Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พรีเซนเตอร์สุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cathy Doll Oil Control Film Pact

Posted By Boonvipa | 25 ม.ค. 62
2,822 Views

  Favorite

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพ นำโดย คุณแก๊ป พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ 7 หนุ่มจากซีรีส์วายสุดฮิต เพิร์ธ ธนพนธ์, มีน พีรวิชญ์, แปลน รัฐวิทย์, มาร์ค ศิวิช, กัน ณภัทร, ไตเติ้ล กีรติ และเอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ กับสินค้ากลุ่มสกินแคร์และเมคอัพ

 

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งฟิล์มซับมัน Cathy Doll Oil Control Film Pact” กับพรีเซนเตอร์สุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค”
 


โดยงานนี้หนุ่มหล่อและสาวมั่น อย่าง เป๊ก เปรมณัช และ ลิลลี่ แม๊คกร๊าธ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคู่หู พร้อมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับ 7 หนุ่มพรีเซนเตอร์ พร้อม 7 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อย่าง Cathy Doll มาส์กโคลนขาว, Cathy Doll แผ่นลอกสิวเสี้ยน, Cathy Doll อโลสเนล เจลว่านหอย, Cathy Doll กันแดดล่องหน, Cathy Doll เรดี้ ทูไวท์ มาส์ก, Cathy Doll เอสเซนต์ อณูน้ำหรือครีมน้ำแตก

และ Cathy Doll Oil Control Film Pact แป้งอัดแข็งเนื้อโปร่งแสง ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า อณูแป้งมีรูเล็กละเอียด ช่วยดูดซับความมันออกจากผิวและรูขุมขนได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ผิวดูกระจ่างใสไร้ความมันที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ทาทับได้ระหว่างวันไม่ต้องกลัวเป็นคราบ เนื้อแป้งบางเบาไม่อุดตัน
 


งานนี้เรียกได้ว่า ICONSIAM คับแคบไปถนัดตา นอกจากแฟนคลับแล้ว ภายในงานยังมีแขกคนสำคัญและกลุ่มลูกค้า ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ร่วมกันสร้างสีสันทุกกิจกรรมในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Cathy Doll

สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่ : KARMARTS Shop ทุกสาขา

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow