Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์ ! ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับรายการทำอาหารสุดพิเศษจากสุดยอดเชฟชั้นนำระดับโลก !

Posted By Boonvipa | 21 ธ.ค. 61
2,603 Views

  Favorite

ส่งท้ายปีวันแห่งความสุขกับงานรื่นเริงในเทศกาลวันคริสต์มาส ในรายการสุดพิเศษวันที่ 24 - 25 ธันวาคมนี้ ทางช่อง BBC Liftstyle (353), Food Network HD (342) และ TLC (566) กับช่องบันเทิงชั้นนำระดับโลก ครบทุกความบันเทิง ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว
 


เตรียมความพร้อมก่อนวันคริสมาสต์กับรายการ “THE GREAT CHRISTMAS BAKE OFF” พบกับการกลับมาของอดีตผู้เข้าแข่งขัน Great Britist Bake off ทั้ง 8 คนที่มาแข่งขันทำขนมในธีม “Star Baker” และ “Winter Wonderland” สำหรับเทศกาลคริสต์มาส ใครจะเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ ติดตามได้ใน THE GREAT CHRISTMAS BAKE OFF วันที่ 24 ธันวาคม เวลา 10.45 น. ทางช่อง BBC Liftstyle (ทรูวิชั่นส์ช่อง 353)

ตามด้วยรายการสงครามคัพเค๊กใน “Cake Wars: Santa's New Ride” พาหนะใหม่ของซานต้าจะหน้าตาเป็นยังไง ร่วมลุ้นไปกับการออกแบบเค้กสุดสร้างสรรค์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ทีม ทีมไหนจะทำออกมาได้เจ๋งที่สุด ติดตามได้ใน Cake Wars: Santa's New Ride วันที่ 24 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง Food Network HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 342 )
 


ต่อด้วยการสอนทำอาหารเมนูเด็ด ๆ พร้อมเทคนิคสุดพิเศษต่างๆจาก เชฟรูปหล่อ “เจมี่ โอลิเวอร์” ใน “Jamie's Night Before Christmas” วันที่ 24 ธันวาคม เวลา 19.05 น. ทางช่อง TLC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 566)

มาเอาใจช่วยสุดยอดเซฟขนมหวานทั้ง 5 คนที่มาแข่งขันทำคุกกี้สำหรับเทศกาลคริสต์มาส สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะ และคุกกี้จะออกมาน่ากินแค่ไหน ติดตามได้ใน “Christmas Cookie Challenge”  วันที่ 24 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง Food Network HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 342)
 


เตรียมรับความสนุกเฮฮากับรายการแรกของวันคริสต์มาสกับการทำอาหารในคืนวันครสต์มาสไปกับเจมี่ โอลิเวอร์ ติดตามได้ใน “Jamie's Big Family Christmas” วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 18.10 น. ทางช่อง TLC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 566)

xต่อด้วยรายการเพื่อนซี้ ต่างวัยอย่างมาร์ธา สจ๊วต และแร๊ปเปอร์ชื่อดัง สนูป ด็อกก์จะมาเข้าครัวทำเมนูสุดพิเศษสำหรับปาร์ตี้มื้อเย็นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเหล่าคนดังมากมายที่จะมาร่วมดินเนอร์ในปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย ติดตามได้ใน “Martha & Snoop's Potluck Dinner Party” วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 566)
 


และปิดท้ายกันด้วยกับรายการแข่งขันทำอาหารสุดสนุกสำหรับปาร์ตี้คริสต์มาสสุดอลังการจากเชฟระดับตำนานระหว่าง Gordon Ramsey และ Gino D’Acampo พร้อมทั้ง Fred Sirieix ที่มาให้บริการสุดพิเศษในวันนี้ด้วย ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ ติดตามชมได้ใน Gordon, Gino and Fred's Christmas Roast” วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 21.20 น. ทางช่อง BBC Life Style (ทรูวิชั่นส์ช่อง 353)

ห้ามพลาดกับความบันเทิงสุดพิเศษ ในเทศกาลคริสมาสต์ที่จะมาถึงนี้ ที่ ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow