Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทาคาฮาชิ จูริ ประกาศจบการศึกษา AKB48 เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี

Posted By Boonvipa | 05 มี.ค. 62
3,325 Views

  Favorite

เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าโอตะญี่ปุ่นและสาวกเคป็อบกันอยู่พอสมควร หลังไอดอลสาว “ทาคาฮาชิ จูริ” หนึ่งในสมาชิกวง AKB48 ประกาศจบการศึกษาในสเตจวันเกิดของเธออย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี ภายใต้สังกัด Woollim Entertainment
 

ภาพ : juri_t_official


ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ใหม่ของวงการ J-POP และ K-POP เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา (4 มี.ค.62) หนึ่งไอดอลสาวเกิร์ลกรุ๊ปดัง AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น “ทาคาฮาชิ จูริ” หรือ กัปตันทีม B วัย 21 ปี ได้ออกมาประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการในสเตจวันเกิดของตัวเอง หลังเดบิวต์อยู่ในวง AKB48 มาเป็นเวลานานกว่า 8 ปี

งานนี้ถือเป็นก้าวแรกของเธอที่จะออกมาต่อสู้กับความฝันใหม่ที่กำลังจะสร้างขึ้น เมื่อเธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงเกาหลี อย่าง Woollim Entertainment เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่จะมีสมาชิกในวงร่วมกัน 5 คน
 

ภาพ : PRODUCE48
ภาพ : PRODUCE48


โดยเธอนั้นได้ออกมากล่าวความรู้สึกหลังตัดสินใจจบการศึกษา ว่าเธอต้องขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามเธอมาตลอดในฐานะไอดอล AKB48 ต้องตกใจ เป็นเพราะเธออยากจะเปล่งประกายต่อในวงการบันเทิง ทำให้เธอเองอยากลองท้าทายทำในสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งหลังจากจบรายการ Produce48 เธอได้มีการพูดคุยกับค่ายเกาหลี โดยทาง Woolim Ent. เป็นฝ่ายที่ติดต่อมา และเธอก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาทันที ถึงแม้จะตัดสินใจแบบนี้ไปแต่เธอเองก็รัก AKB48 มาก และภูมิใจทุกครั้งที่ได้ใช้ช่วงเวลากับ AKB48 และเหล่าเมมเบอร์

ด้านต้นสังกัดเกาหลี Woollim Ent. เผยว่าข่าวการประกาศจบการศึกษาของจูริเป็นความจริง เธอได้เซ็นสัญญากับค่ายอุลลิมเป็นที่เรียบร้อย และเธอจะอยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ตอนนี้ทางค่ายกำลังเตรียมความพร้อมอยู่

และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จูริเองก็ได้เดินทางไปประเทศเกาหลี เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปในปีนี้
 


อนึ่ง ทาคาฮาชิ จูริ เคยเข้าร่วมรายการ PRODUCE48 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา รายการเฟ้นหาไอดอลที่ได้รับความนิยมสูงสุด 1 - 12 คน เพื่อมาเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวง IZ*ONE เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน โดย จูริ แข่งขันจนเข้ามาถึงรอบไฟนอล และอยู่ในลำดับที่ 16 ของซีซั่นนี้
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow