Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนเมษายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 25 มี.ค. 62
4,236 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานมีเกณฑ์ได้รับมอบหมายงานลักษณะผิดแปลกจากงานที่ทำประจำ หรือถูกมอบหมายให้ไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน การร่วมงานกับคนแปลกหน้าย่อมตามมาด้วยความขัดแย้งหรือทัศนะคติไม่ตรงกัน พยายามใช้ความอดทนจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน

การเงินสลับปรับเปลี่ยนผกผันกันไป แต่ไม่ได้ลำบากอะไรมีโชคลาภบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ควรเสี่ยงมาก เดือนนี้ยังคงเจ้าสำราญกินเที่ยวใช้ ตามอัตภาพมีเกณฑ์พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงที่ไม่ได้พบเจอกันนาน ไม่แนะนำการลงทุนใด ๆ

ความรัก

คนโสด ยังไม่รู้สึกเจอคนที่ใช่ คุยผ่าน ๆ ไม่หวังจริงใจกับใคร

คนมีคู่ ถูกจับผิดตลอดเวลาจนรู้สึกอึดอัดหาเรื่องทะเลาะไม่เว้นแม้แต่ละวัน ควรเว้นระยะห่างดีกว่าเพราะการอธิบายไปดูไร้ประโยชน์ ไว้ค่อยปรับความเข้าใจทีหลัง

สุขภาพ

ระวังการเจ็บหน้าอก แน่นหายใจลำบาก

 

วันอังคาร

การงาน

การงานจะพบเจออุปสรรค์เกี่ยวกับความล่าช้าในการประสานงานกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ทันเวลา อาจจะถูกตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ ควรรีบทำงานในส่วนของคุณให้เสร็จเพื่อเผื่อเวลาให้กับผู้ร่วมงานของคุณได้ขยายเวลามากขึ้น

การเงิน

การเงินมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับการใช้จ่าย และค่าใช้จ่ายในอนาคตอันใกล้ที่คุณจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว แต่หากจัดสรรค์บริหารให้ดีก็ผ่านพ้นไปได้ แต่ผ่านแบบฉุกละหุกลุ้นแล้วลุ้นอีก แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงสูงอายุ

ความรัก

คนโสด จะตกหลุมรักเพื่อนของเพื่อนหรือคนที่ใครแนะนำให้คุณรู้จัก ท่าทีเป็นกันเองของเขาเป็นการส่งสัญญาณว่าเขาก็มีใจให้คุณ
คนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ใกล้ไกลไปได้หมดรักกันชื่นมื่นดี

สุขภาพ

แข็งแรงปกติ

 

วันพุธ

การงาน

การงานหากคิดโยกย้ายปรับเปลี่ยนตัวเองดวงเดือนนี้ถือว่าดี สามารถหารายละเอียดหรือติดต่อเพื่อนสนิทมิตรสหายเพื่อหาช่องทางที่ดีในองค์กรใหญ่ได้ แต่หากคิดจะอยู่ที่เดิมเดือนนี้ก็จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน

การเงิน

การเงินจะได้รับเงินจากงานพิเศษที่มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ เป็นการใช้ความสามารถเล็ก ๆ น้อย ๆ หากตบปากรับคำแล้วจะมีงานที่สองที่สามตามมาอย่างแน่นอน โดยรวมเดือนนี้รับทรัพย์ดีขอเพียงขยันและจัดสรรค์เวลาให้ดี

ความรัก

คนโสดจะได้เจออายุไล่เลี่ยกันเจอกันในสถานที่อโคจรฉาบฉวย แรก ๆ เหมือนจะไม่จริงจังเท่าไหร่แต่หากทิ้งระยะไปสักสองสามเดือนสามารถจริงจังได้
คนมีคู่ เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหวือหวาควรหาอะไรทำกระชับความสัมพันธ์บ้าง

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเน้นทำคะแนนในช่วงนี้เพราะจะมีผลต่อการประเมิณอะไรบางอย่าง คุณมีเกณฑ์ถูกส่งไปศึกษางานต่างสถานที่ได้ทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นการแข่งขันในองค์กรพยายามอย่าทำตัวเอ้อระเหยลอยชายโชว์ความสามารถให้เต็มที่

การเงิน

การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ทรงตัวค่าใช้จ่ายทั่วไป อาจจะมีปัญหานิดหน่อยเกี่ยวกับการลงทุนเงินปัญผลหรือผลประโยชน์ที่ได้จะเกิดการล่าช้าอาจจะต้องทำเรื่องติดตามทวงถามเพื่อให้ได้เงินมา อย่าปล่อยปะละเลยเกี่ยวกับผลประโยชน์ของตนเอง

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องความรักเท่าไหร่มีเรื่องอื่นให้มุ่งเน้นมากกว่าไม่ได้โหยหาหรืออยากจะมีใคร

คนมีคู่ ช่วงนี้ระยะห่างค่อนข้างมากเวลาไม่ตรงกันหาเวลาเจอกันยากต่างคนต่างคิด ลองแบ่งปันชีวิตประจำกันดูบ้างจะได้กระชับความสัมพันธ์ให้ดี

สุขภาพ

ระมัดระวังการทานอาหารผิดสำแดง

 

วันศุกร์

การงาน

การงานหากคุณมีธุรกิจส่วนตัวอยากจจะให้ตรวจสอบเกี่ยวกับบัญชีหรือบริวารดูบ้าง อาจจะมีการทุจริตหรือเหตุไม่ชอบมาพากลส่อเค้าไปถึงการโกง นอกจากนั้นแล้วทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดีรักษามาตรฐานของตนเองไว้เพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น

การเงิน

การเงินรายจ่ายค่อนข้างจะปานปลายกับงบประมาณที่ตั้งไว้ อาจจะต้องหยิบเงินส่วนอื่นมาบริหารก่อน ช่วงกลางถึงปลายเดือนจะได้รับคืนแนะนำให้รีบนำไปคืนส่วนนั้น จะได้ไม่วุ่นวายภายหลัง
มีโชคเล็กน้อยจากการเสี่ยงดวง

ความรัก

คนโสด จะมีการโคจรกลับมาของคนรักเก่าได้ทุกสถานะที่คุณต้องการอยากจะให้เขาเป็นเพื่อน หรือ เป็นพี่น้อง คนรัก คุณเลือกได้ตามใจปราถนา
คนมีคู่ พ่อแง่แม่งอลมีเรื่องกระทบกระทั่งเล็กๆน้อยๆตามประสาคนรักกันไม่รุนแรงอะไร

สุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงดี

 

วันเสาร์

การงาน

การงานรู้สึกว่าเดือนนี้คุณจะเฉื่อยแฉะไม่มีความกระตือรื้อร้นเกี่ยวกับงานเท่าไหร่ ทำแบบขอไปทีหรือทำไปให้จบเป็นวัน ๆ ถือว่าเป็นสัญญาณอันตรายจะทำให้คุณเบื่อหน่ายและไม่อยากจะพัฒนาตนในสายงาน แนะนำให้เปลี่ยนทัศนะคติเพื่อตัวคุณเอง

การเงิน

การเงินใช้จ่ายค่อนข้างมากในช่วงต้นเดือนเกี่ยวกับการกิน เที่ยว เล่น หากคุณยังฟุ้งเฟ้อจะมานั่งเครียดช่วงหลังจะหาคนเห็นใจได้ยาก แนะนำว่าให้ใช้แต่พอประมาณอะไรที่เกินตัวหรือไม่ได้มีความจำเป็นมากก็พยายามอย่าไปเสียกับเรื่องไม่จำเป็น

ความรัก

คนโสด ยังอยู่ในสถานะคลุมเครือคุณก็ไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าสถานะที่คุยอยู่ตอนนี้คือสถานะอะไร กล้าที่จะถามเพื่อความชัดเจนไปเลยดีกว่าอย่าเสียเวลา
คนมีคู่ จะมีปากเสียงจากคนรอบข้างยุแยงให้มีปัญหาอย่าเอาคนนอกมาใส่ใจ

สุขภาพ

ระวังการเคลื่อนไหวผิดท่าหรือผิดจังหวะเกิดอาการ ยอก เคล็ด

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานผู้ใหญ่จะให้มอบโอกาสดี ๆ ให้คุณ จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้าน อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป งานประทำจำที่ทำอยู่ค่อนข้างเหนื่อยแต่เหนื่อยแบบคุ้มค่าที่ทำลงไป กอบโกยให้มากที่สุดเท่าที่จำทำได้

การเงิน

การเงินเดือนไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จะมีโชคก้อนใหญ่มาได้หลากหลายทางมาก ทั้งเสี่ยงโชคหรือจากการอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ใช้จ่ายเกี่ยวการท่องเที่ยวทางไกล อย่าลืมจำกัดงบประมาณด้วยหละถึงไม่เดือดร้อน แต่ใช้อย่างประหยัดก็ดีกับตัวคุณ

ความรัก

คนโสด อยากมีคนคุยแต่พอมีเข้าจริง ๆ ตัวคุณเองกับไม่ใส่ใจที่จะมีรู้สึกเฉย ๆ เหมือนแค่เหงาเป็นบางช่วงเวลา แต่ยังรักพื้นที่ส่วนตัวมากกว่า

คนมีคู่ อย่าปล่อยให้แฟนของคุณอยู่คนเดียวบ่อยเกินไป ควรใส่ใจเขาบ้าง ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปเขาอาจจะอยู่ได้โดยไม่มีคุณ

สุขภาพ

ระวังการแพ้สารเคมี หรือ อาหาร จะเกิด ผด ผื่นบริเวณผิวหนัง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow