Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ในงานเปิดตัว Watsons HA Mask

Posted By Boonvipa | 25 ม.ค. 62
3,506 Views

  Favorite

วัตสันเปิดตัว Watsons HA Mask มาส์กหน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวไทย ทั้งสาย Working Women สายท่องเที่ยว สายเรียน สายดูซีรีส์ หรือแม้กระทั่งสายปาร์ตี้ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน
 


ภายในงานเปิดตัวได้มีการเผยเคล็ดลับการดูแลผิดหน้าตลอดทั้งปี โดยนางเอกสาวสุดฮอต "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ มาส์กบาร์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ “Watsons HA Mask” ที่ให้ผู้เข้าร่วมได้เลือกใช้ เพื่อตอบโจทย์ผิวหน้า พร้อมบริการนวดหน้าและแต่งหน้าฟรี เรียกความสนใจจากเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงและผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

ผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “Watsons HA Mask” ผลิตจากประเทศเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิวจาก Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยน้ำออกซิเจนจากเกาะเจจู ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีที่ได้ชื่อว่ามีสภาพแวดล้อมและแร่ธาตุที่ดี มาพร้อมแผ่นมาส์กเทคโนโลยี TENCEL ที่ให้ความนุ่มนวล อ่อนโยน แนบกระชับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าได้ตามที่คุณต้องการ 
 


พบกับแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ “HA MASK BY WATSONS” ทั้ง 7 แบบ จากวัตสันได้แล้ววันนี้ ในราคาชิ้นละ 49 บาท ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์วัตสัน และ application WatsonsTH และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow