Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 สถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพ 2019 ที่ทุกคนห้ามพลาด !

Posted By Boonvipa | 10 เม.ย. 62
3,061 Views

  Favorite

นับถอยหลังวันหยุดยาวกันอยู่ใช่ไหมคะ เพราะเทศกาลวันหยุดยาวในช่วงสงกรานต์กำลังใกล้เข้ามาแล้ว นอกจากจะเป็นวันหยุดพักผ่อนของชาวไทยทุกคน ยังเป็นวันปีใหม่ของไทยอีกด้วย คนไทยหลายนอกจากจะได้เล่นน้ำแล้ว ยังมีวันครอบครัวเพื่อสำหรับรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ตามประเพณีของประเทศไทยที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานอีกด้วย

ส่วนในปี 2019 มีหลายที่ในกรุงเทพที่ถูกงดให้เล่นน้ำกัน แต่เราจะมาอัพเดทสถานที่เล่นน้ำและงานอีเว้นท์วันสงกรานต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ที่ไหนใกล้ เดินทางสะดวกก็ไปที่นั้นเลย !


 

1. S2O Songkran Music Festival 2019
 

กระแสตอบรับดีทุกปี S2O Songkran Music Festival 2019 ก็ต้องมา !! งานนี้สาย EDM ต้องห้ามพลาดอีกเช่นเคย กับความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด IT’S HOT, IT’S WET, IT’S WILD ! เตรียมชุดให้พร้อมแล้วมาสู้กับความสนุกสุดมันส์ในงานเทศกาลดนตรี S2O สงกรานต์ มิวสิคเฟสติวัล ตลอด 3 วันเต็ม !!

ถ่ายทอดเทศกาลปีใหม่ของเมืองไทย ณ LIVE PARK บนถนนพระราม 9 งาน S2O คือการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก บรรยากาศอบอุ่นของกรุงเทพฯยามค่ำคืนภายใต้สายน้ำเย็นและเพลงสุดมันส์จากดีเจชั้นนำของโลก กับการผลิตสุดเจ๋งจากหนึ่งในทีมงานที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดของเอเชีย
 

ภาพ : S2O Songkran Music Festival


สถานที่ : LIVE PARK บนถนนพระราม 9


 

2. Bangkok Songkran Festival 2019 : Splash Factory
 

สงกรานต์นี้ ความสนุก ความมันส์จะกลับมาอีกครั้ง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดเต็มความชุ่มฉ่ำ และความมันส์ให้ทุกคนได้ฟินกันแบบไม่มียั้ง ที่งาน "Bangkok Post Presents Bangkok Songkran Festival 2019 : Splash Factory"

ตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยศิลปินชั้นนำมากมาย รวมถึงแต่ละวันก็ยังมีเฮดไลน์เนอร์อย่าง Potato, Joey Boy และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รู้แบบนี้แล้วถ้าไม่มา คือพลาดหนักมาก แล้วมามันส์กันตลอด 3 วันเต็ม ๆ ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน นี้ !!
 

ภาพ : CentralWorld


สถานที่ : CentralWorld


 

3. สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า กรุงเทพฯ
 

กระทรวงวัฒนธรรม และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีที่ยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ สงกรานต์สีขาว "ไม่แป้ง ไม่โป๊ ไม่เปลือย และไม่แอลกอฮอล์" สนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น รื่นเริงไปกับกิจกรรมประเพณีสงกรานต์จากชาติอาเซียน, ร่วมสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทย, สนุกสนานไปกับการแสดงของศิลปิน นักร้องชื่อดังมากมาย และร่วมสัมผัสสไลเดอร์ยักษ์ใจกลางเมือง สูงเท่าตึก 3 ชั้น ยาวกว่า 100 เมตร

ขอเชิญร่วมงานสงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน 2562 ณ สยามสแควร์
 

ภาพ : สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า


สถานที่ : สยามสแควร์


 

4. SIAM Songkran Music Festival 2019
 

ครั้งแรกที่สงกรานต์ของคุณจะผสมผสานความสนุกแบบไทย ๆ เข้ากันไว้อย่างลงตัว จัดเต็ม 4 วัน 4 โซน ใน SIAM Songkran Music Festival 2019 ระหว่าง วันที่ 12-15 เมษายน 2562 ณ SHOW DC Arena พระราม 9
 

-  SIAM Stage & SILK Stage : 2 Stages ที่ให้คุณได้สนุกไปกับดนตรี EDM ท่ามกลางสายน้ำ กับดีเจระดับโลก นำทัพโดย Yellow Claw และอื่น ๆ อีกมากมาย

- SIAM Workshop : สนุกกับ Workshop และ Activity  แบบไทย ๆ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ตำส้มตำสไตล์คุณ ครกเดียวในโลก !!, ฝึกศิลปะป้องกันตัวประจำชาติอย่าง มวยไทย !! และอื่น ๆ อีกมากมาย

- THAI Taste : ครบเครื่องเรื่องอาหารไทย รับรองว่ารสชาติถูกใจ จนต้องอยากกลับมากินใหม่แน่นอน !
 

ภาพ : SIAM Songkran Music Festival 2019


สถานที่ : SHOW DC Arena


 

5. Color Splash Songkarn Music Festival 
 

เทศกาลแห่งความสุข ของคนไทย กำลังจะมา !! ครั้งแรกของ ใจกลางกรุงเทพมหานคร กับเทศกาลสงกรานต์ สาดน้ำ สาดสี ที่ปลุกแดนเนรมิต สวนสนุกในตำนานกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง.. 4 วัน 4 แนวดนตรี หลากสีหลากสรรค์ อัศจรรย์ครบทุกแนวดนตรี


วันศุกร์ที่ 12 เม.ย. #TeamHiphop พบกับ โจอี้ บอย , Urboy TJ , P-hot , DJ Leo และ DJ T Doublee

วันเสาร์ที่ 13 เม.ย. #TeamThaiCountry พบกับ อาภาพร นครสวรรค์ , จินตรา พูนลาภ , กระแต กระต่าย อาร์สยาม , DJ Trasher และ DJ P - U

วันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. #TeamPopDance พบกับ ทาทา ยัง , ฮั่น อิสริยะ , พีท พล , DJ Trasher , DJ Taidy , DJ Pop

วันจันทร์ที่ 15 เม.ย. #TeamRock พบกับ Bodyslam , เอ๊ะ จิรากร , กวาง AB normal , DJ Roxyjune และ DJ Make Your Freak

แดนเนรมิตจะกลับมามีสีสันอีกครั้ง มาร่วมชุ่มฉ่ำ สนุก มันส์ไปพร้อมกัน เปียกต่อแบบไม่ต้องรอแล้วนะ !!
 

ภาพ : Color Splash Songkarn Music Festival


สถานที่ : Motorsport Land go cart bangkok (แดนเนรมิตเก่า)


 

6. Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย กรุงเทพฯ
 

Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “อยู่เย็น เป็นสุข” สัมผัสงานวัฒนธรรมที่ผสานความร่วมสมัย ภาคภูมิใจอัตลักษณ์พื้นถิ่นไทย สืบสานไว้ให้ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกัน 4 ภาค 4 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน 2562

สถานที่ จัดกิจกรรมขึ้นที่ 9 ท่าน้ำตลอดโค้งน้ำเจ้าพระยา ได้แก่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร, วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร, วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร, วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร, ท่ามหาราช, ยอดพิมาน ริเวอร์ วอล์ค, เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, ล้ง 1919 และสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม

ผู้ที่สนใจสามารถขึ้นเรือฟรีได้ทั้ง 9 ท่า แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาคือ 09.00-17.00 น.และ 17.00 - 22.00 น.
 

ภาพ : Water Festival 2019


 

7. Route66 Presents Summer Party 2019
 

Route66 เต็มใจจัดให้มันส์สุด สนุกสาด ไปกับ Party หน้าร้อนสุดคูลใจกลาง RCA ที่มันส์-เปียก-สาด ที่สุด !! ในงาน “Route66 Summer Party 2019” ปีนี้ Line Up ศิลปิน และดีเจ เต็มอิ่มตลอด 6 วัน

- 11 เมษายน : Jetseter - F.Hero + LazyLoxy +OG-ANIC

- 12 เมษายน : ป๊อบ+ว่าน - ดา Endorphine

- 13 เมษายน : Atom - โอ๊ต + ปุยฝ้าย + ซานิ

- 14 เมษายน : The Toys - Urbot TJ - SlotMachine

- 15 เมษายน : Burin - Cocktail

- 16 เมษายน : Zeal - J Jetrin


เสริมทัพความสนุกต่อด้วยดีเจชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และที่พลาดไม่ได้กับ Host สุดคูล “โอ๊ต ปราโมทย์ และ อาร์ต มารุต เน้น ๆ แบบนี้ มันส์สุดสนุกสาด แน่นอน ! ยกก๊วนตั้งตี้ แล้วมาบุกทะลวงไปด้วยกัน 11 - 16 เมษายนนี้ At Route66 (RCA) บัตรเข้างาน 500 บาท แล้วเจอกัน !
 

ภาพ : Route66 Presents Summer Party 2019


สถานที่ : Route66 (RCA)


 

8. DND WATER CIRCUS : THE SUBMARINE
 

สงกรานต์นี้พร้อมเปียกหรือยัง ? DND & Chivas XV Present “DND WATER CIRCUS : THE SUBMARINE”, on April 12 - 16, 2019 @ DND, Outdoor Space !

ชวนคุณมาสัมผัสกับเทศกาลสงกรานต์ที่จะพาคุณร่วมผจญภัยไปกับโลกแฟนตาซีใต้น้ำ ฉุ่มฉ่ำไปด้วยความสุข และ ความสนุกในมิติใหม่ของ “เรือดำน้ำมหาสนุก “ ที่นี่ที่เดียว !

“DND WATER CIRCUS : THE SUBMARINE” จัดเต็ม 5 วัน 5 คืน ร่วมกับทีมดีเจ #TEAMDND และเหล่าศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและสาดน้ำไปด้วยกัน
 

- 12 เมษายน 2562 : The Toys x The Mousses

- 13 เมษายน 2562 : Mild x J Jetrin

- 14 เมษายน 2562 : The Parkinson x Atom x Burin Boonvisut

- 15 เมษายน 2562 : UrboyTJ x Thaitanium

- 16 เมษายน 2562 : Getsunova x Klear
 

ภาพ : DND WATER CIRCUS : THE SUBMARINE


สถานที่ : DND Club เอกมัย
 

 

9. คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 "เขษมสงกรานต์"
 

เทศกาลสงกรานต์สไตส์ย้อนยุค ในคอนเซ็ปต์ “งานวัด วันวาน กลางกรุง” ที่จะพาเราย้อนเวลากลับสู่ยุคปี 50 (พ.ศ. 2493 - 2502) ยุคสมัยแห่งเสียงเพลง แฟชั่น และแสงสี ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สรงน้ำพระพุทธรูปที่อัญเชิญมาจากวัดอภัยทายาราม (วัดมะกอก) ทำบุญพระประจำวันเกิด รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ทำเวิร์คช็อปร้อยมาลัย ครื้นเครงกับเครื่องเล่นงานวัดทั้ง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน บ้านผีสิงโยนห่วง สาวน้อยตกน้ำ ยืนปืนจุกน้ำปืน ปากระป๋อง ต่อด้วยชมโชว์แปลก อย่าง ละครลิง เมียงู นางเงือก เด็กในดอกบัว ฯลฯ แล้วไปอิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวานนานาชนิด ที่ขนมาให้ผู้ร่วมงานชิมแบบจุใจ

ไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมี ขบวนแห่นางสงกรานต์ ‘ทุงษะเทวี’ นำโดยดารานักแสดงหญิงชั้นนำระดับประเทศ พร้อมรับฟังบทเพลงจากวงดนตรีสุนทราภรณ์ และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดังที่สลับหมุนเวียนตลอด 6 วัน
 

- 11 เม.ย. เบลล่า ราณี แคมเปน และคอนเสิร์ตจาก โจอี้บอย

- 12 เม.ย. แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และคอนเสิร์ตจาก ก็อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

- 13 เม.ย. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ (ขบวนแห่เริ่มจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิสู่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ) และคอนเสิร์ตจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

- 14 เม.ย. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และคอนเสิร์ตจาก แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

- 15 เม.ย. ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และคอนเสิร์ตจาก ฮาย อาภาพร นครสวรรค์

- 16 เม.ย. โบว์ เมลดา สุศรี และคอนเสิร์ตจาก 6 สาวจากวง BNK48
 

ภาพ : คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562


สถานที่ : คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


 

10. The ICONIC Songkran Festival 2019


ICONSIAM Presents The ICONIC Songkran Festival 2019 ภายในงานมีไฮไลต์สำคัญ อาทิ เสริมความเป็นมงคลในวันปีใหม่ไทยด้วยการสรงน้ำพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง 4 สมัย สุโขทัย, กรุงศรีอยุธยา, กรุงธนบุรี และกรุงรัตนโกสินทร์ ร่วมชมนิทรรศการให้ความรู้เรื่องประเพณีสงกรานต์ การแสดงทางวัฒนธรรม
 

ตื่นตาตื่นใจกับ ขบวนแห่ไอคอนสยามสงกรานต์นฤมิต จำลองขบวนแห่วัฒนธรรมราชประเพณี 4 สมัย สุโขทัย อยุธยา ธนบุรี รัตนโกสินทร์สุดอลังการ โดยริ้วขบวนสวยงามตระการตานำโดยนางเอกระดับแถวหน้าของประเทศ แอน ทองประสม, แต้ว ณัฐพร, นุ่น วรนุช และมิ้นท์ ชาลิดา ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันสร้างสีสัน สวมบท ’นางทุงษะเทวี’ นางสงกรานต์ประจำปี ด้วยการทรงเครื่องในแต่ละยุค งดงามด้วยการออกแบบอาภรณ์ทั้ง 4 ยุคจากศิลปินชื่อดังด้านความเป็นไทย คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ นนท์ ธนนท์ และดา เอ็นโดรฟิน, สนุกสนานกับเล่นน้ำสงกรานต์กับ Cute boys ริมสายน้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 11 - 15 เมษายน 2562 ที่ ไอคอนสยาม
 

ภาพ : The ICONIC Songkran Festival 2019


สถานที่ : ไอคอนสยาม

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow