Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮือฮา ! เขื่อน เคโอติก จูงมือแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

Posted By Boonvipa | 07 ม.ค. 62
2,983 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำหรับต้นปีนี้เลยก็ว่าได้ หลังมีภาพของอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “เดเมียน” ไปเมื่อวันที่ 5 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ที่ประเทศไอร์แลนด์เหนือ
 

ภาพ : IG. fraserstewartphotography


เปิดปีใหม่มาก็มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเลย สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ที่ถือฤกษ์งามยามดีวันที่ 5 มกราคม 2562 จัดงานมงคลสมรสกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “เดเมี่ยน” เข้าพิธีแต่งงานที่โบสถ์ ณ ประเทศไอร์แลนด์เหนือไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มเขื่อนได้ทำเซอร์ไพร้ส์สวมแหวนขอแฟนหนุ่มแต่งงาน และบินมาตัดชุดแต่งงานที่เมืองไทยไปในช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งก็มีภาพออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ว่าทั้งคู่อยู่ในช่วงกำลังเตรียมงาน
 

ภาพ : IG. mayrunny 
ภาพ : IG. mayrunny 
ภาพ : IG. mayrunny 
ภาพ : IG. koendanai
ภาพ : IG. koendanai
ภาพ : IG. koendanai
ภาพ : IG. koendanai


งานแต่งงานครั้งนี้ทั้งคู่จัดแบบเล็ก ๆ เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และหลังจากนี้ทั้งคู่ก็จะใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน และวางแผนจะเรียนต่อปริญญาเอกด้วยกันอีกด้วย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow