Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชิมอาหารเม็กซิกันรสเด็ด ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี

Posted By Plook Women | 30 ม.ค. 62
2,755 Views

  Favorite

โรงแรมเอทัส ลุมพินี จัดเทศกาลอาหารเม็กซิกัน ชวนเปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารสไตล์ละตินที่เหล่านักชิมไม่ควรพลาด ! 

 

เคยลิ้มลองอาหารเม็กซิกันกันไหมคะ ? ถ้ายัง ตามเรามาเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะพาไปชิมอาหารเม็กซิกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่ห้องอาหารเดอะอาวกลาส (The Hourglass) โรงแรมเอทัส ลุมพินี สายกินที่ชอบความเผ็ดร้อน กลิ่นหอม ๆ ของเครื่องเทศ เตรียมเกาะขอบจาน เอ้ย ! เกาะขอบจอรอได้เลยค่ะ แต่ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนว่า อาหารเม็กซิกันของทางโรงแรมไม่ได้มีตลอดนะคะ มีถึงแค่วันที่ 31 มี.ค. 2562 นี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นใครที่อยากลองต้องรีบไปนะคะ

 

ห้องอาหาร เดอะอาวกลาส ตั้งอยู่ชั้น B1 ภายในโรงแรมเอทัส ลุมพินี ตกแต่งแบบทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง มีโต๊ะที่นั่งหลากหลายรูปแบบ รองรับลูกค้าทุกกลุ่ม

 

ภาพ : Aetas lumpini

 

ภาพ : Aetas lumpini

 

ภาพ : Aetas lumpini

 

ภาพ : Aetas lumpini

 

สำหรับเทศกาลอาหารเม็กซิกัน มีให้เลือก 4 เมนู ดังต่อไปนี้

 

Grilled Shrimp with Guacamole Salad

 


สลัดกัวคาโมเลกุ้งย่าง มีส่วนผสมของผักสลัดสด ผลอโวคาโดสุก มะเขือเทศ หอมแดง ผักชี มะกอกดำ พริกจาลาปิโน ปรุงรสด้วย้น้ำมะนาวและน้ำมันมะกอก คลุกเคล้าเข้าด้วยกัน ท็อปปิ้งด้วยเนื้อกุ้งย่างชิ้นโต จานนี้ล้วนอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์

 

Beef Tacos

 


เอาใจคนรักเนื้อ ด้วยเมนูทาโก้เนื้อที่ผสมผสานความหอมของเนื้อปรุงรส และส่วนผสมต่าง ๆ อาทิ ผักสลัด ชีส ซัลซ่ามะเขือเทศ ห่อด้วยแป้งทาโก้บางกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสเปรี้ยว และอะโวคาโดดิพ เครื่องจิ้มสุดฮิตของอาหารเม็กซิกัน

 

Chicken Quesadillas

 

 

แป้งตอตีญ่าย่างเนื้อสัมผัสนุ่มหนึบ ยัดไส้ด้วยเนื้อไก่สับ ชีส พริกจาลาปิโน ทานคู่กับซอสเปรี้ยว และซัลซ่ามะม่วง ความเปรี้ยวหวานของซัลซ่ารวมถึงซอสเปรี้ยว ช่วยตัดรสเผ็ดร้อนจากเคสดีย่าไก่ได้เป็นอย่างดี เวลาทานให้ตักทุกอย่างรวมเป็นคำเดียวกัน จะได้รสชาติที่ลงตัว 

 

Mexican Pork Burritos

 

เนื้อหมูปรุงรสคลุกเคล้ากับชีสห่อด้วยแป้งตอตีญ่า ตัวแป้งหนานุ่มกำลังดี ภายในอัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูที่มาพร้อมรสเผ็ดร้อนจัดจ้านสไตล์เม็กซิกัน และที่ขาดไม่ได้ คือตัวช่วยตัดรสชาติอย่างซอสเปรี้ยวและซัลซ่ามะเขือเทศ 

 

 

ถือว่าเป็น 4 เมนู 4 สไตล์เอาใจนักชิมสายต่าง ๆ จะเลือกเนื้อ ไก่ หมู กุ้ง ก็อิ่มอร่อยสุด ๆ ไปกับอาหารเม็กซิกันได้ ใครที่ไม่อยากพลาดสามารถตามไปลิ้มรสชาติกันได้ที่ โรงแรมเอทัส ลุมพินี ณ ห้องอาหารเดอะอาวกลาส และ จีเอ็มที เลาจน์เลยค่ะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow