Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผู้หญิงยุคใหม่ ต้องสวย สตรอง อย่างมีคุณภาพ หมดเวลามานั่งจ๋อง จงออกไปสตรองให้โลกสะพรึง

Posted By Plook Women | 06 มี.ค. 62
3,288 Views

  Favorite

ใครบอกเกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงแสนลำบาก จริง ๆ แล้วเกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนสตรองต่างหาก ! ผู้หญิงสมัยนี้ทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่เป็นนายกฯ จนถึงนักบินอวกาศฯ ดังนั้นหากสาวคนใดมีฝันอยากจะท่องโลก อยากจะออกไปผจญภัย อย่ามัวรอช้า แพ็คกระเป๋า และเตรียมออกไปลุยกันเลย

 

เนื่องในโอกาสวันสตรีสากลปีนี้ GoPro มีทิป 3 ข้อมาฝากสาว ๆ ก่อนที่จะออกไปท่องโลกกว้าง เพื่อให้สมกับคติของผู้หญิงยุคใหม่ที่ว่า “สวย สตรอง อย่างมีคุณภาพ” และระหว่างทางลองให้ GoPro HERO 7 Black เป็นเพื่อนเคียงกาย เพื่อบันทึกความสวยและความสตองไว้เป็นความทรงจำอันล้ำค่า
 

1.ออกไปลุยแต่ห้ามหยุดสวย

 

กระเป๋าพร้อม อุปกรณ์ครบ ได้เวลาออกจากบ้านกันแล้ว แต่อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการบำรุงผิวก่อนจะเริงร่าท้าแดด ก่อนจะออกไปลุย สาวๆ ควรทาครีมหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และทาครีมกันแดดก่อนออกแดด 30 นาทีและทุก 2 ชั่วโมง ดังนั้นเช็คดูสิว่า พกครีมกันแดดไปด้วยหรือยัง นอกจากนี้ควรดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อความเปล่งปลั่งของผิวตลอดวัน และอย่าลืมพกหมวก ผ้าคลุม หรือแว่นกันแดดไปด้วย ซึ่งพรอบเหล่านี้สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ถ่ายภาพเก๋ ๆ ได้ด้วยนะ แต่หากสาวคนใดยังคงกังวลว่าตัวเองจะสวยไม่พอเวลาอยู่ในรูปภาพ ฟังก์ชั่น SuperPhoto ของ GoPro HERO 7 Black ช่วยได้ ด้วยระบบวิเคราะห์การถ่ายภาพอัจฉริยะ คุณภาพของภาพจะดีขึ้นโดยอัตโนมัติทันทีที่กดถ่าย ดังนั้นสาว ๆ สายลุยหมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย

 

2.อัพเวลความสตรองด้วยการลองอะไรใหม่ ๆ

 

สาว ๆ หลายคนอาจจะมีคอมฟอร์ทโซน ไม่ว่าจะทริปไหน ก็แค่เดิน ถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ได้นะ! ต้องทำลายกำแพงนั้นซะ เวลาไปเที่ยว ลองทำกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ มันส์ ๆ เช่น ปีนเขา ดำน้ำดูปะการัง โดดร่ม บันจี้จั๊ม หรือทานอาการพื้นเมืองแปลก ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ชีวิต เปิดมิติใหม่ให้ตัวเองดูบ้าง แต่ขณะที่ทำกิจกรรมเหล่านี้ อย่าลืมบันทึกวิดีโอไว้โชว์ความสตรองให้เพื่อน ๆ ได้เห็นด้วย แต่จะบักทึกวิดีโอทั่วไปอาจดูไม่เท่ ลองใช้ฟีเจอร์ TimeWarp ของ GoPro HERO 7 Black ซึ่งเป็นฟีเจอร์การบันทึกวิดีโอความเร็วสูง ดังนั้นทริปสุดมันส์ ไม่ว่าจะกี่กิจกรรม สาว ๆ ก็ Wrap ให้รวบรัดได้ในคลิปเดียว
 

3.เก็บทุกประสบการณ์ไม่พลาดทุกความทรงจำ

 

ทิปสุดท้ายที่เราอยากจะบอกสาว ๆ ที่พร้อมจะออกไปลุยเดี่ยวหรือยกแก๊งก็ตาม นั่นคือ อย่าลืมเก็บประสบการณ์ระหว่างทริป กลับมาคิด วิเคราะห์ และนำมาปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยอาจเริ่มต้นด้วยการสร้างมิตรภาพดี ๆ ระหว่างทาง การค้นพบตัวเองระหว่างทริป ซึ่งสาว ๆ สามารถบันทึกประสบการณ์เหล่านี้ในรูปของภาพถ่ายและวิดีโอ โดยเฉพาะวิดีโอนั้น GoPro HERO 7 Black ขอเสนอ HyperSmooth ระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอแบบติดตั้งในตัวกล้องที่ดีที่สุดตอนนี้ ดังนั้นคุณภาพวิดีโอที่ได้จะลื่นไหล ไร้การสั่นไหว เพราะคุณภาพวิดีโอก็เหมือนคุณภาพชีวิต ลื่นไหล ไร้การกระตุก
 
สำหรับวันสตรีสากลนี้ GoPro ยังมีบริการสุดพิเศษ GoPro Plus ซึ่งเป็นพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวน์แบบไม่จำกัดให้กับสมาชิก โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเดือนละ 179 บาทเท่านั้น หากมี GoPro Plus สาว ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเมมโมรี่การ์ดอีกต่อไป เพราะวิดีโอและภาพจะถูกอัพโหลดอัติโนมัติจากกล้อง GoPro ไปยังสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ และถูกสำรองไว้ในระบบคลาวน์โดยอัตโนมัติในเวลาเดียวกัน ยังไม่หมดเท่านี้ สมาชิก GoPro Plus ยังได้รับส่วนลดสูงสุด 50% ทันทีที่ซื้อผลิตภัณฑ์ GoPro Mount และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จากเว็บไซต์ GoPro.com อีกด้วย ดังนั้น สาว ๆ คนไหนที่วางแพลนเที่ยวในช่วงนี้ GoPro HERO 7 Black อาจเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรใจที่ดีระหว่างทาง

 

แล้วแบบนี้จะรออะไร ชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เติมไฟให้ชีวิตกันดีกว่า หลังจากเก็บภาพความประทับใจมาแล้ว ก็อย่าลืมที่จะแชร์ช่วงเวลาเหล่านั้นผ่าน hashtag #GoProThailand #ExperienceDifferent โชว์โมเม้นท์สุดพิเศษให้คนอื่นได้เห็นด้วยก็ได้ และถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GoPro HERO 7 Black และอุปกรณ์เสริม สามารถตามไปดูได้ที่ https://www.gopro.com/ เลยจ้า 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow