Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แสตมป์ อภิวัชร์ รวมเปิดงาน Gift Fest 2019 มอบของขวัญสุดพิเศษกับ Bear Wish Christmas ในเทศกาลปีใหม่

Posted By Boonvipa | 24 ธ.ค. 61
1,930 Views

  Favorite

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุขใจกลางเมือง จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์มอบของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Gift to Give 2018 ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ร่วมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษไปกับงาน Gift Fest 2019

ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของน้องหมีขน ฟูนุ่มน่ากอดกับ Bear Wish Christmas ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่จุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพสุดน่ารักภายในศูนย์การค้าฯ
 


เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2019 นี้ ทางศูนย์การค้าฯ มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว โดยได้จัดงาน Gift Fest 2019 ซึ่งในปีนี้เรามาพร้อมการเนรมิตบรรยากาศภายในศูนย์การค้าฯให้เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส ในธีม Bear Wish Christmas

พร้อมกันนี้เรามุ่งหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวที่ทางศูนย์การค้าฯ มอบให้ลูกค้า และนักท่องเที่ยว จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่
 


นอกจากนี้ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้ยกความบันเทิงที่หลากหลายมามอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่พร้อมน้องหมี และกล่องของขวัญยักษ์บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า

และเตรียมฟินไปกับเพลงเพราะ ๆ ในมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย ที่จะมาร้องเพลงมอบความสุขให้คุณในงาน Gift Fest 2019 อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ , วี วิโอเลต , โอ๊ต ปราโมทย์ และโต้ง Twopee มาสนุกไปกับพวกเค้าได้จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2562
 

 

 
 


นอกจากนี้ภายในงานยังมีไอเท็มของขวัญสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายให้เหล่าขาช้อปได้ฟินกัน ณ ชั้น LG , G , M และร้านค้าภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ในระหว่างวันที่ 21 ธ.ค. 61 - 2 ม.ค. 62 นี้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow