Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลำเพลิน พา นุ้ย เที่ยวตามคำขวัญ สัมผัสวิถีชีวิตธรรมดา ในรายการอาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

Posted By Plook Entertain | 18 เม.ย. 62
2,763 Views

  Favorite

วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ในรายการ "อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.8"ทางช่อง 9 MCOT HD หลังจากที่ “ลำเพลิน วงศกรณ์ โยวะราช” จากค่าย “แกรมมี่ โกลด์” และ “นุ้ย ธนวัฒน์” รีวิวพาเที่ยววนอุทยานเขากระโดง และท้าให้ลองเล่น “สิไหลเด้อ” กันไปแล้ว
 


มาสนุกกันต่อเมื่อ “ลำเพลิน" ขออาสาพา "นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ไปเยี่ยมชมสนามฟุตบอล “ช้าง อารีน่า” ของสโมสรฟุตบอล “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ที่ตอนนี้มีชื่อเสียงระดับเอเชีย จนเพิ่มเข้าไปในคำขวัญประจำจังหวัดเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ จากนั้นเดินทางไปสัมผัสชีวิตธรรมดาที่เรียบง่ายและสงบสุข กันที่ “หมู่บ้านสนวนนอก” เรียนรู้วิธีทำผ้าไหม ทีละขั้นตอน จนไปถึงวัฒนธรรมพื้นบ้าน ตามคำขวัญประจำจังหวัด

และยังได้พิสูจน์กลิ่นชิมขนม “ตดหมา” ซึ่งปัจจุบันหาชิมได้ยากมาก ปิดท้ายด้วยสิ่งสวยงามแหล่งท่องเที่ยว ปราสาทหินทรายสีชมพูสุดยิ่งใหญ่แห่งเมืองบุรีรัมย์ “อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง” ที่สร้างมาแล้วมากกว่า 1000 ปี !! ทำเอาทั้งคู่ประทับใจไม่รู้ลืม
 


ติดตามชมบรรยากาศ “นุ้ย-ลำเพลิน” พาเที่ยวตามคำขวัญจังหวัดบุรีรัมย์ทั้งหมด ได้ในรายการ "อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.8" วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 09.00 - 09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow