Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เพิร์ธ ธนพนธ์ ร่วมฉลองเปิดร้าน LOOKS สาขาใหม่ ชวนสาว ๆ มาปรับลุคส์แบบใกล้ชิด

Posted By Plook Entertain | 15 ก.พ. 62
2,314 Views

  Favorite

ถึงคราวของสาว ๆ ย่านบางนาที่นอกจากจะได้สวยเป๊ะ แล้วยังฟินเว่อร์ เมื่อหนุ่มหน้าใสสุดฮอต เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร จากซีรีส์ดัง Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรี่ส์ ถูกบอสใหญ่ พัชรี พรอนันต์รัตน์ แห่ง ท็อปส์ ชวนมาร่วมงานฉลองเปิดร้าน LOOKS (ลุคส์) สาขาเมกาบางนา ซึ่งร้าน LOOKS เป็นบิวตี้สโตร์ทางเลือกใหม่ของคนที่ชอบดูแลตัวเอง ที่มีคอนเซ็ปต์ Discover Your Best Look

 


งานนี้ หนุ่มเพิร์ธ เลยชวนแฟน ๆ มาค้นหาลุคส์ใหม่ที่ดีที่สุด พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์สุดฟิน กับกิจกรรม “LOOKS Exclusive Valentine’s Day with Perth Tanapon by CLEAR” ที่ให้ผู้ที่ช็อปบิวตี้ไอเท็มสูงสุดเป็นท็อปสเปนเดอร์ 10 อันดับแรกได้ร่วมสนุก พร้อมถ่ายรูปใกล้ชิดกับ หนุ่มเพิร์ธ แบบฟิน ๆ

ก่อนหนุ่มเพิร์ธจะแสดงมินิคอนเสิร์ต โซโล่กีตาร์พร้อม ร้องเพลงอ้อนสาว ๆ มอบให้เป็นของขวัญรับวันวาเลนไทน์ ณ ร้าน LOOKS ชั้น G โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ศูนย์การค้า เมกาบางนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
 


หนุ่มเพิร์ธ เผยว่า “ขอบคุณร้าน LOOKS สาขาเมกาบางนาและแชมพูเคลียร์ มากครับที่ชวนให้มา ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กับแฟน ๆ ในวันนี้ ต้องบอกว่าร้าน LOOKS สาขาเมกาบางนา ตอบโจทย์คนที่ชอบดูแลตัวเอง เพราะมีผลิตภัณฑ์ที่ครบครันตั้งแต่เส้นผม ดูแลผิวหน้า ร่างกาย เรียกว่ามาที่เดียวครบ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ตรงใจผมมากครับ”

 


เปิดประสบการณ์ใหม่แบบ All in one destination ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกนับหมื่นรายการให้สวยครบจบทุกลุคที่ร้าน LOOKS สาขาเมกาบางนา ชั้น G โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow