Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แต่งตัวไปดูคอนเสิร์ตแบบ Rocker

Posted By Pammphlet | 18 ก.พ. 62
4,460 Views

  Favorite

ใครเป็นชาว Rock ขอเสียงหน่อย !!! ยิ่งช่วงนี้มีศิลปินคนโปรดมากมายกำลังจะมาเปิดการแสดง ด้วยเสน่ห์และสไตล์ของ Rock ที่ครองใจแฟน ๆ มายาวนาน และแน่นอนว่าถ้าใครสามารถช่วงชิงบัตรมาครอบครองได้ เราต้องจัดเต็ม เตรียมตัวในการใช้โอกาสพิเศษครั้งนี้ให้คุ้มกันสุด ๆ ไปเลย

 

นอกจากจะซ้อมร้องเพลงให้เป๊ะเพื่อไปอินสุด ๆ ทุกเพลงแล้ว เราก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศ สร้างสีสันให้หัวใจชาวร็อกกันหน่อย มาดูกันว่า 5 ไอเท็มเด็ดที่ช่วยเสริมลุคแบบ Rocker มีอะไรบ้าง !

 

1. เสื้อหนัง

100x100

ภาพ : www.pinterest.com

 

ใส่ปุ๊บฟีลมาปั๊บ ตัวเดียวชนะทุกสิ่ง สีดำเท่านั้นที่จะดึงดูดพลังแบบชาวร็อก เลือกคุณภาพดี ๆ สักตัวเก็บไว้ใส่ได้อีกหลายงานเลยล่ะ

 

2. เสื้อยืด

100x100

ภาพ : www.pinterest.com

 

ไม่มีอะไรคลาสสิกไปกว่าเสื้อยืดเท่ ๆ สักตัวแล้ว ให้อารมณ์เซอร์ ๆ นิด ๆ ยิ่งถ้าเป็นเสื้อวงดนตรีนั้นเป๊ะ ลงตัว ใส่สบายได้ทุกสถานการณ์

 

3. ยีนส์

100x100

ภาพ : www.pinterest.com

 

จะงานไหน ๆ  ก็ต้องยีนส์นี่แหละใช่เลย และทรงที่โดนใจใช่เลยต้องสกินนี่ ถ้าใครอยากเปรี้ยวหน่อยก็เลือกขาดนิดๆ  ได้ หรือจะเป็นยีนส์ขาสั้นก็น่ารักดีนะ

 

4. รองเท้าหนัง

100x100

ภาพ : www.pinterest.com

 

ดู Rock ดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าก็ต้องรองเท้าหนัง ! เลือกใส่แบบส้นตึกสบายเท้ายืนนานยืนทน หรือใครไม่สะดวกรองเท้าหนังจริง ๆ รองเท้าผ้าใบคู่เก่งก็พอได้อยู่นะ

 

5. แว่นกันแดด

100x100

ภาพ : www.pinterest.com

 

จะคอมพลีทลุคทั้งทีก็ต้องมีไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้อย่างแว่นกันแดดคู่ใจ สไตล์สุดฮิตโดนใจชาวร็อกก็จะเป็นวินเทจนิด ๆ อารมณ์แบบแว่นกันแดด Ray ban ใส่แล้วเฟี้ยวสุด !

 

ลองนำไปปรับให้เข้ากับสไตล์ Rock ในแบบของตัวคุณเอง และอย่าลืมแต่งหน้าเข้มนิดนึง เน้นขอบตาได้เลย รับรองพลังชาว Rock มาเต็ม รับรองคอนเสิร์ตของคุณต้องสนุกและประทับใจสุด ๆ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow