Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชม Whizdom Club พื้นที่สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้สำหรับคนรุ่นใหม่

Posted By Plook Women | 09 เม.ย. 62
2,614 Views

  Favorite

Whizdom Club เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ค้นหาแรงบันดาลใจ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และใช้พื้นที่ในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ เพื่อเกิดประโยชน์ต่อสังคม 

 
เพราะเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่มีจุดสิ้นสุด สามารถต่อยอดและเกิดขึ้นใหม่ได้เรื่อย ๆ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ space รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า Whizdom Club พื้นที่สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เปรียบเสมือนแหล่งพบปะและแลกเปลี่ยนความคิดกับกลุ่มคนใหม่ ๆ ตั้งอยู่ที่ 101 The Third Place, True Digital Park ชั้น 4 บนพื้นที่รวมกว่า 900 ตางรางเมตร รองรับได้มากถึง 300 ที่นั่ง ถูกแบ่งสัดส่วนสำหรับการทำกิจกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายในจะมีอะไรบ้าง ตามเรามาเลยค่ะ
 

 

 

Reception / Product Zone 

เมื่อก้าวเข้ามาใน Whizdom Club จะมีพนักงานมาต้อนรับและแนะนำส่วนต่าง ๆ ถัดมาก็จะเห็นเคานท์เตอร์อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเมนูที่จำหน่ายเป็นเมนูพิเศษของทาง Whizdom Club เท่านั้น การตกแต่งใช้สีเขียวเป็นหลัก สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ
 

 

 

 

อีกมุมหนึ่งเป็นสินค้าจากแบรนด์ Whizdom ได้แก่ เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต แก้วน้ำ ปากกา และอีกมากมาย
 

 

 

 

Workspace Station 

เดินมาอีกฝั่งพบกับพื้นที่กว่า 25 ตางรางเมตร รองรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะมานั่งทำงาน นัดประชุมพุดคุยงาน หรือมาค้นหาต่อยอดพัฒนาไอเดีย โดยทาง Whizdom Club ได้คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้บริการ จึงจัดสรรโต๊ะ เก้าอี้ ที่เหมาะกับทุกกลุ่มผู้ใช้ จะมาเดี่ยว มาเป็นกลุ่ม หรือต้องการพื้นที่ ที่มีความเป็นส่วนตัว เลือกได้เต็มที่เลย
 

 

 

 

 

มีบริการล็อกเกอร์สำหรับฝากของด้วยนะคะ 
 

 

ด้านบนยังมุมหนังสือ ซึ่งตกแต่งเป็นอุโมงค์ไฟ สามารถมานั่งอ่านหนังสือผ่อนคลายสมองได้
 

 

 

Whiz Studio 

พื้นที่ส่งเสริมการจุดประกายไอเดีย เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเรียน หรือกลุ่ม Startup ที่มองหาสถานที่ในการทำงานระดมความคิด มีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม เช่น Fitme Table โต๊ะ เก้าอี้ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการจับกลุ่มทำงาน แบ่งกลุ่มเล็กกลุ่มใหญ่ และเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย อีกทั้ง Wheeled Flip Chart & Stationary Box, Personal Movable Locker, Delicated Wi-Fi Connection, 3D Printers+Filament, Restricted Zone เป็นต้น 
 

 

Whiz Ground 

รองรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาตนเอง “Whiz Talk” ที่จัดขึ้นโดย Whizdom Society ที่จะมอบความรู้ทั้งในด้านธุรกิจ เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ๆ งาน DIY รวมไปถึงความบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ ที่จะหมุนเวียนไปตลอดทั้งปี
 

 

นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่บริการในการจัดงานหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานสัมมนา เปิดตัวสินค้า Meet and Greet ให้กับบริษัทและบบุคคลทั่วไป รองรับผู้ใช้งานได้ถึง 100-150 ที่นั่ง โดยมีระบบภาพและเสียงดีเยี่ยม ด้วยการออกแบบระบบอะคูสติก และเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง 
 

Exhibition  Room

พื้นที่เพื่อจัดแสดงงานนิทรรศการ โดยมีทั้งงานนวัตกรรม เทคโนโลยี สิ่งที่ส่งเสริมการเรียนรู้ใหม่ ๆ โดยจะมีการหมุนเวียนกันไปตาม Trend ในช่วงเวลานั้น ๆ 
 

 

หลังจากเดินชมโซนต่าง ๆ ของ Whizdom Club แล้ว ก็ถือโอกาสลิ้มลองเมนูพิเศษของที่นี่กันสักหน่อย
 

 

มีให้เลือกทั้งชา กาแฟ และเมนูพิเศษอย่าง French lava volcano, Iced orange americano และ Affogoto tea set ซึ่งทั้ง 3 เมนูมีราคาเดียวคือ 101 บาท
 

 

 

 

ถือว่าเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจแห่งใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย และยังเปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าใช้ เปิดให้บริการกับบุคคลทั่วไป สำหรับใครที่เป็นสมาชิก Whizdom Society และลูกบ้านโครงการ Whizdom จะได้รับส่วนลดพิเศษทั้งอาหาร เครื่องดื่ม อีกด้วย 

 

---------------------------------------------

การเดินทาง

BTS ปุณณวิถี ออกทางเดินที่ 6 และเดินเชื่อม Sky Walk มาอีกประมาณ 300 เมตร

รถโดยสารประจำทางหมายเลข 2,23,25,38 ,511 และ 45 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow