Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง เมษายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 12 เม.ย. 62
4,000 Views

  Favorite

ราศีมังกร

มีเรื่องให้คิดหลายอย่าง ทั้งของตัวเองและของครอบครัว มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี ก็ควรค่อย ๆ คิด แถมช่วงนี้ก็นอนดึก สุขภาพต้องระวังโรคที่เคยป่วยแล้ว ต้องมีการตรวจเช็คร่างกายใหม่อีกรอบ เดินทางไปไหนจะช้า มีเรื่องให้ติดขัดเกี่ยวกับการเดินทาง และระวังของหายจากการเดินทางด้วย ควรตรวจเช็คให้ดีเลย ส่วนการเงินจะไม่เป็นไปตามแผนที่คิดไว้ ใช้เงินเยอะเกิน ความรักของคนโสดมีความไม่ชัดเจนคลุมเครือเกิดขึ้น ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงเวลาที่ดูแลเอาใจกัน ไปไหนไปกัน การงานยังไม่ได้ก้าวหน้าไปไหนเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีคนคอยช่วยเสมอ งานจะมีอุปสรรคปัญหารอให้เรามาแก้

 

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงเวลาของการเดินทาง ได้ไปเที่ยวนู่นนี่นั่น ไปเที่ยวแล้วสบายใจ แต่การเงินก็หมดกับการไปเที่ยว หรือซื้อความสุขให้ตัวเอง ได้ไปสถานที่ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยไป แต่อาจจะมีเรื่องครอบครัวให้เครียด และต้องระวังการเอาแต่ใจของตนเองที่จะทำให้เกิดปัญหาได้ การงานมีบางอย่างที่ไม่มั่นคง ไม่ชัดเจน หรือเวลาทำงานเรายังไม่จริงจังเท่าที่ควร ติดเล่นทำไปเรื่อย ๆ ความรักของคนโสด ยังคงอยู่คนเดียว ไปไหนคนเดียว เซ็งคนเดียว ส่วนคนมีแฟนมีการตามเช็คตามดูว่าแฟนไปไหน ไปกับใคร แอบส่องเป็นพิเศษ สุขภาพระวังจะป่วยแบบกะทันหัน จะไปเที่ยวแล้วอยู่ ๆ ก็ป่วยได้ หรือไปเที่ยวกลับมาแล้วป่วย

 

ราศีมีน

ต้องระวังเรื่องของคำพูดให้ดีเลย เพราะจะทะเลาะกับคนอื่นได้ โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือญาติพี่น้อง คนในครอบครัว พูดอะไรต้องใจเย็นและคิดก่อนให้มาก ๆ เรื่องการเงินจะได้ใช้เงินที่เก็บมาอย่างสบายใจ หรือได้เงินตามที่เราตั้งใจไว้ จะมีเพื่อนชวนเราไปทำบุญ หรือเป็นที่ปรึกษาให้เราสบายใจ การงานยังคงมีภาระให้รับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งเรื่องตนเองและคนอื่น จะไปไหนต้องแบกงานไปทำด้วย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล สุขภาพต้องระวังปากหรือฟันอาจมีปัญหาได้

 

ราศีเมษ

โอ้โหปากจัดเป็นพิเศษนะเนี่ย พูดอะไรแรง เร็ว และต้องระวังเรื่องการพูดความลับกับใครจะมีปัญหาได้ การเงินระวังถูกหักหลังจากคนรู้จัก ไม่ควรเชื่อใจใครง่าย ๆ และระวังมีปัญหากับเพื่อนเพราะเงินด้วย การงานมีเรื่องให้คิดเยอะ บางทีก็เครียด คิดมาก ต้องทำงานคนเดียว ดึก ๆ ก็ยังนั่งทำอยู่ ไม่แฮปปี้กับงานเลย สู้ ๆ แต่จะมีโชคลาภจากการเดินทางไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รับรองกลับมาเฮงแน่นอน ความรักคนโสด จะเจอคู่แข่งเยอะ และจะเจอคนที่ไม่จริงใจได้ ส่วนคนมีแฟน เป็นช่วงที่ระแวดระวังแฟนเป็นพิเศษ มีอะไรพูดกันไม่หมด มีความลับต่อกัน สุขภาพดื่มน้ำน้อย ระวังเรื่องของแผล บาดทะยัก โดนของมีคมบาด

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้นิ่ง ๆ ปลง ๆ อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิด การเงินจะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้น หรือเป็นช่วงที่ได้ศึกษาความรู้เกี่ยวกับเรื่องการเงิน ส่วนการงานจะมีงานด่วนเข้ามาอีกแล้ว หรือมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน แต่เราก็ยังรับมือได้เสมอ แค่แอบหวั่นใจเล็ก ๆ จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือการทำบุญปล่อยสัตว์ ความรักคนโสด ยังคงเจอแต่ปัญหาเดิม ๆ ให้เซ็ง ยังคงต้องทำใจเรื่องความรักนะ ส่วนคนมีแฟนจะมีคนมาพูดนู่นพูดนี่เรื่องแฟนของเรา ก็ฟังบ้างปล่อยบ้างจะได้สบายใจ ต้องระวังเสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพเลย จะป่วยเพราะนอนดึก นอนน้อย และต้องระวังห้องครัวที่บ้านจะมีปัญหา อย่าลืมปิดไฟปิดแก๊ส

 

ราศีเมถุน

ยังมีหลายเรื่องที่ทำค้างไว้อยู่แล้วยังทำไม่เสร็จ แต่ก็เป็นช่วงที่ให้ตัวเองได้ผ่อนคลายมากขึ้น การงานมีเรื่องให้เครียด คิดเยอะหลายสิ่ง ต้องปวดหัวเพราะงาน ต้องใช้ความคิดเยอะ การเงินได้เสียเงินให้กับผู้ใหญ่ หรือของเก่าของมีค่า รวมถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีด้วย และมีโอกาสได้เจอเพื่อนเก่า เพื่อนสมัยเด็ก ความรักคนโสด มีโอกาสได้เจอใครจากการทำบุญ หรืองานบุญ คุยแล้วสบายใจ ส่วนคนมีแฟน ยังมีปัญหาต้องคอยช่วยกันแก้ไข ชอบหึงแฟน ทำอะไรต้องทำด้วยกัน สุขภาพระวังเรื่องเจ็บเข่า เจ็บขา แน่นหน้าอก

 

ราศีกรกฎ

สิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือสุขภาพของตนเอง จะไม่สบายได้เพราะการพักผ่อนน้อย หรือการที่เราสะสมมานาน จะเสียเงินเพราะสุขภาพ และการเงินก็ยังมีเรื่องให้ใช้เงินไปเรื่อย ๆ ใช้เงินไปกับการเดินทาง ที่สำคัญครอบครัวจะต้องระวังเรื่องของการเงินเป็นพิเศษ รวมถึงการโดนหลอก เจอคนไม่จริงใจ การงานเป็นช่วงที่ทุ่มเททำงานหาเงินเป็นพิเศษ ทำอะไรทำด้วยหัวใจ แต่โชคลาภหรือสิ่งที่หวังไว้ตอนนี้จะยังไม่ได้ ต้องใช้เวลา แต่จะมีโชคดีที่มีคนที่อายุมากกว่าคอยช่วยเหลือ หรือนำสิ่งดี ๆ มาให้ ความรักคนโสดไปไหนคนเดียวก็สบายใจดี อยู่คนเดียวยังแฮปปี้ ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน มีเรื่องให้เซอไพรส์ ขออะไรก็จะได้จากแฟน 

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้ทำอะไรจะมีอุปสรรคเยอะ มีเรื่องให้ติดขัดไปหมด เราจะต้องเป็นคนลงแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง แต่จะได้พูดคุยปรึกษากับผู้ใหญ่ การเงินเดี๋ยวดีเดี๋ยวปวดหัว ยังคงใช้เงินไปเหมือนเดิม ๆ แต่ถ้ามีปัญหาการเงินจะผ่านพ้นไปได้ การงานทำอะไรยังทำไม่ได้เต็มร้อย งานยังไม่เสร็จดี หรือยังไม่พร้อมในการทำงานอย่างเต็มที่ ความรักของคนโสด ยังคงไม่มีใครเข้ามา แค่เรื่องตัวเองก็เครียดพอแล้ว อย่าเพิ่งเอาใครมาเพิ่มความเครียดเลย ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่อยากให้แฟนเอาใจเรา ทำตามใจเรา หรือชอบบังคับแฟนไปอีก สุขภาพ ฝุ่น ภูมิแพ้ เกี่ยวกับหัวใจ หน้าอก

 

ราศีกันย์

ก่อนจะเดินทางไปไหนนี่ตัดสินใจอยู่นานว่าจะไปไหนดี ชอบลังเล การเงินจะใช้จ่ายแบบรวดเร็ว มาปุ๊บออกปั๊บ ใช้เงินแบบไม่ค่อยคิด ใจร้อน รวมถึงอาจมีเรื่องให้เดือดร้อนเกี่ยวกับเงินทองได้ด้วย แถมจะเจอเพื่อนที่ไม่จริงใจ หรือคอยเป็นคู่แข่งเรา ความรักของคนโสด มีคนให้คุยเข้ามา แต่ก็ยังไม่ได้จริงใจมาก คุยไปเรื่อย ๆ ส่วนคนมีแฟน มีใครแอบไปคุยกับคนอื่นเหมือนกัน หรือแอบทำอะไรไม่ให้เรารู้ การงานมีหลายเรื่องต้องตรวจสอบและระมัดระวังในการทำผิดพลาดแบบเดิม ๆ และผู้ใหญ่จะมอบหมายงานแบ่งงานมาให้อีก สุขภาพ อาการไอ เจ็บคอ และไม่สบายเพราะแดดหรืออากาศร้อน

 

ราศีตุลย์

มีเรื่องให้เครียดให้ปวดหัว ทำอะไรแล้วกดดันตัวเอง ไม่มีอิสระเท่าไร โดยเฉพาะกับคนรอบข้าง ที่ทำอะไรแล้วก็จะไม่ได้ดั่งใจ แต่ครอบครัวจะคอยช่วยแก้ไขปัญหา มีอะไรปรึกษาผู้ใหญ่ได้จะดี การเงินยังคงไม่มั่นคงแน่นอน บางทีใช้แบบไม่ได้คิด ยังไม่ได้ลงทุนทำอะไรจริงจัง ความรักของคนโสด จะมีคนที่ทำให้รู้สึกดี รู้สึกอบอุ่นเข้ามา ส่วนคนมีแฟนจะได้อยู่ด้วยกัน สบายใจ ช่วยเหลือกัน เดินทางไปหาผู้ใหญ่ด้วยกัน ไปทำบุญด้วยดัน การงานมีหลายอย่างให้ต้องทำ และก็จะทำได้สำเร็จ ถ้าเราตั้งใจเต็มที่ งานจะเป็นการใช้ความรู้ รวมถึงเหตุผลในการทำเป็นพิเศษ เน้นความละเอียดถูกต้องและเป็นกลาง สุขภาพ ระวังเรื่องของสายตา ไขมัน 

 

ราศีพิจิก

เดินทางไปไหนแล้วสบายใจ ขอเวลาพักผ่อนหน่อย และค่อยกลับมาสู้ต่อ ปัญหาบางอย่างถูกคลี่คลาย การเงินจะยังไม่เป็นเหมือนที่เราตั้งใจไว้ อยากเอาเงินไปใช้ก็ยังไม่ได้ใช้ แต่มีโอกาสที่จะได้เงินจากเพื่อน หรือเอาของไปขายให้เพื่อนแล้วได้เงินมา ความรักคนโสดถ้ามีคนคุยอยู่ ระวังจะเลิกคุยแบบกะทันหัน หรือห่างกันรวดเร็ว ส่วนคนมีแฟน เป็นช่วงที่ทำความเข้าใจกัน คอยดูแลช่วยเหลือกัน ใช้เวลาร่วมกันคอยสอนกัน การงานมีโปรเจ็คหลายอย่างให้ทำเยอะแยะไปหมด อยากทำทุกอย่างให้ดูดี แต่ก็จะยังทำเสร็จไม่ได้ตามนั้น ต้องใช้ความอดทน สุขภาพระวังปวดหลัง แน่นหน้าอก ยกของหนักแล้วบาดเจ็บได้

 

ราศีธนู

เป็นช่วงที่ได้พูดคุย เปิดใจ หรือคอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือเพื่อน การเงินจะเสียเงินไปกับการเที่ยว หรือการให้กับคนที่เรารัก ความรักของคนโสด ยังคงอยู่คนเดียว ตั้งใจทำงานจะดีกว่า เพราะก็มีเรื่องให้รับผิดชอบเยอะอยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟนบางทีเหนื่อย ท้อ หรืออยากเลิก ควรใจเย็น ๆ แล้วประคับประคองกัน อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน การงานต้องใช้ความอดทน อดกลั้น คอยแก้ไขปัญหาเดิม ๆ อีกแล้ว จะพูดจะทำอะไรก็ต้องพยายามมากกว่าเดิม สุขภาพ ระวังป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นหวัด เจ็บคอ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow