Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน !

Posted By Boonvipa | 04 ม.ค. 62
2,355 Views

  Favorite

มีข่าวดีตั้งแต่ต้นปี 2562 ให้ได้ร่วมยินดีกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ล่าสุดบินไปสวีทหวานกับแฟนสาวนอกวงการ “นาน่า” ไกลถึงซานฟรานซิสโก งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ไม่บินไปเสียเที่ยว เพราะเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก !
 

ภาพ : IG.nut_devahastin


ยิ้มต้อนรับปีใหม่กันไปอีกคู่ สำหรับคู่รักของหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และแฟนสาวนอกวงการ “นาน่า” หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี และทวีคูณความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่เรียกว่าน้ำตาลเรียกพี่กันเลย

ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่บินไปเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไกลถึงสหรัฐอเมริกา งานนี้นักแสดงหนุ่มไม่รอช้าจัดเซอร์ไพรส์สุดหวานโดยการคุกเข่าขอสาวนาน่าแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศลมหนาวสุดโรแมนติกที่ซานฟรานซิสโก

ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการขอแต่งงานที่ทำให้นักแสดงหนุ่มยิ้มกว้าง เพราะฝ่ายสาวตอบเซย์เยส ! ตกลงเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เจ้าตัวเลยขอโพสต์ภาพสุดสวีทลงในไอจี ถือเป็นการประกาศว่าตนและแฟนสาวกำลังจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้
 

ภาพ : IG.nut_devahastin
ภาพ : IG.nut_devahastin
ภาพ : IG.nut_devahastin


ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้เลยละกัน ส่วนฤกษ์แต่งงานตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันช่วงไหน เดือนอะไร สงสัยคงต้องรอให้หนุ่มณัฏฐ์ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้งแล้วล่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow