Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก กุมภาพันธ์ 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 ม.ค. 62
4,033 Views

  Favorite

ราศีมังกร

รู้สึกว่าอยากปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างไปแล้ว เพราะสิ่งที่หวังไว้ก็ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ผิดแผนผิดคาดไปหมด แถมระวังจะมีเรื่องผิดใจกับใครด้วย การเงินจะมีผู้ใหญ่ให้เงินให้โอกาส และมีความมั่นคงมากขึ้น แต่อาจจะต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับคดีความ ความรักของคนโสด จะมีคนเข้ามาคุย หรือแอบมองใครอยู่ แต่ยังคงมีอุปสรรค ยังไม่แฮปปี้ ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ต้องใช้หัวใจ ใส่ใจกันเป็นพิเศษ เพราะอาจจะมีเรื่องให้ลังเล ไม่มั่นใจ หรือคุยกันน้อยลง การงานระวังทำงานผิดตามที่ตกลงกันไว้ หรือทำผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ สุขภาพระวังเรื่องการปวดเข่า ปวดขา เดินเหินไม่สะดวก

 

ราศีกุมภ์

มีเรื่องให้ร้อนอกร้อนใจ ทำอะไรก็จะต้องคอยแก้ปัญหาด้วยตัวเอง มีเรื่องให้เครียดให้ปวดหัว นอนดึก นอนน้อย การงานช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเป็นพิเศษ อยากจะทำให้ถึงจุดหมายที่ฝันไว้แล้ว ส่วนการเงินยังคงเหนื่อย ๆ มีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย บางทีต้องนำของที่มีอยู่ไปขาย หรือหาช่องทางในการค้าขายเพิ่มเติม ความรักของคนโสด ช่วงนี้ทำงานจะรุ่งกว่าเรื่องความรัก เพราะถ้ามีความรักก็จะรู้สึกหงุดหงิด ไม่ถูกใจอยู่ดี ส่วนคนมีแฟน ระวังจะมีปากเสียง มีความไม่ชัดเจนเกิดขึ้น แอบเช็คแฟนอยู่ตลอดว่าไปไหนกับใคร สุขภาพระวังเรื่องของสายตา โดยเฉพาะในตอนกลางคืน ใช้สายตาในที่ที่มีแสงไม่พอ

 

ราศีมีน

ช่วงนี้มีคนช่วยเหลือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เมตตา และตัวเองจะทำอะไรด้วยความรักความทุ่มเท เพราะอยากหาเงินมาให้มาก ๆ แต่การเงินจะต้องเสียเงินไปให้กับเรื่องของอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ และการท่องเที่ยว ส่วนการงานจะสมหวัง จะสำเร็จเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่งานจะได้ทำแบบเบื้องหลัง ปิดทองหลังพระ หรือต้องแอบทำ และมีโอกาสเจอความรักในที่ทำงานซะด้วย ความรักของคนโสดยังคงมุ่งมั่นกับการทำงานหาเงินต่อไป แต่ในใจก็ยังคงแอบรอเจอคนดี ๆ หรือคนเก่ากลับมา ความรักของคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องคอยประคับประคองช่วยเหลือกัน แต่บางทีก็รู้สึกเหนื่อย อยากปล่อยแล้ว ช่วงนี้คุยอะไรกับแฟนจะมีความลับ มีเรื่องให้ปกปิด สุขภาพระวังปัญหาสายตา และการขับรถ

 

ราศีเมษ

เป็นช่วงเวลาแห่งการแก้ไขปัญหา มีเรื่องจุกจิกเต็มไปหมด แถมยังรู้สึกเหนื่อยกับคน เพราะเจอคนเรื่องเยอะ การงานจะได้ทำงานบุญหรืองานที่ใช้ความรู้ และได้แบ่งงานจากคนอื่นมาทำ แต่ก็มีเรื่องให้เหนื่อยใจ เพราะทำงานได้ไม่ทันตามที่วางแผนไว้ ส่วนการเงินช่วงนี้ต้องประหยัดเป็นพิเศษ มีเข้ามาก็ออกไปอย่างรวดเร็ว ความรักของคนโสดยังคงนิ่ง อยู่คนเดียว แต่ถ้าอยากมีคู่ลองไปขอพระดูมีสิทธิ์สมหวัง ส่วนคนมีแฟน จะได้เดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน หรือปรับความเข้าใจกันแล้วจะดีขึ้น ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่ผ่านมาได้ สุขภาพปวดแขน เจ็บข้อ


ราศีพฤษภ

จะคิดถึงเรื่องเงินและความรักเป็นพิเศษนะช่วงนี้ ชอบเก็บไปคิดตอนกลางคืน แล้วก็นั่งเงียบนั่งเศร้าคนเดียว การเงิน มีเข้ามาเยอะ แต่ก็จ่ายเยอะ มีภาระให้รับผิดชอบ การงานในส่วนงานที่ทำอยู่จะยังไม่เสร็จในทันที แต่ช่วงนี้ก็เริ่มเห็นทางออกแล้ว แต่การติดต่อคุยงานกับใครตอนนี้ ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ หรือเจอคู่แข่ง ความรักของคนโสด อยากจะปลดล็อกหัวใจของตนเองแล้ว อยากให้มีคนมาช่วยฟื้นฟูหัวใจ แต่ตัวเราเองก็ยังไม่มั่นใจเอง คนมีคู่ช่วงนี้ตัวติดกัน ทำอะไรด้วยกัน ไปไหนไปกัน มีความสุขไปอีก ส่วนสุขภาพ ระวังปวดฟัน ต่อมทอนซิล

 

ราศีเมถุน

จะเอายังไงดี ? ตอนนี้มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ แต่ตัวเองก็ยังลังเลสุด ๆ ควรใช้สติในการตัดสินใจ และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่อยู่กับครอบครัวแล้วมีความสุข ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา การงานจะต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น ทำงานหลายอย่าง แต่จะสำเร็จไปได้เพราะความตั้งใจ เจอปัญหาอะไรมาตอนนี้จะผ่านพ้นไปได้ การเงิน มีเงินให้ได้ไปเที่ยว ถึงยังกังวลเรื่องเงินลึก ๆ อยู่ในใจ แต่ช่วงนี้ก็มั่นใจในการใช้เงินขึ้น มีการไปซื้อทรัพย์สินของมีราคา ความรักของคนโสด มีโอกาสได้เจอคนเข้ามาคุยจากการไปเที่ยว หรือการติดต่อทางไกล ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ชอบเรียกร้องความสนใจจากคู่เป็นพิเศษ สุขภาพระวังเรื่องของน้ำมูกเป็นหวัด และระวังโดนของมีคมบาดได้

 

ราศีกรกฎ

อยากเป็นอิสระแล้ว เพราะจะทำอะไรก็ถูกคนห้ามตลอด อยากทำตามความฝันให้ได้ซะที ความรักของคนโสด ระวังจะผิดหวัง ไม่ได้เจอคู่แต่เจอศัตรูมากกว่า จะเสียใจเรื่องความรัก ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้ต้องระแวงระวัง มีความไม่มั่นใจเกิดขึ้น จะไปต่อดีมั้ย ระวังจะทะเลาะและหันหลังให้กันได้ การงานจะได้กลับไปทำงานเดิม ๆ เจอลูกค้าคนเดิม เจ้านายคนเดิม งานเก่า ๆ กลับมาให้ทำ และต้องระวังจะทำผิดกฎระเบียบด้วย ควรดูระเบียบข้อตกลงของงานให้ดี ส่วนการเงินจะได้เซ็นสัญญา หรือทำธุรกรรมทางการเงิน และก็จะมีเรื่องให้เสียเงินเพราะคนอื่น สุขภาพ ระวังเจ็บปาก ร้อนใน ปวดแขน

 

ราศีสิงห์

สิ่งสำคัญตอนนี้คือต้องระวังสุขภาพทั้งของตนเองและคนในครอบครัว เป็นช่วงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเจ็บป่วย การดูแลสุขภาพ การเงินมีเรื่องให้ต้องคิดมาก ไม่สบายใจ เป็นช่วงที่ต้องจัดระเบียบเกี่ยวกับการเงิน และทำบัญชีรายรับรายจ่าย ความรักของคนโสดจะมีความรักเข้ามา มีสิทธิ์ที่จะสมหวัง หรือได้เจอคนที่ดูดี ต้องฉลอง !! แต่ต้องระวังหากคาดหวังมากไปจะเหนื่อยเอง ส่วนความรักของคนมีคู่ช่วงนี้จะชอบบ่นแฟนเยอะ คอยคุมคอยห่วงตลอด แต่ทั้งหมดก็เพราะหวังดี สุขภาพระวังฝุ่น ควัน ภูมิแพ้ และความดัน

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้จะได้เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติต่างภาษา แต่ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจแบบกะทันหันของตนเอง หรือมีเรื่องให้ต้องเดินทางแบบเร่งด่วน การงานจะใส่ใจกับงานเป็นพิเศษ และได้พูดคุยปรึกษากับหัวหน้า การเงินจะต้องเสียเงินเพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ รวมถึงการเสียเงินเพื่อจะเรียนรู้ ลงคอร์สอะไรเพิ่มเติมด้วย ความรักของคนโสด มีโอกาสเจอคนรู้ใจ แล้วจะได้ตกลงเป็นแฟนกัน ได้ไปเที่ยวกับคนที่เราชอบ โอ้โหแฮปปี้ ส่วนคนมีคู่ทำอะไรตอนนี้ก็ดูจะไม่ค่อยถูกใจ ชอบบ่นชอบเช็คแฟน สุขภาพระวังอาการปวดหลังปวดไหล่ และสายตา

 

ราศีตุลย์

ช่วงนี้มีโชค !! และจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องวิชาการ แต่จะรู้สึกเหนื่อยเพราะตัวเองชอบแบกอะไรเยอะแยะ แถมการเงินช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลย มีเรื่องให้เสียเงินตลอด โดยเฉพาะต้องเสียเงินกับเรื่องของสุขภาพ การงานต้องรับผิดชอบงานของคนอื่น ทำงานดึก เหนื่อยหน่อย ใช้เวลามากหน่อยกว่าจะสำเร็จ กว่าจะได้เงินมา ความรักของคนโสดช่วงนี้ต้องระวังจะไปเป็นคนดามใจให้คนอื่น และสุดท้ายจะผิดหวังเอง ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องให้เสียใจเพราะแฟน มีเรื่องให้ผิดหวัง ต้องไปทำบุญกับแฟนแล้วจะดีขึ้น สุขภาพระวังเจ็บนิ้ว นิ้วล็อค ของหนีบนิ้ว

 

ราศีพิจิก

เป็นช่วงที่รู้สึกเหนื่อยหน่อยนะ แอบเหนื่อยมาหลายเดือนแล้วด้วย รู้สึกไม่สบายกาย ไม่สบายใจ การเงินก็ยังคงต้องประหยัด ต้องใช้เงินไปกับเรื่องหนี้สิน สร้างเรื่องมาผูกมัดตัวเอง การงานระวังจะทะเลาะกับคนที่ทำงานเพราะความเห็นไม่ตรงกัน เรามีทิฐิเยอะ และเราก็ตั้งใจทำงานเยอะเกินไปหน่อยเลยไปเถียงกับคนอื่นได้ ความรักของคนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ อยากฝากชีวิตไว้ แต่ยังไม่ใช่อย่างที่หวัง ควรใจเย็น ๆ คอยดูไปเรื่อย ๆ ส่วนความรักของคนมีคู่ มีเรื่องให้เซ็งให้เถียงกัน แต่ก็ยังคงมั่นคงกันอยู่ สุขภาพเจ็บตา แพ้ฝุ่น แพ้ควัน แถมต้องระวังสัตว์เลี้ยงป่วยด้วย

 

ราศีธนู

นอกจากเราจะต้องช่วยเหลือตัวเองแล้ว ตอนนี้จะต้องไปช่วยเหลือคนอื่นอีก ต้องคอยสนับสนุนผลักดันคนอื่นให้สำเร็จ การเงินถึงจะมีความมั่นคงมากขึ้น แต่ก็ยังใช้ไม่เป็นอิสระ แต่ถ้าใครทำงานเกี่ยวกับการตลาดหรือค้าขายจะดี มีลูกค้าเยอะ การงานในส่วนของงานเก่า ๆ ยังแก้ไม่จบ จนบางทีเรารู้สึกอยากพัก เหนื่อย ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้มาก รอสักพักเรื่องงานถึงจะดีขึ้น ความรักของคนโสดมีคนให้เข้ามาคุย แต่ต้องระวังจะเป็นคนที่มีแฟนแล้วแอบมาคุยกับเรานะ สุดท้ายก็ยังคงเหงาอยู่คนเดียว ส่วนคนมีคู่ต้องระวังให้ดีเลย จะทะเลาะกันได้ เพราะการไม่รักษาสัญญา อะไรที่หวังไว้กับแฟนจะไม่เป็นไปที่หวัง โดนทำร้ายจิตใจจนไม่อยากทนแล้ว สุขภาพระวังปวดฟัน และระบบน้ำในร่างกาย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow