Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

The Toys เตรียมลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี

Posted By Boonvipa | 31 ม.ค. 62
2,969 Views

  Favorite

เพราะบุคลิกที่โดดเด่นโดนใจ ทำให้นักร้องหนุ่มสุดติสต์ “The TOYS” (เดอะทอยส์) หรือ ทอย ธันวา บุญสูงเนิน กลายเป็นเป็นศิลปินไทยขวัญใจของสาวชาวเกาหลี นาทีนี้หนุ่มทอยเลยไม่รอช้า เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี The TOYS 1st Concert Live in Seoul ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ที่ SM Town Theatre
 

ภาพ : The TOYS


เรียกว่าเป็นนาทีทองของ “The TOYS” นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นไทยหลายคนเลยก็ว่าได้ หลังหนุ่มทอยได้มีโอกาสบินไปรับรางวัล Best Nes Asian Artist Thailand ในงาน Mnet Asian Music Awards (MAMA 2018) ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้รับความสนใจ และเป็นที่รู้จักจากแฟนคลับต่างชาติมากยิ่งขึ้น

The Toys เลยถือโอกาสขยายฐานแฟนคลับต่างชาติด้วยการประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า The TOYS 1st Concert Live in Seoul จัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ตามเวลาที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่ SM Town Theatre
 


งานนี้สาวไทยคนไหนอยากตามไปกรี๊ดหนุ่มทอยที่เกาหลีก็บินตามไปดูกันได้ เพราะเชื่อว่าหนุ่มทอยต้องมาในลุคโอปป้าเกาหลีให้ได้กรี๊ดกันจนฮอลล์แตกแน่นอน

โดยบัตรจะจำหน่ายอยู่ในราคา 77,000 และ 66,000 วอน หรือคิดเป็นเงินไทยคือ 1,800 และ 2,000 บาทเท่านั้น แล้วไปสนุกด้วยกันกับ The TOYS นะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow