Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีบเดินทาง อาหารเช้าไม่ได้กิน ? แวะที่ CPS Coffee Terminal 21 สิ มีครบ !

Posted By Tinayahc | 11 เม.ย. 62
5,436 Views

  Favorite

ช่วงนี้กำลังเบื่อ ๆ หิว ๆ ไม่รู้จะกินอะไรเป็นมื้อเช้าอยู่พอดีค่ะ พอรู้ว่า CPS Coffee มาเปิดที่ Terminal 21 อโศก พร้อมเมนูอาหารเช้าครบครันแล้วก็ตื่นเต้นจนทนแทบไม่ไหว รีบบุกไปสั่งมากินจนเต็มโต๊ะไปหมดเลยล่ะ

 

สาว ๆ หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดเริ่ด CPS Chaps ใช่ไหมล่ะคะ แล้วรู้ไหมว่าเขาเปิดร้านกาแฟสุดชิคเป็นของตัวเองแล้วนะ ชื่อว่า CPS Coffee เป็นร้านกาแฟที่มีเมนูอร่อย ๆ ให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สาขา Terminal 21 ที่เอาใจหนุ่มสาววัยทำงานเป็นพิเศษเลยล่ะ

 

 

เอาล่ะ อย่าเสียเวลาเลย ท้องก็ร้องจ๊อก ๆ ใหญ่ละ มาดูเมนูที่เราสั่งมาลองวันนี้กันดีกว่าค่ะ สาว ๆ จะได้เก็บไว้เป็นไอเดียเนอะ

 

 

Bullet Proof

(140 บาท)

 

เมนูไฮไลท์ที่มีที่สาขา Terminal 21 อโศกที่เดียวเลยค่ะ เมนูนี้เป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ หรือคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพราะให้พลังงานสูงม้ากกกก (ยิ่งถ้าดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายยิ่งดี) เมนูนี้มีตัวเด่นคือ เนย ค่ะ เป็นกาแฟร้อนหอม ขม เข้ม (ค่อนไปทางเปรี้ยว) ผสมกับเนยสด ไม่ใส่ไซรัป ดื่มเพลินเหมือนกันนะเอาจริง ๆ แต่ไม่ควรดื่มรวดเดียวอึกใหญ่ ๆ นะคะ เพราะอาจรู้สึกเลี่ยนได้ แนะนำค่อย ๆ จิบ ค่อย ๆ ดื่มจะดีกว่าค่ะ

 

Dirty

(140 บาท)

 

ตอนแรกก็สงสัยค่ะว่าทำไมตั้งชื่อว่า Dirty มโนไปว่าแก้วจะมาแนวฝุ่นฟุ้ง ๆ เลอะ ๆ รึเปล่า (หัวเราะ) แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย ที่ตั้งชื่อกาแฟว่า Dirty เป็นเพราะเมนูนี้ทำจากเอสเพรสโซ่ช็อต กับนมเย็นจัด และครีมเย็นจัด เมื่อเทลงในแก้วแล้วจึงแยกเป็นชั้นสวยชัดเจนนั่นเองค่ะ ส่วนรสชาติ นวลละมุนและหอมมาก ๆ รู้สึกถึงความขม เข้ม นุ่ม และมันในเวลาเดียวกัน แก้วนี้หวานอ่อน ๆ และละมุนลิ้นมาก ถ้ามีเวลาจะนั่งจิบยาว ๆ เลยนะเนี่ย

 

Ice Caramel Macchiato

(140 บาท)

 

ส่วนตัวชอบกินคาราเมล มัคคิอาโตมากค่ะ ลองของร้านนี้แล้วประทับใจมาก ๆ ยกให้เป็น Favorite เลยล่ะ เพราะคาราเมลเขาหวานหอม ละมุนลิ้นมาก ๆ หอมขนาดนี้แต่ไม่หวานจัดจนเลี่ยน ประทับใจมากค่ะ พอรสคาราเมลจาง ความหอมของกาแฟก็เข้ามาแทนที่ ให้ความรู้สึกดีมากเลยล่ะค่ะ

 

Salmon Rocket Croissant

(220 บาท)

 

มาแล้ว เมนูอาหารคาวจานแรก ครัวซองแซลมอนรมควันค่ะ ครัวซองเขากรอบ หอมนมเนย และรสชาติดีมาก ๆ กินตอนอุ่น ๆ ยิ่งอร่อย แนะนำให้กินครัวซองกับแซลมอนพร้อมกันนะคะ เพราะแซลมอนรสชาติค่อนข้างเค็ม รสชาติเข้ากั๊นเข้ากัน แถมมีผักมาให้กินด้วยอีกนิดหน่อย ครบหมู่เลยค่ะมื้อนี้

 

Egg Salad Sandwich Croissant

(200 บาท)

 

ครัวซองกรอบนอกนุ่มในเหมือนเดิมค่ะ ติดใจมาก ๆ เมนูนี้เป็นสลัดไข่กับมายองเนส และเครื่องเทศหอม ๆ ค่ะ อร่อยไม่เลี่ยน เครื่องเยอะมาก เยอะจนสงสัยว่าถ้ากินหมดนี่คงอิ่มไปจนถึงเย็นแน่เลย แต่พอเอาเข้าจริง คนละหนุบคนละหนับก็หมดชิ้นเลยนะเนี่ย

 

Choo Chee Kung Sandwich Croissant

(250 บาท)

 

ครัวซองฉู่ฉี่กุ้งก็มีค่า เอากับเขาสิ เมนูนี้ถือเป็นไฮไลท์ที่ชอบมาก ๆ จนต้องกลับมากินซ้ำเลยค่ะ ใครที่อยากต้อนรับวันใหม่ด้วยความจัดจ้าน กระปรี้กระเปร่า ต้องเมนูนี้เลยค่ะ ให้กุ้งมาตัวใหญ่เน้น ๆ ราดด้วยซอสฉู่ฉี่รสจัดจ้านสะใจ แถมยังมีไข่เจียวรองอยู่ด้านล่าง พร้อมด้วยผักสลัดมาอีก อิ่มนาน อิ่มลืม อิ่มอร่อยมากเลยค่ะ

 

 

สาว ๆ คนไหนที่อยากมาลองชิมกาแฟและแซนวิชอร่อย ๆ ของ CPS Coffee เดินตรงมาที่ Terminal 21 อโศกได้เลยค่ะ ร้านอยู่ชั้น M ติดกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS อโศกเลย หรือถ้าเดินเข้ามาในห้าง ก็เดินผ่านร้าน CPS Chaps เข้ามาได้เหมือนกันค่ะ โดยร้านกาแฟเปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07:00-22:00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์เปิด 09:00-22:00 น. ค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

FB : @cpscoffee

โทร : 063-494-4036

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow