Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กิฟฟารีน ดึงซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม

Posted By Boonvipa | 28 ก.พ. 62
3,142 Views

  Favorite

ซุปตาร์สาวตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โชว์ความสวย เซ็กซี่ คว้าพรีเซ็นเตอร์ “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์น้องใหม่มาแรง ซีรั่มบำรุงผิวที่ใช้เป็นขั้นตอนแรก

โดยเป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ในการมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบ ณ ลานอีเดน 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 


แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ไฮยาลูรอนเป็นสารสำคัญที่มีอยู่ในผิวพรรณของเรา ร่างกายของเราตามธรรมชาติอยู่แล้ว ในตอนเป็นเด็ก หรือวัยหนุ่มสาวไฮยาลูรอนเป็นตัวหนึ่งที่ทำให้เกิดความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง

สำหรับเครื่องสำอางที่ดูแลผิวพรรณ จะมีไฮยาลูรอนเป็นหนึ่งในส่วนผสม ถึงแม้ต้นทุนจะมีราคาสูง แต่ถ้าเราเอาไฮยาลูรอนมาใช้เป็นพรี-ซีรั่ม ก่อนใช้ตัวอื่น ๆ ซีรั่มก็จะช่วยซึมลงไปในผิวหน้าก่อน ขณะเดียวกันเมื่อเราทาครีมตัวอื่น ซีรั่มก็จะช่วยผลักครีมเข้าไป ทำให้ครีมนั้นทำหน้าที่ได้โดยสมบูรณ์
 


ภายในงานนอกจากจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม แล้ว ยังเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มาโชว์ความสวยงาม เซ็กซี่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Superstar’s Secret” เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศอีกด้วย

 


สำหรับ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม เป็นซีรั่มที่ใช้ในขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ โดยเป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ในการมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิล ไอโซไทอะโซลิโนน

โดยทำการทดสอบกับอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการ อายุระหว่าง 25 - 50 ปี จำนวน 38 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม 100% ของอาสาสมัครมีผิวหน้ากระจ่างใสอย่างชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ และ 71.06% ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้นภายใน 4 สัปดาห์

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow