Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กัน - แก้ม - โดม - ตั้ม จัดคอนเสิร์ต 4โพดำ Oh My God Concert

Posted By Boonvipa | 25 ม.ค. 62
2,852 Views

  Favorite

เริ่มต้นปีด้วยคอนเสิร์ตที่คุณห้ามพลาด !! การโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างศิลปินที่ครบเครื่องมากที่สุดใน พ.ศ. นี้อย่าง “4โพดำ” และ “Atimeshowbiz”
 


ปี 2019 นี้ Atimeshowbiz  ขอนำคนดูทุกท่านเข้าสู่คอนเสิร์ตความฟินขั้นเทพ ใน “4โพดำ Oh My God Concert”  คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณตะลึงกับความสามารถของพวกเขาทั้ง 4 คน และพบกับโชว์ที่คุณคาดไม่ถึง ฟินเหมือนได้ขึ้นสวรรค์กับเพลงเพราะหลากหลายอารมณ์ อ้าปากค้างกับแขกรับเชิญเกินความคาดเดา และความอลังการของ Production ที่จะทำให้คุณร้องว่า Oh My God!! การันตีด้วยประสบการณ์การจัดคอนเสิร์ตที่มากกว่า 10 ปี ของ Atimeshowbiz
 


กัน นภัทร เจ้าของแชมป์ The Star ปี 6 เจ้าของเสียงนุ่มมีเสน่ห์ มีความสามารถครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้อง เล่นละครหรือแสดงละครเวที การันตีด้วยผลงานมากมาย เจ้าของคอนเสิร์ตเดี่ยวถึง 2 ครั้ง

แก้ม วิชญาณี The Star หญิงคนแรกของเมืองไทย เธอคือ Diva แห่งยุคกับพลังเสียงระดับตัวแม่ของวงการ การันตีจากผลงานที่ผ่านมา และที่ผ่านมาเธอยังเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตเดี่ยว Gam Concert My First Time ที่คนดูต่างประทับใจจนกลายเป็นคอนเสิร์ต talk of the town แห่งปี

โดม จารุวัฒน์ ศิลปินชายที่มาพร้อมกับเสียงสุดโรแมนติก และไม่ว่าเขาจะร้องเพลงรักหรือเพลงเศร้า เหงาหรือซึ้ง เขาคนนี้จะพาคุณเข้าถึงความรู้สึกของเพลงได้อย่างถึงอารมณ์

ตั้ม วราวุธ นักร้องน้องเล็กที่ความสามารถไม่เล็ก! นอกจากเสียงแหบเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์แล้ว หนุ่มคนนี้ยังพกความอารมณ์ดีที่มาพร้อมกับฝีปากอันจัดจ้านและแพรวพราว


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow