Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนมกราคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 25 ธ.ค. 61
4,230 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานในระยะนี้หมั่นรอบคอบกับงานให้มาก เพราะอาจจะเกิดข้อบกพร่องที่ไม่ได้ตรวจทาน กลายเป็นผลเสียอย่างมาก ทำอะไรเดือนนี้ สิ่งสำคัญที่สุดในการทำงาน คือเรื่องของความเรียบร้อย อย่าทะนงตนคิดว่าชำนาญแล้ว นิดหน่อยไม่เป็นปัญหา อาจจะกลายเป็นถูกติเตียนจากหัวหน้าหรือลูกค้าได้

การเงิน

การเงินมีโอกาสได้รับเงินก้อนจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยอุปถัมภ์ค้ำจุนเรา มากน้อยแล้วแต่คำพูดของเรา พยายามพูดดีเอาอกเอาใจท่านเยอะ ๆ ช่วงเดือนนี้ยังไม่มีอะไรติดขัด สามารถหาเงินได้อย่างคล่องตัว นึกฝันอะไรก็ได้ตามใจนึก แนะนำอยากลงทุนอะไรใหม่ ๆ ก็อย่ารอช้า มีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูงมาก

ความรัก

คนโสด อย่ามุ่งเน้นแต่กับงาน เงยหน้าจากโต๊ะหัดยิ้มแย้มแจ่มใสบ่อย ๆ จะได้เป็นการส่งสัญญาณว่าเราพร้อมจะสานความสัมพันธ์กับใครสักคน

คนมีคู่ ช่วงเดือนนี้ไม่ใช่เวลาจู๋จี๋เพราะต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ของกันและกัน แยกย้ายกันสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่ออนาคตร่วมกัน ปราศจากมือที่สาม การห่างกันมีเหตุผลที่ยอมรับได้ทั้งคู่

สุขภาพ

ระวังการทานอาหารให้มาก หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่ผิดปกติจากการรับประทานทั่วไป

 

วันอังคาร

การงาน

การงานอาจจะต้องใช้ไหวพริบมากหน่อยในการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้า จะนำพาไปสู่ความก้าวหน้าในสายอาชีพ ผลงานที่โดดเด่นของคุณจะได้รับการยอมรับที่ดีจากหลายด้าน หากประสงค์อยากเปลี่ยนแปลงสายงานก็เป็นเรื่องที่น่าเสี่ยงในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้างร้านหรือบริษัทที่ปราถนาก็ได้ตามใจต้องการ

การเงิน

การเงินเดือนนี้จะเจอของถูกใจมากไปหน่อย อันนั้นก็อยากได้อันนี้ก็ถูกใจ พยายามหักห้ามใจบ้าง อะไรที่สำคัญก็ซื้อได้ แต่อะไรไม่จำเป็นก็เพลา ๆ ไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นจะมาสะอึกสะอื้นนั่งเครียดภายหลังว่าไม่น่าเลย เงินทองไม่ขาดมือ เพียงอาจจะไม่อู้ฟู่เท่าไหร่ ถ้าเราละเว้นกิเลสได้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีเดือนนึงในเรื่องการเงิน

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์มากพอตัวกับเพศตรงข้าม หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เข้ามาเอาอกเอาใจ เสนอความช่วยเหลือโดยไม่ต้องร้องขอ คนไหนถูกใจเราเราก็สานต่อได้

คนมีคู่ มีเกณฑ์การเดินทางร่วมกัน ชวนกันสวีท อยากเที่ยวที่ไหนช่วงนี้ลองอ้อน ๆ ดู อีกฝ่ายพอจะมีเวลาตามใจเรา กระชับความสัมพันธ์ได้ดีพอสมควร

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยที่เกิดจากความประมาท

 

วันพุธ

การงาน

การงานจะมีงานเสี่ยงมาให้เราตัดสินใจหลายเรื่อง หากเราพลาดก็ลำบาก เดิมพันค่อนข้างสูง แต่ถ้าประสบความสำเร็จ ตัดสินใจถูกเราจะมีความก้าวหน้าสูงมากพอสมควร จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากคุณมีบริวารก็ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ มีคนจ้องแทงข้างหลังคุณเพราะในจุดที่คุณอยู่ มีคนคอยจะเสียบแทนตลอดเวลา

การเงิน

การเงินดวงชะตาพาไปพบสิ่งดี ๆ มากขึ้น เดือนนี้เหมือนหมดเคราะห์หมดโศก หนี้สินก็จะเบาบางลง ไม่ต้องเครียดหรือหวาดระแวงเป็นกังวล คุณคนไหนมีความประสงค์อยากเปลี่ยนรถหรือยานพาหนะ ลองวางแผนพิจารณาการเงิน หากคิดวิเคราะห์แล้วว่าไม่น่าจะทำให้เราลำบากเท่าไหร่ ก็เลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานได้เลย

ความรัก

คนโสด เหนื่อย ๆ กับความรัก ใจหนึ่งก็อยากมี อีกใจก็รู้สึกว่าเหนื่อย เพราะกลัวความผิดหวังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แนะนำให้พักไว้ก่อนก็ดี

คนมีคู่ อาจจะมีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณอาจจะหมดความอดทนกับการที่ต้องประคับประครอง การเป็นผู้นำในทุกด้านมันทำให้เกิดความเครียดสะสม ควรพูดคุยและลองปรับความเข้าใจกันดู

สุขภาพ

ระวังไมเกรนที่เกิดจากความเครียด

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานเดือนนี้จะเจอแต่ประเภทงานไฟไหม้ งานด่วน เอาเดี๋ยวนี้พรุ่งนี้ หัวหมุนวิ่งเคลียงานไม่หวาดไม่ไหว ยิ่งถ้าเรื่องงานที่ต้องประสานกับผู้อื่นยิ่งเครียดยิ่งหงุดหงิดใจ ไม่มีใครตรงเวลาให้คุณสักคน มีคนเดียวที่ตรงเวลาคือหัวหน้าที่คอยเร่งงาน และขอติดตามผลตลอด การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำงานในเดือนนี้มาก

การเงิน

การเงินเดือนนี้ถือว่าเป็นค่าหยาดเหงื่อแรงงานที่คุณต้องเสียสละใช้เวลาทุ่มเทกับมัน แต่บอกได้คำเดียวเลยว่าคุ้ม คุณคนไหนต้องการปรับเปลี่ยนเรื่องเงินเดือนกับทางบริษัทลองทำใจกล้าเข้าไปต่อรองดู รับรองว่าผลดีเกินคาด หากใครอยากมีโชคทางการเงิน แนะนำให้ไปบริจาคน้ำไฟให้วัดเพื่อเสริมบารมีในตัวเอง

ความรัก

คนโสด จะได้พบเจอจากการเดินทางในสถานที่ที่ต้องเรียกว่าออกแนว อโคจรนิด ๆ โดยเฉพาะสถานที่กลางคืน แน่นอนว่าการเจอกันในสถานที่แบบนี้อาจจะสานความสัมพันธ์ยากหน่อยคุยขำ ๆ พอได้

คนมีคู่ หากใครคบกันเป็นแฟนแล้วยังไม่เคยเปิดตัว ลองพาไปทำความรู้จักดู จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก

สุขภาพ

ระวังเรื่องโรคเก่าหรือโรคประจำตัวกำเริบ

 

วันศุกร์

การงาน

การงานแบ่งเป็นสองระยะ ช่วงระยะต้นเดือนไปถึงกลางเดือนค่อนข้างสบาย ๆ ไม่มีอะไรรีบร้อน มีงานทิ้งช่วงหลายวัน ระยะสอง ถ้ามีสิบมือได้ก็คงใช้ครบสิบมือ ทำอยู่คนเดียว จะหาคนช่วยเหลือก็ไม่มีเพราะเป็นหน้าที่โดยตรง หรือเราชำนาญอยู่คนเดียว ถึงขั้นว่าทำไม่ทัน ควรเร่งงานในช่วงแรก อย่าให้ทิ้งช่วงบานปลายมาถึงกลางเดือน

การเงิน

การเงินมาเซอร์ไพร์เป็นระยะ ๆ ว่าจะไม่ใช้ ว่าจะจ่ายให้น้อย ก็ทำไม่ได้ เหนือการควบคุมทุกอย่าง เรื่องตนเองว่าแย่แล้ว แถมยังต้องประคองคนอื่น อีกคนที่มาขอความช่วยเหลือก็ไม่ใช่ใครคนไหน คนในครอบครัวทั้งนั้น ลำบากหน่อย หาเงินสำรองไว้บ้างก็ดี อย่าให้มันจวนเจียนมากนัก เวลาเดือดร้อนพึ่งใครก็ลำบาก

ความรัก

คนโสด จะพบคนที่ใช่แต่ไปด้วยกันไม่ได้ คนที่มีแนวคิดหรือทัศนคติทิศทางเดียวกับเรา แต่กลับกลายเป็นว่ามีเงื่อนไขหรือปัญหาที่ทำให้ความสัมพันธ์สานต่อไม่ได้

คนมีคู่ ก็ถือว่าระยะนี้ปกติในตามแบบฉบับที่คบหากันมานาน ไม่มีแนวโน้มพัฒนา ควรกระตุ้นหรือเร่งรัดวางแผนแนวทางชีวิตคู่ร่วมกันบ้าง

สุขภาพ

ระวังปัญหาการเวียนหัวมึนหัวแบบไม่มีสาเหตุ

 

วันเสาร์

การงาน

การงานดวงบริวารหรือเพื่อนร่วมงานเกื้อหนุนให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน หากเราลำบากหรือพบปัญหาเกี่ยวกับการทำงาน แนะนำให้เอ่ยปากขอความเหลือดูบ้าง จะได้ไม่เหนื่อยนัก ดวงงานจะพบงานปัญหาโลกแตกอยู่จุดใดจุนหนึ่งในงาน พยายามแก้ไขเท่าไหร่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จสักที เพราะปัจจัยในการเกิดปัญหานั้นไม่ได้มาจากเราเพียงคนเดียว อาจจะต้องปล่อยและไปพัฒนาจุดอื่นดีกว่า

การเงิน

การเงินจะโชคดีมีชัยในการใช้ไหวพริบต่อรองเจรจากับธุรกิจ พยายามใช้ลูกล่อลูกชน เพราะจุดที่เราอยู่ได้เปรียบค่อนข้างมากอยู่แล้ว เปรียบเทียบการเงินจากหลายเดือนที่ผ่านมา ถือว่าดีแบบไต่ระดับไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ อดออมเก็บเงินเก็บทอง มีมากก็ใช้แต่พอควร มีน้อยก็ต้องยิ่งประหยัด อย่าไปฟุ่มเฟือยกับสิ่งไม่จำเป็นมากนัก

ความรัก

คนโสด จะมีคนพูดคุยที่อยู่ในความลับ อาจจะยังเปิดเผยไม่ได้ เนื่องด้วยจากความเป็นไปในหลาย ๆ ด้าน หากรีบด่วนเปิดตัวปัญหาต่าง ๆ จะถาโถมเข้ามาจนทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดกันต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเลิกรามา จะโดนครหาเอาได้

คนมีคู่ มีความสุขดี มีกิจกรรมร่วมกันให้กระชับความสัมพันธ์ตลอด

สุขภาพ

ใครประสงค์ศัลยกรรมจะประสบความสำเร็จดี ผลเป็นที่น่าพอใจ

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานมีการเดินทางค่อนข้างบ่อยกับงานนอกสถานที่ การเจรจาเต็มไปด้วยกัลยาณมิตรที่ดี ช่วยเหลือและคล่องตัว มีเกณฑ์ถูกทาบทามจากเพื่อนฝูงให้มาช่วยเหลือ หรือชักชวนการทำธุรกิจใหม่ มีความน่าสนใจไม่น้อย หากกำลังทรัพย์พร้อมก็ลุยเลย ไม่ต้องคิดมาก แต่พยายามอย่าใจร้อน ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป ควรพิจารณาร่วมด้วย

การเงิน

การเงินด้วยพื้นฐานที่เราเป็นคนมือเติบอยู่แล้ว มีไม่มีไม่สนใจ ขอใช้ก่อน ไม่ชอบวางแผนการเงินระยะยาว ชอบให้ชนิดวันต่อวัน ควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมนี้ได้แล้ว รายจ่ายเดือนนี้ค่อนข้างมาก งดการใช้จ่ายสิ่งที่ไม่ได้ก่อประโยชน์ทุกชนิด แค่นี้เดือนนี้การเงินของคุณก็ไม่ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงการมีปัญหาแล้ว

ความรัก

คนโสด ดู ๆ กันไปก่อนไม่ต้องรีบร้อน เสี่ยงเจอคนมีเจ้าของแล้ว โดยอีกฝ่ายปกปิดอย่างแนบเนียนมาก หากไม่รู้จักกันมาก่อนยิ่งควรเช็คประวัติให้มากเป็นพิเศษ

คนมีคู่ รู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวจากการถูกละเลยและได้รับความสำคัญน้อยลง เหมือนเรื่องของคุณเป็นเรื่องท้ายสุดที่เขาจะนึกถึง ควรปริปากพูดไปเลย ไม่ใช่มาเก็บไว้ในใจ บางทีเขาไม่รู้หรอกว่าคุณคิดยังไง

สุขภาพ

ระวังเรื่องลำไส้และกระเพาะอาหารเป็นพิเศษ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow