Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาววายเตรียมฟิน ! กับซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

Posted By Boonvipa | 01 ก.พ. 62
4,015 Views

  Favorite

เริ่มต้นเดือนแห่งความรัก ด้วยซีรีส์สุดโรแมนติกที่สาววายทั้งหลายต้องฟิน !!! ในซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ซีรีส์ของหนุ่ม ๆ แก๊ง 9x9 ประกบคู่กับสาวน้อยหน้าหวาน นิว BNK48 รุ่น 2 โดยมีกำหนดออนแอร์ตอนแรก ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV
 

ภาพ : Nadao Series


นาดาว บางกอก จัดให้ฟินกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ของหนุ่ม ๆ วง 9x9 นำโดย เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย ประกบคู่กับหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 2 นิว BNK48 หรือ นิว ชัญญาภัค นุ่มประสพ ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก !

ซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมอดี้ ที่จะทำให้สาว ๆ ทุกคนตกหลุมรักหนุ่ม ๆ 9x9 ในบทบาทนักเรียนหนุ่มในโรงเรียนชายล้วน ที่บอกได้เลยว่าความฟิน ความจิ้น มีเต็มพิกัดจนสาว ๆ ต้องกรี๊ดจิกหมอนกันแน่นอน
 

ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series
ภาพ : Nadao Series


Great Men Academy เป็นเรื่องราวของ เลิฟ (นิว BNK48) สาวน้อยสุดเพ้อฝัน ที่แอบชอบ เวียร์ (ไอซ์ พาริส) รุ่นพี่สุดฮอตของโรงเรียนชายล้วน เลยปลอมตัวเข้าไปเรียนโรงเรียนเดียวกับคนที่แอบชอบ โดยที่เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นผู้ชายเพื่อภารกิจนี้ได้ จากสาวน้อยหน้าหวานกลายเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก เลิฟ (เจมส์ ธีรดนย์) ต้องเข้าไปอยู่ในโรงเรียนชายล้วนที่มีแต่หนุ่มหล่อซิกแพคแน่นเข้ามาวนเวียนใกล้ ๆ เขา

อีกทั้งยังต้องเก็บความลับครั้งนี้เอาไว้ให้มิดที่สุด การเข้าเรียนในโรงเรียนชายล้วนครั้งนี้จะทำให้ความรักของเธอสมหวังหรือเปล่านะ ต้องติดตามชม !

เรื่องนี้เรียกว่าหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ได้รับบทพีคอีกแล้ว ทำการบ้านหนักมากสุด ๆ เพราะต้องใส่อินเนอร์ความเป็นผู้หญิงเข้าไปให้มากที่สุด ซึ่งแต่ละฉากละตอนเกือบ 80% ของเรื่องต้องเล่นเป็นผู้หญิงหมดเลย  
 


รอติดตามซีรีส์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความจิ้นฟินเวอร์ของ 7 หนุ่ม 9x9 ใน Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ได้ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. บน LINE TV

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow