Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ เพิร์ธ ธนพนธ์ หนุ่มหน้าใสจากซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก

Posted By Boonvipa | 02 เม.ย. 62
61,999 Views

  Favorite

เรียกว่ากระแสยังแรงดีไม่มีตกเลยจริง ๆ สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาววาย “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ที่โด่งดังจากบทบาท เอ้ ในซีรีส์เรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก ออกอากาศไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ซีรีส์กันอย่างล้นหลาม ทำเอาสาววายทั้งหลายต่างเทใจให้กับหนุ่มคนนี้กันมากมายเลยทีเดียว
 

ภาพ : perthppe

 

ทั้งหล่อหน้าหวานแววตาขี้อ้อนแบบนี้ มีเหรอที่ใครจะไม่ตกหลุมรักหนุ่มเพิร์ธ ธนพนธ์ ที่แจ้งเกิดจากบทบาท เอ้ ในซีรีส์เรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก ซีรีส์ที่สาววายต่างเทใจให้หนุ่มเพิร์ธจนโด่งดังมาถึงวันนี้ งานอีเว้นท์เข้าไม่ขาดสาย และด้วยนิสัยน่ารักเป็นกันเอง บวกกับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่เข้ากับแฟนคลับได้หลายมุม ทำให้ใคร ๆ ก็ต่างหลงรัก !


ประวัติส่วนตัว

ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร

ชื่อเล่น : เพิร์ธ

วันเกิด 20 มีนาคม 2544

อายุ :18 ปี

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง , เล่นดนตรี

กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

ผลงาน : ซีรีส์เรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก รับบท เอ้

ช่องทางการติดตาม เพิร์ธ ธนพนธ์ : instagram @perthppe
 

ภาพ : perthppe


สำหรับซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก ที่หนุ่มเพิร์ธเล่น สร้างมาจากนิยายวายที่มีชื่อว่า My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ โดยเป็นเรื่องราวของ เอ้ (รับบทโดย เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) เฟรชชี่ชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ พ่วงด้วยตำแหน่งนักบอลมหาวิทยาลัย ที่ได้บังเอิญมาเจอกับ พีท (รับบทโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) หนุ่มหล่อมาดคุณชายแห่งคณะอินเตอร์ ซึ่งกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะถูกแฟนเก่ามาขู่กรรโชกเอาเงิน เพื่อแลกกับการปิดปากเงียบไม่บอกแม่พีทว่า “พีทชอบผู้ชาย”

แม้ว่าตอนที่หนุ่มเพิร์ธรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้จะยังเรียนอยู่ในระดับชั้นมอปลาย แต่ก็สามารถถ่ายทอดความน่ารักขี้เล่นผ่านตัวละครที่เป็นเฟรชชี่ในรั้วมหาลัยมาได้อย่างสบาย ๆ ส่วนใครที่พลาดชมซีรีส์วายสุดฟินเรื่องนี้ สามารถติดตามชมแบบย้อนหลังกันได้ที่ลิงก์ยูทูปนี้เลย
 

 

ภาพ : perthppe
ภาพ : perthppe
ภาพ : perthppe
ภาพ : perthppe
ภาพ : perthppe
ภาพ : perthppe
ภาพ : perthppe


เป็นกำลังใจให้กับก้าวต่อ ๆ ไปในวงการบันเทิงของหนุ่มน้อยวัย 18 ปีคนนี้กันด้วยนะคะ ความสามารถล้นมือขนาดนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานหนุ่มเพิร์ธเตรียมมีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันชมกันอย่างแน่นอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow