Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนเเรก มกราคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ธ.ค. 61
5,098 Views

  Favorite

มังกร

ไปไหนมาไหนเก่งนะช่วงนี้ ชีวิตจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง และจะต้องตรวจสอบการเดินทางให้ดี รวมถึงการซ่อมรถเช็ครถด้วย การงานทำอะไรแล้วจะสำเร็จ หรือทำงานที่มีความหรูหรา ถึงภายนอกดูสดใส แต่ข้างในแอบคิดมากนะจ๊ะ เดี๋ยวคนนู้นบอกให้ทำอย่าง คนนี้บอกให้ทำอย่าง มึนไปหมด รวมถึงต้องระวังเรื่องใต้โต๊ะหรือทำอะไรซิกแซกเพื่อผลประโยชน์ด้วย เรื่องการเงินจะรู้สึกเหนื่อย ๆ หน่อย มีปัญหาในการใช้เงิน ไม่สามารถใช้จ่ายอย่างที่ใจคิดได้ ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ หรืออยากเข้าไปคุยกับใคร แต่เขาก็ยังนิ่ง ๆ อยู่ และคงต้องรอคอยต่อไป ส่วนความรักคนมีคู่มีเรื่องให้เครียดกังวล ไม่สบายใจ อาจต้องห่างหรือแยกกันอยู่ ต่างคนต่างอยู่ มีปัญหาให้หนักใจทั้งคู่ และมีคนคอยจับตาดูความสัมพันธ์นี้อยู่ สุขภาพมีเกณฑ์ที่จะต้องไปหาหมอหรือตรวจสุขภาพประจำปี สิ่งที่ต้องระวังคือความดัน ระบบหายใจ ปวดหลัง

 

กุมภ์

เปิดปีมาก็เหนื่อยเรื่องงานเลย มีภาระให้รับผิดชอบหลายสิ่ง และต้องระวังงอนกับคนที่รักหรือคนในครอบครัวด้วย การงานจะต้องอดทนกับปัญหาหลาย ๆ อย่าง แต่ก็สามารถผ่านไปได้ แค่จะรู้สึกเหนื่อย อยากพัก และจะมีการทำงานที่จะต้องทำคู่กับใคร หรือรับผิดชอบร่วมกับคนอื่น จะต้องตกลงเคลียร์กันให้ดี การเงินจะเสียเงินให้กับการซื้อสิ่งของหรือทรัพย์สินที่มีค่า ใช้เงินซื้อนู่นซื้อนี่เยอะ จะต้องประหยัดมากขึ้นนะเธอ ความรักของคนโสดระวังผิดหวังในเรื่องความรัก หรือจะรักคนที่ไม่ได้รักเรา เศร้าไปอีก T-T อย่าลืมเยียวยารักษาใจตัวเองด้วย ส่วนความรักของคนมีคู่ จะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน คอยสอนคอยแนะนำกัน และจะมีเรื่องให้กังวลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยอีกด้วย ควรใช้ความใจเย็นค่อย ๆ คิด แล้วก็จะเจอทางออก สุขภาพจะต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา และจะต้องเสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพได้

 

มีน

จะเหนื่อยใจกับเรื่องของคนอื่น ไม่ควรไปสนใจมากนะ และระวังจะมีเรื่องผิดใจกันได้ คนโสดมีความรู้สึกว่าอยากจะเจอแฟนซะทีจ้า มีไปไหว้พระขอแฟนขอคู่ไปอีก แต่ก็ยังคงต้องรออยู่ก่อน ส่วนคนมีคู่ใครที่อดทนฝ่าฟันกันมาได้ตลอด มีโอกาสที่จะมีข่าวดี แต่งงาน หรือรักกันมากขึ้น ส่วนการงานจะต้องเป็นคนคอยรับผิดชอบโปรเจ็ค หรือเป็นผู้นำของทีม เพราะมีผู้ใหญ่ไว้ใจ ก็โดนงานไปเต็ม ๆ การเงินจะต้องกลับมาดูเรื่องเงินเก็บของตัวเองมากขึ้น และต้องระวังเจอคนไม่จริงใจเกี่ยวกับผลประโยชน์ ระวังเงินหายหรือต้องเสียเงินด้วย สุขภาพ อาการปวดคอ และการนอนดึก นอนไม่พอ

 

เมษ

เริ่มต้นปีด้วยการซื้อทรัพย์สินเลยจ้า บ้าน รถ หรือของมีค่าที่ตัวเองอยากได้ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ หรือแฟนเรานี่แหละ และถ้าไปกู้เรื่องเงินก็จะผ่าน การงานมีความกดดัน ความเครียด ไม่แฮปปี้เหมือนเก่า ปัญหาเต็มไปหมด ไม่รู้ต้องทำยังไงดี และจะเจองานที่ไม่แน่นอน ไม่มั่นคง หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ควรหาเวลาไปทำให้จิตใจสงบบ้าง และไม่ควรฟังเสียงคนอื่นให้มาก ความรักของคนโสด แอบไปส่องความรักของคนอื่นเขาตลอด แต่ตัวเองก็ยังคงนิ่งเหงา ไม่มีความรัก สนใจแต่งานมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องให้ต้องคอยง้อ คอยเอาใจกันเป็นพิเศษ และจะมีคนมาคอยบ่นและเป็นห่วงเรื่องความรักของเรา สุขภาพต้องระวังปวดท้อง ปวดเอว แน่นหน้าอก

 

พฤษภ

มีความรู้สึกว่าตัวเองจะต้องตัดสินอะไรครั้งสำคัญ ถึงมีอะไรที่เราไม่มั่นใจ แต่ก็จะลงมือทำ ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้องนะคะ !!! แต่อย่าลืมว่าต้องหนักแน่นเข้าไว้ ส่วนการเงินจะควบคุมเงินได้ดีขึ้น รู้สึกว่าเริ่มตั้งหลักได้ และมีเงินเข้ามาจากหลายทาง การงานจะมีการประชุมบ่อย และต้องพูดคุยกับคนอื่นเยอะ คอยอธิบายงานให้คนนู้นคนนี้ฟัง แถมจะต้องเข้าหาผู้ใหญ่มากขึ้น และที่สำคัญในเรื่องงานจะได้ปลดปล่อยบางสิ่งบางอย่างไป ทำให้สบายใจ ความรักของคนมีคู่จะรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ ผิดหวัง คาดหวังอะไรไว้ก็ไม่เป็นแบบนั้น รู้สึกเหนื่อยจนอยากเดินออกมา ส่วนคนโสดก็ยังคงตัดกับคนเก่า หรือความรู้สึกเดิม ๆ ไม่ได้ ชีวิตยังคงเหงาคนเดียว ไปไหนทำอะไรคนเดียว สุขภาพ อาการปวดตา ปวดหู และฟัน

 

เมถุน

จะมีเรื่องต้องเปลี่ยนแปลงหรือตัดสินใจกะทันหัน ช่วงนี้ทำอะไรก็หงุดหงิด หัวร้อน หัวเสียไปหมด ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ การงานรู้สึกเหมือนทำงานอยู่คนเดียว เอางานกลับมาคิดที่บ้าน ปัญหาจุกจิกเพียบ คือเรารู้ว่าต้องทำอะไร แต่ก็รู้สึกเซ็งเลยทำให้ทำงานได้ช้าหน่อย ถึงช้าแต่ก็ทำเสร็จนะจ๊ะ ส่วนการเงิน สิ่งที่มีปัญหาอยู่จะผ่านพ้นไป มีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงิน ทำบุญให้มากขึ้นแล้วการเงินก็จะดีขึ้นด้วย มาต่อกันที่เรื่องความรักของคนโสด ทั้ง ๆ ที่ตัวเองรู้สึกว่าคงไม่ได้มีใครเข้ามา แต่จะบอกว่า...มีโอกาสเลยเธอ จะได้พูดคุยกับใครและเจอคนที่เข้ามาช่วยเหลือกัน หรือรับฟังปัญหา ส่วนคนมีคู่รู้สึกเครียด ไม่แฮปปี้กันเหมือนเดิม มีปัญหาบางอย่างให้ต้องอดทน และความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า ต้องแก้ไขปัญหาด้วยกัน สุขภาพต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับปอด หน้าอก ระบบทางเดินหายใจ

 

กรกฎ

ปีใหม่ฟ้าใหม่ ชีวิตก็มีความหวังใหม่ ๆ มีอะไรบางอย่างที่เราตั้งหน้าตั้งตารออยู่ และกำลังคิดตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่สำคัญ การงานจะได้ทำงานกับคนเก่ง มีความสามารถ ในการทำงานที่เกี่ยวกับข้อมูล ความชัดเจน ความถูกต้อง ต้องมีมากขึ้น ปีนี้มีเป้าหมายเกี่ยวกับงานอย่างสวยหรู คิดไว้เลิศมาก แต่ต้องใช้เวลาและความตั้งใจถึงจะทำให้สำเร็จ การเงินมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหลายอย่าง รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงิน บางทีเครียดจนนอนไม่หลับ ส่วนเรื่องความรักของคนมีคู่ จะได้เดินทางไปไหนด้วยกัน ถึงมีทั้งเซ็งทั้งสนุก แต่สุดท้ายก็ทำให้รักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้นนะจ๊ะ คนโสดมีคนคุยมีคนเข้ามา แต่ก็ยังต้องเหนื่อยกับความสัมพันธ์นี้ ควรใช้เวลาศึกษากันต่อไป สุขภาพ ภูมิแพ้ ฝุ่นควัน ระบบทางเดินหายใจ และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

สิงห์

ช่วงนี้มีคนเมตตาเอ็นดูรักใคร่ จะได้โอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ มีโอกาสเข้ามาอย่างไม่คาดคิด และเรื่องการเงินจะมีโอกาสได้เงินมาเป็นก้อน หรือมีคนมาช่วยสนับสนุนเรื่องการเงิน การงานมีความมั่นใจและจะได้ทำงานที่ประสบความสำเร็จ แต่อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย พักผ่อนน้อยหน่อย และจะเจอคู่แข่งคนสำคัญ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเราชนะเลิศแน่นอน เรื่องความรักของคนโสด แอบรักแอบชอบใครอยู่ จะมีโอกาสได้พูดคุยศึกษาดูใจกัน ส่วนคนมีคู่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวรักกันเดี๋ยวระแวงกัน มีขึ้นมีลงวนไปวนมา สุขภาพต้องระวังอาการปวดเข่าปวดขา ปวดหลัง ช่วงนี้ไม่ควรแบกของหนัก

 

กันย์

เจ้าแม่โปรเจ็คมาเอง มีแผนในหัวเยอะมาก อยากทำอะไรเต็มไปหมด คิดไว้ว่าปีนี้ต้องเลิศแน่นอนค่ะ การงานจะเหนื่อยหน่อย ระวังเจอคนเอาเปรียบ และมีใครแอบสังเกตการณ์การทำงานของเราอยู่ คอยมองความก้าวหน้าของเราตลอด การเงินยังคงต้องคิดมากเกี่ยวกับเรื่องการใช้จ่าย มีภาระจุกจิกต้องจ่ายเพียบ และยังรู้สึกไม่เป็นอิสระในการใช้เงิน ความรักของคนมีคู่จะต้องคอยปรับจูนกันอยู่เสมอ คอยประคองความรู้สึกกัน ปรับปรุงแก้ไขให้เข้ากันได้ ความสัมพันธ์รู้สึกติดขัดอึดอัดบอกไม่ถูก ส่วนคนโสดมีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่า ๆ หรือคนที่ผู้ใหญ่หามาให้ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับหัวใจ ความดัน

 

ตุลย์

หลังจากได้ไปพักผ่อนมาแล้วก็สบายใจขึ้น ยิ้มออกแล้วจ้า แต่ก็ยังมีความลังเลที่จะลงมือทำอะไรสักอย่างอยู่ดี ยังไม่มีความพร้อมในการเริ่มต้นทำ เรื่องความรักคนโสดยังรู้สึกเหนื่อยกับการมีใคร แต่ก็มีโอกาสที่จะมีคนแนะนำมาให้รู้จัก หรือได้เจอใครเพราะการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ความรักช่วงนี้ดีเว่อร์ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ไปไหนด้วยกัน คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันและกัน ส่วนการงานจะต้องใช้สติและสมาธิในการทำงานให้มากขึ้น เพราะจะรู้สึกเหนื่อย ท้อ แต่มีโอกาสที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ มีคนเก่ง ๆ คอยสอน การเงินจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊ค ๆ หรือถ้าเราเคยขออะไรเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ก็จะได้สมหวัง สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับหู และปอด

 

พิจิก

รู้สึกว่าชีวิตยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข แต่ก็เชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราเอง พยายามอย่าไปคิดถึงอดีตแล้วชีวิตจะดี การงานรู้สึกเหนื่อย ทำอะไรก็ไม่เป็นอย่างที่คิด งานไม่เดิน มีหัวหน้าคอยมองการทำงาน การพัฒนางานของเราอยู่ การเงินก็ยังติดขัด เพิ่งใช้เงินหมดไป และจะต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ได้ ความรักคนโสดจะรู้สึกเหนื่อย รักใครมักมีปัญหา คนที่เข้ามาก็ไม่จริงใจ เราก็เลยรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องความรักแล้ว ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้จะเรียกร้องความสนใจจากแฟนเป็นพิเศษ ทำตัวให้น่าสนใจ และพยายามหาข้อตกลงผูกมัดแฟน แต่ต้องระวังจะทำให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังได้นะจ๊ะ สุขภาพปัญหาเกี่ยวกับสายตา รวมถึงจะเจ็บป่วยได้จากการเดินทาง

 

ธนู

มีปัญหาให้คิดตลอดเวลา ดึก ๆ ก็ยังไม่นอน คิดไปเรื่อย... ควรหาใครให้ระบาย อย่าเก็บไว้คนเดียว ช่วงนี้ทำอะไรก็จะรู้สึกเหนื่อย แถมจะเจอคนเอาเปรียบหรือเสียใจเพราะคนอื่น การงานจะได้ทำงานชิ้นสำคัญ เพราะผู้ใหญ่มอบหมายให้เราเพราะไว้ใจ และก็จะทำสำเร็จด้วย สวยไปอีก งานจะมั่นคงและชัดเจนมากขึ้น ส่วนการเงินเพิ่งเสียเงินออกไป เลยทำให้ไม่พร้อมในการใช้เงินสักเท่าไร และจะเสียเงินให้กับค่าเดินทาง ความรักคนโสดระวังจะเจ็บเพราะอกหักนะจ๊ะ รักใครยังไม่สมหวัง เพราะเค้ามีคนอื่นอยู่แล้ว ช่วงนี้ควรสนใจเรื่องเงินดีกว่า หาเงินก่อนเดี๋ยวแฟนจะตามมาเอง ส่วนคนมีแฟนเวลาอยู่ข้างกันทีไร ก็มักจะมีเรื่องให้หงุดหงิด รำคาญกันได้ บางทีการอยู่คนเดียวทำอะไรคนเดียว แอบสบายใจกว่า สุขภาพระวังเกี่ยวกับการปวดท้อง และระบบภายในของผู้หญิง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow