Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

PEARL 4THB ชานมไข่มุกตักเองตามใจ จ.ระนอง

Posted By Ratchan | 01 ก.พ. 62
3,574 Views

  Favorite

PEARL 4THB ชานมไข่มุกตักเอง

ภาพ : Salarigirlsjourney

 

ในยุคเเห่งความเฟื่องฟูด้านชานมไข่มุกเช่นนี้ ในประเทศเราก็เกิดร้านชานมไข่มุกเป็นดอกเห็ดเลยทีเดียว มีเเบรนด์นอก เเบรนด์ไทย เเต่คราวนี้เราจะมาเเนะนำชานมไข่มุกเเบบตักเองตามใจชอบ อยากได้เนื้อเยอะ หรือน้ำเยอะก็ตักกันตามอัธยาศัยเลยทีเดียว 

 

ภาพ : Salarigirlsjourney
ภาพ : Salarigirlsjourney

 

มาเริ่มขั้นตอนกันเลยดีกว่า อันดับเเรกให้เราหยิบเเก้ว เเล้วต่อมาก็เลือกตักท้อปปิ้งซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 5 อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุกดำ ไข่มุกทอง เฉาก๊วย หรือเยลลี่ สามารถตัดเท่าไร หรือกี่อย่างรวมกันก็ได้ จะตักเต็มเเก้วเขาก็ไม่ว่านะ เเต่เเนะนำให้ตักตามปริมาณปกติที่ร้านค้าขายดีที่สุดเเล้ว 

 

ภาพ : Salarigirlsjourney
ภาพ : Salarigirlsjourney

 

หลังจากตักไข่มุกเเล้วก็มากดน้ำต่อ มีให้เลือกทั้งหมด 8 อย่างไม่ว่าจะเป็น ชานม ชาไทย ชาเขียว โกโก้ นมเย็น ฯลฯ เเละสุดท้ายก็เดินมาจ่ายเงินที่เคานเตอร์ ราคา 25 บาท เท่านั้น

 

ภาพ : Salarigirlsjourney
ภาพ : Salarigirlsjourney
ภาพ : Salarigirlsjourney
ภาพ : Salarigirlsjourney

 

มาพูดถึงรสชาติเเละบรรยากาศร้านกันดีกว่า ไข่มุกนั้นต้มได้กำลังดี หนึบหนับไม่เเข็ง ส่วนน้ำนั้นก็รสชาติเข้มข้น เเต่จะออกหวานไปนิดหน่อย ทางร้านตกเเต่งได้น่ารัก มีเก้าอี้ให้นั่งประมาณ 15 ที่ เเต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้นั่งที่ร้าน มาซื้อเเล้วก็จะออกกันไปเลย เเละยังจัดไลน์การตักได้ดีเป็นระเบียบเข้าใจง่าย

 

ใครมาเที่ยวระนองลองเเวะมาชิมกันดูนะ ร้านอยู่ใกล้กับจวนเจ้าเมืองระนองที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ หาไม่ยาก

 

**มาขอเพิ่มเติมข้อมูลซักเล็กน้อย ร้านนี้เขามี 69 สาขาเลยนะ ใครอยู่ใกล้ตรงไหนก็สามารถไปได้เลย https://www.facebook.com/pearl4thbb/posts/3055594474454479?__tn__=K-R

 

GPS : https://goo.gl/maps/eqxcst5pga22

Facebook : https://www.facebook.com/pearl4thbb/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow