์แฟชั่น หรือแบรนด์หรู สไตล์สำหรับผู้หญิงในที่ทำงาน ผสมผสานการออกแบบที่ดูดี สไตล์ที่เก๋ และความสะดวกสะบายในการใช้งาน ความลงตัวระหว่างคลาสสิกและทันสมัย ไม่แพงแต่ดูหรู สง่างามแต่สบาย ๆ เหนือกาลเวลาแต่ตามยุคสมัย

 

 

HLA (เอชแอลเอ)

เสื้อผ้าสำหรับบุรุษที่มีดีไซน์ทันสมัย คุณภาพดี และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม ตามเทรนด์โลก ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลาย และตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม

 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจาก แบรนด์ชั้นนำในเครือ HLA ในราคาคุ้มค่า ได้ที่ HLA Jeans ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, HLA สโตร์ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และ ชั้น 1 ซีคอนบางแค รวมถึง OVV สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ อัพเดตทุกคอลเล็คชั่นสุดว้าวได้ทาง facebook page : hlajeansthailandHLAmenswardrobe และ ovvthailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow