Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Hacco Labo @ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ คอมิโซะห้ามพลาด

Posted By ผ้าเช็ดหน้า | 04 มี.ค. 62
6,963 Views

  Favorite

พูดถึงอาหารญี่ปุ่น แทบไม่มีใครไม่รู้จัก "มิโซะ" หรือเรียกอีกอย่างว่าซุปเต้าเจี้ยว นับเป็นเอกลักษณ์สำคัญในชุดอาหารที่นับว่ามีประโยชน์มากมาย เป็นที่นิยมทั่วญี่ปุ่นและแพร่หลายไปประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศไทย ซึ่งข่าวดีสำหรับคนรักมิโซะ ขอเชิญชวนมาพบผลิตภัณฑ์มากมายที่จะทำให้มื้ออาหารมีรสชาติขึ้น ที่ Hacco Labo @ Donki Mall Thonlor

 

 
 

 

Hacco Labo เปิดแล้วที่ชั้น 2 ดองกิมอลล์ ทองหล่อ (ซอยเอกมัย 5 ) นำเข้าสินค้าจากบริษัท มารุโคเมะ ไม่ว่าจะเป็น มิโซะ อะเมซะเกะ ผงปรุงรส ซอสหมัก และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่าง ๆ ที่มีคุณภาพส่งตรงจากญี่ปุ่น

 

 

 

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ อิคคิวซังมิโซะ เป็นมิโซะที่ผสมรสชาติหรือดาชิของปลาโอตากแห้งและสาหร่ายทะเลคอมบุ เนื้อละเอียดสีเหลืองนวล กลิ่นหอม สามารถใช้ทำมิโซะหรือปรุงรสชาติอาหารได้หลากหลาย

 

 

 

 
 
 

 

ที่ร้านจะมีมิโซะคุณภาพสูงชนิดต่าง ๆ ทั้งมิโซะข้าว มิโซะถั่วเหลือง มิโซะบาร์เลย์ แถมยังมีครบทั้งสีแดง สีขาว มีมิโซะท้องถิ่น และผลิตภัณฑ์มิโซะสำเร็จรูปหลากหลายแบบ แน่นอนว่า รสชาติ ความเข้มข้นและส่วนประกอบก็จะแตกต่างกันไป

 

 
 
 

 

 
 
 

 

ซอสหมักและซอสปรุงรส ก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เพราะช่วยเพิ่มรสชาติ เพิ่มคุณค่าทางอาหาร ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว โดยทางร้านมีเอกสารแนะนำการปรุงอาหารด้วยมิโซะไว้ให้นำกลับไปทดลองทำที่บ้านได้เลย

 

 
 
 
 
 

 

พิเศษสุด ๆ คือ มีผงปรุงรส และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่าง ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน มาขายที่ร้าน Hacco Labo โดยเฉพาะ

 

มิโซะ เป็นมากกว่าอาหาร เพราะมีผลการวิจัยที่ยืนยันถึงคุณประโยชน์มากมาย ทั้งด้านการให้พลังงาน ช่วยบำรุงสุขภาพ ช่วยระบบย่อยอาหาร อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน  สนับสนุนการทำงานของหัวใจและหลอดเลือด ดีขนาดนี้ อย่าลืมไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดี ๆ เข้าครัวกัน ที่ Hacco Labo ดองกิมอลล์ ทองหล่อ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

facebook : บริษัท มารุโคเมะ ประเทศไทย จำกัด

facebook : Hacoo Labo & Koji Bijin Cafe

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ผ้าเช็ดหน้า
  • 1 Followers
  • Follow