Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซังกยุน - เคนตะ จัดปาร์ตี้สุดอบอุ่น ใน JBJ95 1ST CONCERT HOME IN BANGKOK

Posted By Plook Entertain | 14 ก.พ. 62
1,865 Views

  Favorite

ออกตัวแรงไว้แล้วว่าจะเปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับชาวไทย เพื่อปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ ดังนั้น “ซังกยุน” (Sanggyun) และ “เคนตะ” (Kenta) ดูโอ้คู่ซี้แห่ง JBJ95 เลยจัดหนัก จัดใหญ่ความพิเศษคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้จัด Dragonhill Entertainment หัวหน้าหมู่บ้านสั่งลุยความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม
 


สองหนุ่ม JBJ95 เปิดตัวด้วยลุคสุดเท่ด้วยเพลง LOVE DIVE และ STAY ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์ ยิ่งเสียงกรี๊ดดังเท่าไหร่สองหนุ่มก็ยิ่งใส่เต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ปนเซ็กซี่เล็ก ๆ พอกรุบกริบ เป็นการอุ่นเครื่องความมันส์ ก่อนจะเบรกทักทายแฟน ๆ ด้วยภาษาไทย "สวัสดีครับ "เคนตะ" ครับ สวัสดีครับ "ซังกยุน" ครับ และอ้อนแฟน ๆ ทันทีหลังไม่เจอกันนานเกือบปี

แถมกลับมาครั้งนี้ยังพ่นภาษาไทยไฟแลบ เพราะทั้งคู่แอบสุ่มไปเรียนมา และยังพราวด์พรีเซ็นต์ว่าติดอกติดใจอาหารไทยอย่าง "ผัดผักบุ้งไฟแดง" เป็นอย่างมาก คุยกันพอหอมปากหอมคอ เจ้าบ้านสุดหล่อก็พาแฟนคลับปรับโหมดไปฟังจังหวะน่ารัก ๆ อย่างเพลง PICTURE เพลงประกอบซีรีส์ Barefoot Diva ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน
 


จากนั้นได้เวลาเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกกับสเปเชียลสเตจโซโล่ เริ่มจากหนุ่ม "ซังกยุน" ขอเลือกเพลงจังหวะสบายๆอย่าง LOOKING FOR LOVE ที่เขาแต่งเอง และตั้งใจร้องให้แฟนทุกคนได้ฟัง ด้านหนุ่ม "เคนตะ" ไม่ยอมน้อยหน้า สลัดลุคแบ๊ว ๆ ใส ๆ มาแนวเซ็กซี่กับเพลง LEAVE IT TO ME ที่แฟน ๆ ถึงกับยกมือทาบอกเพราะท่าเต้นช่างขยี้ใจเหลือเกิน ทำเอฟซีใจคอไม่ดีหายใจไม่ทั่วท้องไปแล้ว หนุ่ม ๆ เลยอ้อนต่อไม่หยุด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าการเปิดบ้านต้อนรักแขกครั้งนี้ขนความพิเศษมาแน่น

และเริ่มแจกเซอร์ไพรส์ที่สองด้วยการชวนแฟน ๆ ทุกคนร่วมสนุกแบ่งเป็นทีม "ซังกยุนทีม" และ "เคนตะทีม" เพื่อสอนท่าเต้นเพลง THINKIN' ABOUT YOU ที่แอบซุ่มเตรียมมาให้ทุกคนได้เอ็นจอยกัน ทำเอาบรรยากาศคักคักสุด ๆ ก่อนจะทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์ที่สองด้วยเพลงที่ทำให้แฟน ๆ รู้จักพวกเขาอย่าง FLOWER เรียกว่าเพลงนี้เสียงแฟนชานท์กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว
 


และแล้วก็ถึงช่วงเวลาสำคัญกับคนสำคัญในเซอร์ไพรส์ที่สาม สองหนุ่มได้ทำการเชื้อเชิญเพื่อนบ้านสุดซี้อย่าง "คิมดงฮัน" ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะขึ้นมาร่วมแจมบนเวที อย่างที่รู้กันดีว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสามหนุ่มรวมตัวกันทีไรเหมือนจับปูใส่กระด้ง แต่ก็หยอกกันน่าเอ็นดู ก่อนกลับหนุ่มดงฮันไม่พลาดโชว์เพลง DON'T GO YET สะกดแฟน ๆ ได้ทั้งฮอลล์

สองหนุ่มเจ้าของบ้านกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้งกับเพลง MARRY YOU ของนักร้องชื่อดัง Burno Mars ตามด้วยเพลง TONIGHT ที่แฟน ๆ ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจค "คืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว" ชูดาวสีเงินระยิบระยับกระทบแสงไฟ ทำเอาหนุ่มเอ่ยปากร้องว้าว !! และลาเวทีไปด้วยเพลง Home และทิ้งท้ายว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาหาแฟน ๆ ทุกปี

ปาร์ตี้แสนอบอุ่นไม่จบง่าย ๆ เพราะแขกผู้มาเยือนตะโกนเรียกเจ้าของบ้านสุดเสียง ไม่นาน "ซังกยุน - เคนตะ” ปรากฎตัวพร้อมเพลงจังหวะสนุกอย่าง LIKE YOU ปลุกให้แฟน ๆ แดนซ์ตาม และเมื่อต้องลากันจริง ๆ สองหนุ่มก็ขอบอกความในใจกับแฟน โดย “ซังกยุน” บอกว่า “พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ หวังว่าจะมีโชว์ที่ดีขึ้น การทำอัลบั้มต่อไปพวกเราจะคิดถึงหน้าแฟน ๆ ชาวไทยทุกคน ไม่เจอกันนานแต่ก็มีโปรเจคเซอร์ไพรส์ให้ด้วย ขอบคุณนะครับ พวกเราปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่นี่ ขอบคุณทุกคน เราจะเตรียมอัลบั้มและกลับมาหาทุก ๆ คนนะครับ “แล้วจะมาหาใหม่”

ด้าน “เคนตะ” บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตในประเทศสุดท้าย เราเตรียมอะไรมาเยอะเหมือนกัน เต็มที่ในระดับหนึ่ง ผมรู้สึกดี มาประเทศไทยทุกคนให้ความรักกับผมอย่างมาก ทุก ๆ ครั้งผมคิดว่าน่าจะให้ของขวัญกับแฟน ๆ เราจะรีบกลับไปเตรียมอัลบั้มใหม่นะครับ วันนี้ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน เห็นรอยยิ้มทุกคนแล้วได้กำลังใจครับ ขอบคุณที่มาเจอกันนะครับ “รักนะครับ” มาครั้งหน้าจะเรียนภาษาไทยให้ดีกว่านี้ครับ”
 


ถึงเวลาที่ต้องปิดบ้านสองหนุ่มตั้งใจเลือกเพลง IN DREAMS ส่งแขกลับบ้าน เพื่อที่ทุกคนกลับบ้านไปแล้วจะได้ฝันถึงพวกเขา และแน่นอนว่าต้องเป็นฝันที่ดีที่สุด เพราะทั้งสองหนุ่มร้องเพลงนี้ท่ามกลางแสงไฟจากโปรคเจค Flashlight ที่แฟน ๆ ตั้งใจมอบให้ เรียกว่างานนี้ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างซุ่มทำเซอร์ไพรส์มาให้กัน และกันอย่างน่าประทับใจที่สุด

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow