Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก มีนาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 27 ก.พ. 62
4,287 Views

  Favorite

ราศีมังกร

หาที่ไปเที่ยวไหนดีกว่า เพราะช่วงนี้จะมีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงบ้านหรือรถจะนำโชคมาให้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องเงิน ก็จะมีเรื่องให้ต้องเสียตังค์ โดยเฉพาะในเรื่องของการนำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น หรือว่านำเงินไปลงทุนอะไรเพิ่มเติม แต่หากการเงินมีปัญหา ก็ยังสามารถขอจากผู้ใหญ่ได้ การทำงานก็เป็นช่วงที่มีความมั่นใจมั่นคงมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ ทำอะไรมีคนช่วยคิดไม่โดดเดี่ยว แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะหวังอะไร จะต้องใช้ความพยายามและความตั้งใจเป็นพิเศษ ต้องแน่วแน่ถึงจะสำเร็จ และตัวเองมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น ความรักของคนโสดยังรักคนที่เค้าไม่ได้รักเราจากใจจริง ส่วนคนมีแฟนตอนนี้กำลังแอบสงสัย ว่าแฟนเราแอบนอกใจหรือมีคนอื่นคุยหรือเปล่า ช่วงนี้ก็เลยแอบห่าง ๆ กัน สุขภาพระวังเรื่องของระบบทางเดินหายใจ รวมถึงการปวดขา ปวดสะโพก

 

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องกังวลต้องน้อยใจ บางทีแอบเหงาแอบเครียดคนเดียว แอบท้อแท้ แต่อย่าคิดมากไปเลยเพราะเรื่องดี ๆ ก็ยังมีอยู่นะ ทั้งจะได้เดินทางไปไหนกับคนที่รักหรือครอบครัว การเงินก็จะมีโชคจากผู้ใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ ขออะไรเรื่องเงินมักจะได้ง่าย มีคนช่วยเหลือ แต่การงานยังคงมีเรื่องให้เซ็ง ล่าช้า ทำไปเบื่อไป ก็รู้นะว่าตัวเองต้องทำอะไร แต่ยังช้า ๆ เปื่อย ๆ ไปก่อน แถมช่วงนี้จะต้องระวังความเอาแต่ใจตัวเอง จนทำให้คนรอบตัวเบื่อได้ด้วย ส่วนเรื่องความรักของคนโสด จะแอบชอบใครหรือรู้สึกดี ๆ กับใครอยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้าขออะไรแฟนช่วงนี้จะสำเร็จ และมีโอกาสที่จะได้ทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จไปด้วยกัน สุขภาพระวังเรื่องของสายตา และเกี่ยวกับเท้า

 

ราศีมีน

หงุดหงิด หัวร้อน หัวเสีย เห็นใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจไปหมด เหวี่ยงวีนมาเต็ม !! แถมต้องระวังจะทะเลาะกับคนอื่นเพราะคำพูดเจ็บ ๆ บาดใจของเราด้วย พูดอะไรควรคิดก่อนพูดให้มาก ๆ ส่วนการเงินมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจในการใช้เงิน ซึ่งจะเกี่ยวกับเรื่องของรถหรือบ้าน ความรักของคนโสดยังคงมีอุปสรรค อะไรที่เคยสัญญาไว้ หรือคุยกันไว้ยังไม่เป็นไปตามนั้น ส่วนคนมีแฟนแล้วจะได้ทำความเข้าใจ จูนกันมากขึ้น รวมถึงได้ทำกิจกรรมสนุกสนานเฮฮาด้วยกัน หรือสอนและเรียนรู้อะไรไปด้วยกัน การงานจะได้ทำงานที่เรามีความสนใจ แต่ก็ทำให้เราต้องเหนื่อยหน่อย นอนดึกด้วย ช่วงนี้มีหลายอย่างให้ต้องรับผิดชอบ ภาระรัดตัว สุขภาพระวังเรื่องของความดัน ระบบหัวใจ และการปวดหลัง

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้จะเป็นคนดื้อ ทำตัวเหมือนเด็ก ๆ ไม่ค่อยฟังผู้ใหญ่ แต่ถ้ารู้จักฟังผู้ใหญ่ จะทำให้มีเรื่องดี ๆ เข้ามานะ ก็ควรฟังผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ส่วนการเงินจะได้เงินเข้ามาและทำให้เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น แต่ก็จะต้องเสียเงินให้กับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือคนในครอบครัวได้ การงานจะรู้สึกเหนื่อย โดดเดี่ยว และต้องเอางานเก็บมาคิดตลอด แต่ถ้าตั้งใจทำสุดท้ายก็จะทำได้สำเร็จ แม้จะต้องทำหลายอย่างก็ตาม มีโอกาสได้เดินทางไปไหน แต่ก็จะมีเรื่องให้ติดขัดล่าช้าหรือเลื่อน ช่วงนี้ดวงความรักจะเกี่ยวกับเรื่องเงินด้วย ถ้าใครที่โสดจะเป็นช่วงที่หาเงินแล้วจะได้ ผิดกับคนมีแฟนที่จะมีเรื่องให้เสียตังค์ และมีปัญหาคาใจหรือความไม่ชัดเจนกับแฟนเกิดขึ้น สุขภาพระวังโดนของบาด มีแผล ผ่าตัด

 

ราศีพฤษภ

การเงินจะเริ่มออกดอกออกผล อะไรที่เคยทำไว้ ลงทุนไว้จะได้รับผลตอบแทน แถมมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ไปอีก ชีวิตตอนนี้จะได้เรียนรู้หรือไปปรึกษากับคนที่เก่งมีความสามารถ แต่เรื่องของครอบครัวที่บ้าน จะมีปัญหาให้เราต้องเครียด ต้องคิดมากหน่อยนะ ค่อย ๆ แก้ ค่อยเป็นค่อยไป การงานเป็นช่วงที่ทำอะไรต้องใช้เวลา ผู้ใหญ่จับตามอง แล้วคอยสั่งให้เราทำงู้นทำงี้ คอยบังคับให้ได้งานตามคำสั่ง ต้องใช้ความอดทนหน่อยนะ ส่วนเรื่องความรักของคนโสด ยังไม่มีความแน่นอน ไม่มั่นใจในเรื่องความรัก ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น รู้สึกสดชื่นสดใส มีความสุข แฮปปี้ สุขภาพระวังระบบภายในของผู้หญิง การปวดหน้าอก

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดให้อึดอัด และระวังจะทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ เรื่องคำพูดต้องระวังเป็นพิเศษ รวมถึงความลับก็ต้องปิดให้มิดด้วย เพระาถ้าเผลอพูดออกไประวังจะเป็นปัญหาได้ การงานจะได้เดินทางเพราะหน้าที่การงาน และจะมีโอกาสได้พัฒนาความสามารถเพิ่มมากขึ้น รู้สึกสบายใจและเป็นอิสระในการทำงานมากขึ้น การเงินได้เงินก้อนมา หรือได้ช่องทางการหาเงินใหม่ ๆ  มีเพื่อนมาแนะนำให้ หรือกำลังจะทำโปรเจ็คอะไรแล้วลงทุน และหลังจากนั้นค่อยได้เงินคืนมา ที่สำคัญช่วงนี้ต้องระวังป่วย มีเกณฑ์จะเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพ ปัญหาสุขภาพต้องระวังคือเรื่องเกี่ยวกับภูมิแพ้และสายตา คนโสดมีโอกาสได้เดินทางแล้วเจอคนถูกใจ หรือได้เปิดใจกับใครใหม่ ๆ ส่วนคนมีแฟนจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันบ่อยขึ้น ทำอะไรร่วมกันมากขึ้น

 

ราศีกรกฎ

ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องอดทน มีปัญหาให้ต้องแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัว และที่อยู่อาศัย การเงินยังคงติดขัด มีปัญหาที่ต้องการหาทางออก ช่วงนี้ทำอะไรจะเหนื่อย สิ่งที่หวังยังไม่เป็นอย่างที่หวัง ควรใจเย็น ๆ เรื่องการเงินอีกสักพักถึงจะดีขึ้น และต้องระวังเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบายด้วย โดยเฉพาะเรื่องของอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาการปวดหัว รู้สึกเหนื่อย อยากหยุดอยากพัก การงานก็ต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่าง เหมือนแบกโลกไว้ทั้งใบ เหนื่อยหน่อยแต่ก็จะค่อย ๆ แก้ไขได้ ถ้าเพื่อนชวนไปทำบุญควรจะหาโอกาสไปทำบุญด้วย ช่วยทำให้สบายใจมากขึ้น ความรักของคนมีแฟนจะมีเรื่องให้คิดถึงเรื่องครั้งเก่า ๆ ที่เคยผิดใจกันหรือทะเลาะกัน มีเรื่องให้คิดมากและระวังจะมีปัญหาเพราะคำพูดหรือสิ่งที่เก็บอยู่ในใจมานาน คนโสดยังคงตัดสินใจไม่ได้ มีเรื่องให้ลังเลในเรื่องความรัก 

 

ราศีสิงห์

เป็นช่วงที่ต้องคอยให้กำลังใจตัวเองหน่อยนะ คอยรักษาเยียวยาใจของตัวเอง ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ทำอะไรช่วงนี้ถึงจะตั้งใจ แต่ก็ยังมีเรื่องให้ติดขัด อย่าท้อลุยต่อไป การเงินจะรู้สึกเหนื่อยเกี่ยวกับการหาเงิน มีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้น แถมยังต้องปวดหัวกับเรื่องของคนอื่นอีก การงานถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่เราไม่ได้ชอบ แต่เราก็ต้องทำเพื่อเงิน และก็มีโอกาสได้เงินจากงานใหม่ ๆ ด้วย ช่วงนี้จะต้องระวังทั้งสุขภาพของตนเอง และคนในบ้าน ระวังป่วยเพราะนอนดึกคิดมาก กระเพาะปัสสาวะ ริดสีดวง ประจำเดือน ส่วนเรื่องความรักของคนโสดมีโอกาสที่จะได้ไปคุยกับคนเก่าคนเดิมที่เคยคุยมาแล้ว ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องเสียใจเพราะแฟนได้ มีความรู้สึกอึดอัดเกิดขึ้น 

 

ราศีกันย์

มีโอกาสจะได้เดินทางไปเที่ยวไหนกับครอบครัวหรือเพื่อน แล้วมีความสุข ลัลล้าไปอีก แต่การเดินทางจะมีความล่าช้า หรือตกลงกันแล้วคลาดเคลื่อนเลื่อนได้ การเงินจะได้ใช้เงินซื้อของในสิ่งที่ตนเองชอบอย่างแฮปปี้ เปย์ให้ตัวเองหนักมาก  ความรักของคนโสด จะยังคงไม่มีใครเพราะเรามุ่งมั่นทำงานหาเงินมากเกิน ส่วนคนมีแฟนเดี๋ยว 3 วันดี 4 วันตีกัน มีปัญหาแบบเดิม ๆ เจอแบบเดิม ๆ การงานจะมีงานด่วนงานรีบเข้ามาให้เราต้องเร่งทำ และระวังจะเดือดร้อนหรือมีปัญหาในเรื่องงานได้ ทำอะไรควรใจเย็น ๆ แต่ก็จะมีโชคลาภกับเด็ก หรือสัตว์เลี้ยง สุขภาพต้องระวังการไอ เจ็บคอ เป็นหวัด

 

ราศีตุลย์

ใครที่โสดอยู่เตรียมเฮนะจ๊ะ เพราะจะมีคนให้เข้ามาคุย แต่เราก็ยังเลือกไม่ได้ หรือไม่รู้ว่าเค้าจะเข้ามาจีบเราจริงหรือเปล่านะ ?? ก็คอยคุยคอยดูกันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้ มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวของอีกฝ่าย แล้วก็จะมีความสุข การงานเดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ยุ่ง ต้องคอยทำให้เสร็จเป็นงาน ๆ ไป จะได้ไม่วุ่นวาย และปัญหาเดิม ๆ ก็วนกลับมาอีกแต่เราก็ผ่านไปได้อยู่แล้ว ถึงมีคนจิกกัดก็ไม่ต้องแคร์ และช่วงนี้จะต้องระวังโดนคนแทงข้างหลัง หรือแอบนินทาเราได้ ทำอะไรก็ควรที่จะอยู่ในกฎระเบียบ จะได้ไม่เกิดปัญหา การเงินจะมีช่องทางในการหาเงิน หรือได้ลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ มีความหวังในเรื่องการเงินมากขึ้น สุขภาพจะต้องระวังเรื่องของสายตา การทำอะไรในที่มืดแล้วไม่เปิดไฟ กินอาหารแล้วติดคอ

 

ราศีพิจิก

สนใจในเรื่องการหาเงินเป็นพิเศษ คิดแต่เรื่องเงินเรื่องทอง ซึ่งก็จะได้เงินเข้ามาซะด้วย ช่วงนี้มีโอกาสได้ไปนอนค้างหรือพักบ้านเพื่อน และที่บ้านของตัวเองก็มีเรื่องให้เหนื่อยใจ การงานจะได้รับมอบหมายงานชิ้นใหญ่ชิ้นสำคัญ จะได้ทำงานที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้สติในการทำแล้วจะสำเร็จ และก็ควรรับฟังผู้ใหญ่ หรือฟังไอเดียความเห็นใหม่ ๆ ไม่ควรเถียงเพราะจะทำให้เกิดปัญหาได้ ความรักคนโสดถ้าไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีโอกาสสมหวังนะจ๊ะ สาธุ ๆ ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ใช้เงินเปย์กันเป็นพิเศษ ใช้เงินซื้อความสุข สุขภาพระวังเรื่องความดัน หูอื้อ เป็นไข้ ตัวร้อน

 

ราศีธนู

ถึงแม้จะมีเรื่องให้เหนื่อยให้ท้อแท้ แต่ตัวเองก็ยังมั่นใจและสู้ต่อ การงานมีเรื่องให้เหนื่อยใจ ต้องอดทน บางครั้งก็ไม่อยากอดทนแล้ว โดนทำร้ายจิตใจ และต้องระวังจะทะเลาะกับคนอื่นด้วย การเงินก็ยังต้องระวังหากใครมายืมเงิน หรือใครมาชวนไปลงทุนทำสัญญาอะไร ควรดูให้รอบคอบ เพราะจะเสียเงินได้นะ ช่วงนี้มีผู้ใหญ่คนในครอบครัวคอยเป็นห่วงเราเป็นพิเศษ คอยแอบมองเราอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ส่วนความรักคนโสด ยังคงอยู่คนเดียว ถ้าใครเพิ่งอกหักมา อะไรที่จบก็คือจบไปแล้วนะ ส่วนคนมีแฟนก็ยังเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ เหมือนรู้อยู่ว่ามีแฟน แต่ก็ไม่ได้หวานกันขนาดนั้น สุขภาพระวังเรื่องของปอด ความดัน และภูมิแพ้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow