Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อั้ม - ไมค์ เบิกฤกษ์รับตรุษจีนในงาน The Great Chinese New Year 2019

Posted By Boonvipa | 22 ม.ค. 62
2,871 Views

  Favorite

ซินเจี๋ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่ใกล้จะถึงนี้ กับแคมเปญงาน The Great ChineseNew Year 2019 - The Portrait of Wealth เสริมความมั่งคั่งด้วยการจับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียวอย่างแท้จริง !!!

ทั้งการเลือกซื้อสินค้ามงคลต่าง ๆ ทั้งของไหว้ ส้มมงคล สินค้าแฟชั่นและความงาม การไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลและแก้ชงกับเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรจากปักกิ่งสูง 3 เมตร
 


งานนี้ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ บอสสายงานคอมเมอร์เชียลแห่งซีพีเอ็น เนรมิตลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เต็มไปด้วยความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองผ่านภาพการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่

พร้อมจัดโชว์สุดอลังการ เริ่มต้นด้วยการเบิกฤกษ์ความมั่งคั่งอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการบรรเลงเพลงกลอง Chinese Drum ที่คนจีนเชื่อว่าเสียงกลองจะคอยขับไล่สิ่งชั่วร้าย และอุปสรรคต่าง ๆ ออกไป ตามด้วยการเปิดตัวมังกร อีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง และหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ผู้ที่ถูกเลือกให้ถือไม้คทาเหรียญทองคำนำสิงโต มารวมกับความมั่งคั่งทั้ง 3 สิ่ง
 


ปิดท้ายด้วยบรรดาสาวงามตัวแทนนกยูง ที่ออกมาร่ายรำอย่างสวยงาม ต้อนรับซุปตาร์สาวสวยตลอดกาล อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หญิงสาวที่เป็นตัวแทนของความงดงาม อันบริสุทธิ์ สดใส อวดโฉมเครื่องเพชร สุดหรูจาก Jubilee มูลค่าถึง 88 ล้านบาท ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกเหมย (Plum blossoms) ซึ่งเป็นดอกไม้มงคลของจีน สัญลักษณ์แห่งความงามอันบริสุทธิ์ สดใส ของผู้หญิงวัยสาว
 


พบความมั่งคั่งสมบูรณ์ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหมู 2019 จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, และเซ็นทรัล ภูเก็ต ทุกสาขา 32 สาขาทั่วประเทศ

 

ใครที่ยังไม่จุใจกับภาพความเป๊ะปังของซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย ตามไปส่องกันต่อที่ลิงก์นี้ได้เลยค่ะ ! >> https://www.trueplookpanya.com/blog/content/71148/-blog-newenttha-newent-new-

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow