Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เมื่อเพลงสร้างหนังและหนังสร้างเพลง แหลม 25 Hours ชวนฟัง ขออภัย เพลงช้าเนื้อหาโพสซิทีฟ

Posted By Plook Entertain | 14 ก.พ. 62
2,060 Views

  Favorite

เรียกว่าฮือฮาในโลกโซเชียล หลังจาก “วง 25 Hours” ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ขออภัย” จากโปรเจคพิเศษ “GMM ORIGINAL ALBUM” พร้อมหนังสั้นจากผลงานการกำกับโดย “เอส คมกฤษ ตรีวิมล” ในคอนเซ็ปต์ THE LOVE SPEECH…“ขอโทษ-ขอบคุณ-ไม่เป็นไร”

ซึ่งได้ “จีน กษิดิศ สำเนียง” มารับบทตัวละครหลัก นำเสนอเรื่องราวความขัดแย้งที่รุนแรงในครอบครัว ระหว่างพ่อกับลูก ซึ่งซิงเกิ้ลเพลง “ขออภัย” เป็นเพลงช้าเนื้อหา โพสซิทีฟ ในกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ ของ 25 Hours ที่ยังคงลายเซ็นของวงไว้อย่างชัดเจน ทำเอาถูกใจแฟน ๆ แบบเต็ม ๆ ด้วยความหมาย และ เนื้อหาดี ๆ ที่ฟังแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่โดย "แหลม" เป็นตัวแทนกล่าวว่า    
 


“ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุน และขอบคุณที่เพลงนี้ได้เป็นแรงบันดาลทำให้เกิดหนังสั้น เรื่องนี้ขึ้นมา จริงๆแล้วเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมรักมาก มันเหมือนเป็นพรมลิขิตระหว่างเพลงกับหนัง และผู้กำกับอย่างพี่เอสกับคนทำเพลงอย่างพวกเรา เป็นโชคดีของเพลง “ขออภัย” ที่จะมีพื้นที่ ให้เพลงไปอยู่ในหนัง เพื่อที่จะบอกเรื่องราวที่พวกเราอยากที่จะสื่อสารไปถึงทุก ๆ คน ทุกเพศ ทุกวัย เกี่ยวกับการให้อภัย เพราะพวกเราเชื่อว่า ทุกอย่างสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ จากคำ ๆ นี้ ปลายทางของเพลงนี้เป็นความหวังเล็ก ๆ ของพวกเรา ที่อยากให้ทุกคนให้อภัยซึ่งกันและกัน อย่างน้อยเริ่มจากการให้อภัยตัวเองก่อนและลองให้อภัยคนในครอบครัว ขยายไปถึงคนรอบตัว ซึ่งไม่ว่าจะเกิดปัญหาที่หนักหนาสาหัสขนาดไหนก็ตาม อยาก ให้คำ ๆ นี้ เบ่งบานอยู่ในใจทุกคน

หนังสั้นชุดนี้ เมื่อเพลงได้ทำหน้าที่ของเพลง และหนังได้ทำหน้าที่ของหนังอย่างเต็มที่ เมื่อมาอยู่ รวมกันเราจึงได้เห็นศักยภาพของทั้งสองสิ่ง ที่ทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์เป็นเนื้อเดียวกันครับ”
 


ติดตามสุดยอดโปรเจคแห่งปี 2019 พบ 4 ผู้กำกับ 12 ศิลปิน 12 หนังสั้น 12 บทเพลง กับความกลมกล่อม ระหว่าง ศาสตร์แห่งภาพยนตร์และศาสตร์แห่งดนตรี ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “ขออภัย” จาก “25Hours X เอส คมกฤษ ตรีวิมล” ดูได้ก่อนใครที่ YOUTUBE CHANNEL : GMM GRAMMY OFFICIAL ที่เดียวในโลก ! และสามารถติดตามโปรเจคนี้ได้ตลอดปี 2019 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow