Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ออม สุชาร์ ควง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมงานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo

Posted By Boonvipa | 18 มี.ค. 62
2,168 Views

  Favorite

Sulwhasoo เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “BLOOMSTAY VITALIZING” ปลุกความอ่อนเยาว์ เพิ่มความกระจ่างใสดุจ “ดอกพลัม” ผลิบานท่ามกลางหิมะ
 


บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลแบรนด์ โซลวาซู (Sulwhasoo) จัดงาน The Power Of Plum Blossoms New BLOOMSTAY VITALIZING Presented By Sulwhasoo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BLOOMSTAY VITALIZING ที่รังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจจากความงดงามของ “ดอกพลัม” ยามพลิบานท่ามกลางหิมะ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูอิสระ ตรงเข้าดูแลและลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่สามารถมองเห็นได้ อันมีสาเหตุจากความอ่อนแอร์ของผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส
 


งานเปิดตัว นำโดย มร.วุง ซอย กรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ โซลวาซู ร่วมแนะนำชุดผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo BLOOMSTAY VITALIZING พบกับโชว์พิเศษจาก ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ควงคู่มากับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยมีเซเลบริตี้สาวผิวสวยมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ดอกพลัมเป็นสัญลักษณ์อันเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์โซลวาซู ดอกไม้ที่สามารถผลิบานและคงความงดงามแม้อยู่ท่ามกลางหิมะที่หนาวเหน็บ ด้วยเหตุนี้ โซลวาซู จึงได้ค้นคว้าวิจัยจนพบว่า สารสกัดจากดอกพลัมมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูอิสระสูง

โดยได้นำดอกพลัมสีเขียวที่เก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนพลิดอก ซึ่งเป็นช่วงที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูอิสระได้เทียบเท่ากับวิตามินซี มาเป็นส่วนผสมหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์ BLOOMSTAY VITALIZING ช่วยปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้า ดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย ผิวแน่น กระชับ สดใส พร้อมการต่อต้านอนุมูอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก อาทิ ฝุ่นละอองขนาดเล็ก และฝุ่นเหลือง
 


โดยเนื้อเจลของ BLOOMSTAY VITALIZING SERUM มีลักษณะเข้มข้นคล้ายหยดน้ำผึ้ง ยึดเกาะผิวได้ดี ด้วยสูตร Water Drop ที่แตกตัวเป็นน้ำ มอบความรู้สึกให้ผิวสดชื่น เบาสบาย พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมด้วยกลิ่นอ่อน ๆ ของดอกพลัมที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow