Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอดลิปแมทกันน้ำ ราคาหลักร้อย

Posted By SK | 12 เม.ย. 62
2,390 Views

  Favorite

เที่ยวทะเลหรือเล่นน้ำสงกรานต์ก็ไม่ต้องกลัวปากซีด นี่เลยลิปแมทกันน้ำ สุดยอดไอเทมที่ทำให้ปากเป๊ะตั้งแต่เช้าถึงเย็น 

 

สาว ๆ ที่จะไปเที่ยวทะเลหรือเล่นน้ำ แล้วกังวลเรื่องเมคอัพบนใบหน้าหลุดหาย โดยเฉพาะบริเวณสำคัญอย่างริมฝีปาก ขอให้หมดห่วงได้เลย เพราะวันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ นั่นก็คือ ลิปแมทกันน้ำ ติดทนยาวนาน ปากปังไม่พังระหว่างวันแน่นอน ! 

 

 

Maybelline super stay matte ink

ภาพ : maybelline

 

ลิปแมท #kissproof จูบไม่หลุด ที่สุดของความติดทนนาน ยาวถึง 16 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง ไม่หลุด ไม่ลอก มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์รูปทรงไดมอนด์แหลม ๆ ทาง่าย เข้าถึงมุมปากได้แม่นยำ เม็ดสีแน่นชัด มีให้เลือกถึง 29 เฉดสี 
ราคา 249 บาท


 

L'oreal infallible pro matte liquid lipstick

ภาพ : lazada

 

เติมสีปากด้วยลิปแมทเม็ดสีชัด ให้ริมฝีปากสวยปัง มีความเงางาม แต่เมื่อทิ้งไว้สักพักจะแห้งสนิทติดทนขั้นสุด 16 ชั่วโมง ไม่ทิ้งคราบ ไม่เลือนระหว่างวัน 
ราคา 299 บาท


 

Etude House matte chic lip lacquer

 

สดใสสไตล์สาวเกาหลีด้วยลิปแมท เม็ดสีคมชัด ล็อกเคลือบริมฝีปากให้ความรู้สึกบางเบา ด้วยหัวแปรงเรียวเล็ก เติมเต็มได้ทั่วริมฝีปาก ติดทนยาวนาน มีให้เลือก 14 เฉดสีด้วยกัน  
ราคา 540 บาท


 

4U2 love me harder

 

ลิปแมทสีสวยจนทำเอาสาว ๆ หลายคนหวีดร้อง เนื้อสัมผัสบางเบา แห้งสนิทแต่ไม่ตกร่อง ติดทน มีทั้งหมด 17 เฉดสี  
ราคา 199 บาท


 

Sasi XOXO liquid lip

 

จิ๋วแต่แจ๋ว ! ลิปแมทถูกและดีสีสวยสดใส 10 เฉดสี มาพร้อมหัวแปรงฟองน้ำเกลี่ยได้ง่าย ทาแล้วสบายปาก แมทกำลังดีไม่มีตกร่อง ที่สำคัญติดทน โดนน้ำก็เอาอยู่ 
ราคา 139 บาท

 

ถึงแม้ว่าส่วนอื่นของใบหน้าที่แต่งไว้จะโดนน้ำซัดละลายหายไป แต่ริมฝีปากก็ยังคงสวยแจ่มชัดอยู่ได้ แค่ใช้ลิปแมทกันน้ำ...ไม่อยากปากซีดใช่ไหม ? รีบไปหามาใช้สักแท่งสิ ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow