Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง มีนาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 12 มี.ค. 62
3,585 Views

  Favorite

ราศีมังกร

ช่วงนี้ดูจะต้องวุ่นวายเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินรายจ่าย ซื้อนู่นเปลี่ยนนี่เยอะแยะไปหมด แถมจะต้องเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย ซ่อมแซม ต่อเติมอีก การเงินก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีเยอะใช้เยอะ ระวังใช้เงินแบบใจร้อนไม่ได้คิด และตอนนี้เป็นช่วงที่ต้องการความอบอุ่นจากเพื่อนจากคนรอบข้าง แต่จะต้องระวังทะเลาะหรือมีปัญหากับคนที่เด็กกว่าได้  ความรักคนโสดยังคงมุ่งหน้าหาความรักต่อไปเรื่อย ๆ ไม่มีความชัดเจน ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ต้องปรับความเข้าใจกัน ระวังจะทำให้เสียความรู้สึกได้ การงานรู้สึกเหนื่อย เบื่อ แต่เดี๋ยวก็จะเจอทางออกของปัญหา ระวังทำงานจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำอะไรช่วงนี้มีปัญหาให้ติดขัด แต่เดี๋ยวก็จะผ่านไปได้ สุขภาพปวดเข่าปวดขา ข้อเท้า

 

ราศีกุมภ์

ต้องระวังว่าจะมีปัญหากับคนอื่น ทะเลาะเถียงกันได้ พึ่งใครก็ไม่ค่อยได้ช่วงนี้ การเงินจะต้องเสียเงินเป็นก้อน รวมถึงเสียเงินเกี่ยวกับบ้านหรือรถด้วย และปัญหาของคนในบ้าน หรือเสียเงินให้กับการเดินทางไปไหน ครอบครัวมีการติดขัดเรื่องเงิน แต่เราจะมีโชคลาภจากการเดินทาง การงานจะต้องเป็นผู้ฟังที่ดี มีคนคอยสอนอะไรใหม่ ๆ ต้องฟัง ต้องเรียนรู้ จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ความรักคนโสดแอบมองคนอื่น แอบมองคนที่เราชอบว่าไปไหนกับใคร ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้จะเหนื่อยใจเรื่องความรัก ไม่เป็นไปอย่างใจหวัง สุขภาพระวังเรื่องของเจ็บหลัง ปอด

 

ราศีมีน

นอกจากเรื่องตัวเองแล้ว ยังต้องช่วยเหลือคนอื่นไปอีกนะช่วงนี้ เป็นคนคอยสนับสนุนผลักดันผู้อื่น ไม่ได้ทำอะไรคนเดียว จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่หรือของเก่า ๆ ได้เงินเป็นก้อน มีโอกาสได้เงินฟลุ๊ค ๆ แต่ต้องระวังเรื่องการพูดจาตรง ๆ กับคนในครอบครัว พูดแล้วอาจจะมีปัญหาได้ หรือคนในครอบครัวจะใช้คำพูดที่รุนแรงต่อกัน ช่วงนี้ถ้าเดินทางไปทำบุญแล้วจะดีจะเลิศ การงานจะได้จบอะไรเดิม ๆ แล้วเริ่มต้นใหม่ หรือถ้าใครยังคงอยู่ที่เดิม ก็จะรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ หมดไฟ ต้องเพิ่มพลังให้ตัวเองอีกครั้ง เรื่องความรักของคนโสดระวังจะอกหัก โดนทำร้ายจิตใจ มีเรื่องให้เสียใจ ส่วนคนมีคู่จะต้องอดทนเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ มีเรื่องอึดอัดใจ พูดแรงอะไรมากไม่ได้ สุขภาพระวังปัญหาสายตา ฝุ่น ภูมิแพ้ 


ราศีเมษ

ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย มีปัญหาหนักใจหลายอย่าง ทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ การเงินก็เช่นกัน มีปัญหาให้กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เครียดเรื่องเงิน และระวังโดนคนอื่นเอาเปรียบ การงานก็ยังคงต้องอดทน ต้องแข็งแกร่ง รับมือให้ได้กับทุกสถานการณ์ แต่ก็จะมีเรื่องสบายใจตรงที่ได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ใหม่ ๆ กับเพื่อนหรือคนในครอบครัว แต่กว่าจะไปได้ก็ต้องมีเรื่องให้เคลียร์ก่อน ไม่ได้ไปแบบชิว ๆ ส่วนเรื่องความรักของคนโสด ก็มีคนให้เข้ามาคุย มีทั้งคนดีและไม่ดี ไม่ต้องรีบตัดสินใจควรค่อย ๆ ดูไปเรื่อย ๆ ส่วนคนมีแฟน อะไรที่มีปัญหาอยู่ ก็จะผ่านพ้นไปได้ อาจจะมีงอนกันบ้างก็ไม่เป็นไร ไม่ควรสนใจเสียงของคนอื่นให้มาก สุขภาพ ระวังอาการปวดคอ ปวดหัว คอเคล็ด

 

ราศีพฤษภ

คนมีแฟนจะแฮปปี้ ได้พูดคุย ได้เปิดอก ได้ทำอะไรด้วยกัน เป็นไปในทิศทางที่ดี ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หรือมีการปรับความเข้าใจกันแล้วเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดยังไม่ได้เจอคนถูกใจ ยิ่งอยากมีความรักยิ่งวุ่นวาย อยู่เฉย ๆ ดีกว่านะ ส่วนการเงินจะมีเงินเข้ามาหลายช่องทาง รู้สึกแฮปปี้เรื่องเงินมากขึ้น และเป็นช่วงที่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะผู้ใหญ่จะเมตตา ช่วยเหลือ มีปัญหาอะไรก็เข้าทางผู้ใหญ่ได้เลย การงานจะได้ปล่อยภาระความรับผิดชอบงานบางอย่างไป รู้สึกสบายใจมากขึ้น สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับนิ้วมือ ข้อมือ เจ็บมือ

 

ราศีเมถุน

อะไรที่ทำอยู่ ที่ตั้งใจทำมาตลอด จะสำเร็จหรือจบแล้วซะที การเงินกำลังอยากเสียเงินไปเที่ยวไหน แต่ก็อาจจะได้แค่คิด หรือวางแผนไว้ก่อน กับครอบครัวระวังจะมีเรื่องให้เถียงกัน ความเห็นไม่ตรงกัน กับเพื่อนคนรอบข้างก็มีเรื่องที่อึดอัดใจ พูดไม่ได้หมด การงานยังคงต้องแบกภาระความรับผิดชอบของคนอื่น ทำเยอะกว่าคนอื่น นอกจากห่วงงานตัวเองแล้ว ยังต้องห่วงงานคนอื่นอีก ความรักของคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ต้องง้อกันงอนกัน ควรใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์ ส่วนคนโสดจะมีโอกาสเจอคนถูกใจแบบฟลุ๊ค ๆ หรือจากการทำงาน สุขภาพระวังเรื่องของสายตา ปวดหัว นอนดึก

 

ราศีกรกฎ

ต้องระวังเรื่องคำสัญญาเลยนะช่วงนี้ ทั้งที่เราได้สัญญากับคนอื่นแล้วเราทำไม่ได้ นัดอะไรไว้ ตกลงอะไรไว้ ก็มีสิทธิ์จะผิดที่นัดกัน หรือคนอื่นจะผิดสัญญากับเราก็ได้ การเงินจะหมดไปกับการไปเที่ยว เดินทาง หาความสุขใส่ตัว หรือเสียเงินเรื่องรถ การงานยังทำได้ไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เหมือนจะเสร็จแต่ก็ยังไม่เสร็จ ยังไม่เรียบร้อย มีความไม่พร้อมในบางอย่าง ความรักคนโสดอยากมีความรัก คอยมองหาความรักดี ๆ คนรักจริงมีไหม ส่วนคนมีแฟน มีเรื่องที่ไม่ชัดเจน ปัญหาคลุมเครือ และต้องระวังมีปัญหาเรื่องเงิน สุขภาพระวังเจ็บตัวเพราะถือของหนัก ปวดตา ปวดฟัน

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้จะทำอะไรต้องพยายามมากขึ้น ต้องทะเยอทะยานมากขึ้นอีกถึงจะได้ในสิ่งที่หวัง เรื่องเงินจะต้องเสียเงินไปแบบไม่ค่อยอยากเสีย มีเรื่องให้ต้องใช้ แต่ก็ยังประคับประคองไปได้อยู่ การงานจะได้ทำงานหลายอย่าง หลายหน้าที่ หลายสิ่งไปหมด ตอนนี้อยากทำอะไรก็ได้ที่ได้เงิน พยายามหาเงินหลายช่องทางมากขึ้น ความรักคนโสดคุยกับใครก็ไม่ถูกใจ ยังไม่เจอคนที่ชอบ หรือคนที่จริงใจ คุยไปเรื่อย ๆ ก่อนได้ ส่วนคนมีคู่ ใจก็ยังบอกว่ารักแฟน แต่บางทีก็ยังแอบมองแอบคุยกับคนอื่น สุขภาพระวังเกี่ยวกับฟัน ปวดเข่า ปวดเมื่อยตามตัว

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว สาธุเร็ว การเงินก็มั่นคงขึ้น แต่ก็จะเสียไปให้กับเรื่องจุกจิกซะเยอะ และระวังจะงอนกับเพื่อน ๆ ด้วยนะ การงานทำงานอะไรตอนนี้ก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องคนซะเยอะ ต้องติดต่อคนอื่น ช่วยเหลือคนอื่น หรือต้องคอยเป็นตัวกลางต่าง ๆ ไม่ได้ทำงานนิ่ง ๆ เพียงคนเดียว เรื่องความรักคนโสดระวังเจอคนไม่จริงใจ คนที่หวังผลประโยชน์ ส่วนคนมีแฟนจะยังคอยช่วยเหลือ มีเรื่องให้คอยปลอบใจกัน ประคับประคองกัน คอยอยู่ข้างกันแม้มีปัญหาก็ตาม สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปอด ระบบหายใจ

 

ราศีตุลย์

จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุน มีคนคอยผลักดันไปให้ถึงเป้าหมาย และช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ตั้งใจทำสิ่งที่หวังไว้ให้สำเร็จ การเงินจะรู้สึกมีความมั่นคงขึ้น มีผู้ใหญ่มีคนช่วยเหลือ และจะได้โอกาสดี ๆ จากคนรอบข้างด้วย จะได้เดินทางไปในสถานที่ที่บันเทิง มีความสุข แต่ว่ากับครอบครัวจะรู้สึกเหมือนถูกบังคับ ความรักของคนโสด จะมีคนที่คอยช่วยเหลือกันเป็นห่วงเป็นใย คอยมีคนปลอบใจอยู่ข้าง ๆ ส่วนคนมีคู่ จะเป็นช่วงที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกัน ได้ทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน งานบุญงานกุศล การงาน ต้องใช้ความระมัดระวังในการทำงาน เพราะจะมีการผิดพลาดได้ ต้องละเอียดรอบครับ และจะมีโชคลาภจากการเดินทาง สุขภาพมีโอกาสไปหาหมอหรือไม่สบาย โดยเฉพาะปอด ทางเดินหายใจ 

 

ราศีพิจิก

สิ่งที่ต้องระวังเลยคือการมีปัญหากับเด็กหรือคนที่อายุน้อยกว่า โดยเฉพาะเรื่องเงิน ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาให้คิดเยอะ ยังไม่ควรเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ ๆ การเงินจะยังมีความรู้สึกไม่ได้ดั่งใจ และเป็นช่วงที่ต้องคอยช่วยเหลือคนอื่น การงานจะรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ ผิดหวัง หวังไว้ไม่เป็นแบบที่หวัง จนอยากเดินออกมา จริง ๆ แล้ว ความสำเร็จรอคอยอยู่ข้างหน้า เพียงแค่เรามุ่งมั่นเดินต่อไป ความรักคนโสดมีคนให้เข้ามาคุยเรื่อย ๆ เอาไว้คุยเป็นเพื่อน ไม่ได้จริงจังอะไร ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องเงินให้ต้องเกี่ยวข้องกับแฟน มีการพูดถึงเรื่องเงินมากเป็นพิเศษ หรือเป็นช่วงของการหาเงิน สุขภาพระวังช่องท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร

 

ราศีธนู

จะได้รับมอบหมายงาน หรือได้รับเงินก้อนใหม่ ๆ เรื่องการเงินจะมีสิ่งที่ทำให้สบายใจ อยู่ ๆ ก็ได้มา และก็เสียเงินกับการไปเที่ยวในที่ที่อยากไป จะมีเพื่อนจะนำเรื่องดี ๆ หรือของดี ๆ มาให้ แต่กับคนในครอบครัว จะต้องระวังเถียงกัน และจะเสียเงินให้กับที่บ้าน ซ่อมบ้าน ซื้อของเข้าบ้าน ความรักคนโสด ยังมีปัญหาคาราคาซังกับคนเก่า ๆ หรือมีคนเข้ามาแต่ก็ไม่ถูกใจ ส่วนคนมีแฟน มีแพลนที่จะทำอะไรร่วมกัน รอคอยสิ่งที่คิดหวังไว้กับแฟน ถึงแม้บางทีก็ชอบหงุดหงิด เหวี่ยง ๆ การงานต้องรักษาตามคำพูด หรือข้อตกลงของตัวเอง ระวังทำไม่ได้ตามที่ตกลง จะเจองานเร่ง ๆ ด่วน ๆ ตัวเองพยายามหลบหลีก ไม่ให้เจองานด่วน สุขภาพปวดหลัง ปวดไหล่ ระวังแบกของหนักแล้วเจ็บตัว แน่นหน้าอก

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow