Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจสซี่ เดอะเฟส รับแล้ว ศึกษาดูใจกับ เจ้าขุน จริง !

Posted By Boonvipa | 23 ม.ค. 62
2,800 Views

  Favorite

เป็นประเด็นให้ตามส่องกันอยู่นาน ในที่สุดก็ออกมายอมรับกันสักทีว่าคบกันอยู่ สำหรับคู่รักวัยรุ่น “เจสซี่ กิระนา” หรือ “เจสซี่ เดอะเฟซ 2” และ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายของ เจ เจตริน และ ปิ่ เก็จมณี ที่ล่าสุดสาวเจสซี่ออกมาเผยหมดเปลือกว่า กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มเจ้าขุนอยู่จริง
 

ภาพ : IG. jjaokhun
ภาพ : IG. jazzychewter

 

เป็นเวลาร่วมปีที่ชาวเน็ตต่างจับสังเกตความสัมพันธ์ของ 2 วัยรุ่นชื่อดัง “เจสซี่ เดอะเฟซ 2” และ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” หลังมีภาพไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา ยิ่งเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่กำลังคุยกันอยู่แน่นอน

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (22 ม.ค. 62) เหล่ากองทัพสื่อได้มีโอกาสเจอสาวเจสซี่ ก็ไม่พลาดที่จะไปหาคำตอบมาฝากชาวเน็ตที่สงสัยกัน งานนี้สาวเจสซี่เผยหมดเปลือกว่ากำลังศึกษาดูใจกับเจ้าขุนจริง ที่ผ่านก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะทุกอย่างอยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่หมด
 

ภาพ : IG. jazzychewter 
ภาพ : IG. jjaokhun


เรื่องสถานะเจ้าตัวยังไม่ได้ระบุ รอให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองดีกว่า ส่วนเรื่องอายุที่หลายคนกังวลว่าอายุห่างกันมากจะเป็นอุปสรรคของความรักทั้งคู่ งานนี้สาวเจสซี่บอกว่าไม่กลัวค่ะ เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow