Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์ คลีนซิ่งลบเมคอัพสู้ฝุ่น PM2.5

Posted By Plook Women | 28 มี.ค. 62
2,824 Views

  Favorite

แม้ข่าว PM2.5 จะไม่ค่อยมีแล้ว แต่ฝุ่น PM2.5 ก็ยังมีอยู่ตลอดเวลานะคะสาว ๆ ถ้าใครกังวล กลัวว่าฝุ่นเหล่านั้นจะมาอุดตันผิวจนอาจทำให้เกิดสิวล่ะก็ ลองใช้  นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์ คลีนซิ่งวอเทอร์ตัวใหม่นี้ดูเป็นไง

 

เมื่อไม่นานมานี้ทางนูโทรจีนาเปิดตัวคลีนซิ่งวอเทอร์ตัวใหม่ สำหรับพิชิตฝุ่น PM2.5 โดยเฉพาะ เพราะคลีนซิ่งตัวนี้สามารถลบทั้งเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และมลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 ที่มีอนุภาคเล็กมาก (เล็กยิ่งกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางเส้นผมอีกอะคิดดู) ออกไปได้อย่างหมดจดถึง 99% เลยนะ เรียกได้ว่างานนี้สวยสู้ฝุ่นของแท้เลยล่ะ

 

 

แพ็คเกจจิ้งของเขาหน้าตาแบบนี้ค่ะ ขวดใส ๆ ฝาสีเขียวมิ้นท์แบบนี้เลย ลบออกได้ทั้งเมคอัพทั้งฝุ่นเลย แน่นอนว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคืองแน่นอน แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้น แนะนำว่าใช้คู่กับ “นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม” เริ่ดสุด เพราะพอเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกไปจนหมดแล้ว ก็ล้างคุชชั่นโฟมอีกทีเพื่อให้ใบหน้าสะอาดยิ่งขึ้น และคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอีกขั้น รับรอง ผิวสวยสุขภาพดี และสะอาดหมดจดแน่นอน

 

 

เรามาลองใช้เช็ดเครื่องสำอางดูนะคะว่าจะสะอาดระดับไหน

บนมือของนางแบบเป็นการจำลองการแต่งหน้า โดยมีทั้งรองพื้น คอนทัวร์ อายแชโดว์ อายไลเนอร์ บลัชออนสารพัดสี และลิควิดลิปสติกค่ะ หลังจากใช้สำลีแผ่นแรกปาด สังเกตได้ว่าเครื่องสำอางหลุดออกมาประมาณนึง ที่ยังเห็นชัดอยู่คืออายไลเนอร์และลิควิดลิปสติกค่ะ

 

 

พอปาดไปเรื่อย ๆ เครื่องสำอางก็ค่อย ๆ หลุดออกจนหมด รวมแล้วใช้สำลีทั้งหมด 3 แผ่นถ้วนค่ะ (มือนางแบบแดงนิดหน่อยจากการเช็ดลิควิดลิปสติกนะคะ)

 

 

หลังจากลองใช้กับใบหน้า หลังใช้ นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์ แล้วหน้าไม่แห้งเลยค่ะ รู้สึกสดชื่น และหน้าค่อนข้างนุ่น ไม่แห้งกระด้าง ส่วน “นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม” สูตรสีส้มสำหรับผิวเป็นสิว ใช้แล้วก็รู้สึกผิวหน้าสะอาดยิ่งขึ้น จะมีตึง ๆ นิดหน่อย แต่สักพักก็ไม่ตึงแล้วค่ะ

 

เตรียมผิวมาดีแบบนี้ สาว ๆ อย่าลืมลงสกินแคร์เพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรงเสริมเข้าไปด้วยนะคะ สิ่งสกปรกและฝุ่น PM2.5 นี่ร้ายนักล่ะ ตาเรามองไม่เห็น ไม่รู้ว่าผิวสัมผัสสิ่งเหล่านี้ไปมากแค่ไหน ที่เราทำได้คือดูแลเรื่องความสะอาด กับเสริมความแข็งแรงให้กับผิวนี่ล่ะค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow