Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตการกุศลในวันคล้ายวันเกิดของ ก้อง สหรัถ

Posted By Boonvipa | 18 เม.ย. 62
2,150 Views

  Favorite

คอนเสิร์ตการกุศลในวันคล้ายวันเกิดก้อง สหรัถ เพื่อช่วยชีวิตด้านปัจจัยสี่ให้กับเด็กและผู้ลี้ภัยจากวิกฤตทั่วโลก ในแคมเปญ UNHCR

วิกฤตสงครามและความรุนแรงทั่วโลกบังคับให้เด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยต้องลี้ภัยจากบ้านเกิดตนเอง นอกจากการลี้ภัยอย่างยากลำบาก พวกเขาต้องมีชีวิตในความเสี่ยงจากการขาดแคลนที่พักพิงที่ปลอดภัย ไม่มีน้ำสะอาดเพียงพอ ขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มเพื่อปกป้องร่างกายจากสภาวะอากาศที่รุนแรง แต่คุณช่วยชีวิตพวกเขาได้
 

ภาพ : allticket


ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR และผู้ริเริ่มแคมเปญเพื่อผู้ลี้ภัย Namjai for Refugees ในปีนี้ จัดคอนเสิร์ตการกุศลร่วมกับเพื่อน ๆ โดยมีคุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , คุณแม็กซ์ เจนมานะ , วงนูโว Benja Band และ The Begins Grand พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมายมาร่วมด้วย

น้ำใจของคุณจะแปรเปลี่ยนเป็นการช่วยชีวิต ผู้ลี้ภัยซึ่งส่วนใหญ่คือเด็ก ผู้หญิง และครอบครัว รายได้ทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบความช่วยเหลือ ขั้นพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีพซึ่งมีค่าเท่าชีวิต

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ 7-11 Counter Service ทุกสาขา หรือ www.allticket.com

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow