Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เชน ธนา ปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกตั้งชื่อ น้องสเปซ

Posted By Boonvipa | 21 ธ.ค. 61
2,604 Views

  Favorite

ยินดีด้วยอีกครั้งกับคุณพ่อป้ายแดง “เชน ธนา ลิมปยารยะ” ที่เมื่อวานที่ผ่านมา (20 ธ.ค. 61) ภรรยาคนสวย “เจมส์ กณิการ์” ได้คลอดลูกชายคนแรกของตระกูล “ลิมปยารยะ” ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกชายคนแรกว่า “น้องสเปซ”
 

ภาพ : IG. jamekani


เรียกว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปีอีกหนึ่งข่าวกันเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ 2 คนบันเทิงชื่อดัง “เชน ธนา” และ “เจมส์ กณิการ์” ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมานั้นลูกชายคนแรกของทั้งคู่ได้ลืมตาดูโลกเป็นครั้งแรกด้วยน้ำหนัก 3.466 กิโลกรัม น่าตาน่ารัก น่าชัง และสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยจริง ๆ

แต่คนที่ตื่นเต้นมากที่สุดในบ้าน คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือหนุ่มเชน คุณพ่อมือใหม่ที่ทั้งตื่นเต้นและดีใจมาก แน่นอนว่าหลังจากที่ภรรยาสาวคลอดลูกออกมาได้ไม่นาน หนุ่มเชนก็ทำการถ่ายรูปโพสต์อวดความน่ารักน่าชังของเจ้าตัวเล็กยกใหญ่
 

ภาพ : IG. chaintana
ภาพ : IG. jamekani
ภาพ : IG. jamekani


หลังโพสต์ภาพครอบครัวลงให้หลายคนได้ชมกัน ทั้งแฟนคลับรวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเชนและเจมส์ได้ตั้งชื่อลูกชายคนนี้ว่า “น้องสเปซ” ที่หมายถึงอวกาศ ชื่อจริงว่า “กรจิรัฏฐ์ ลิมปยารยะ”

แค่ไม่กี่ภาพที่เราได้เห็นน้องสเปซผ่านสื่อ ก็รู้ทันทีเลยว่าออร่าความน่ารักพุ่งแรงมาก โตคาดว่าจะต้องหล่อเหมือนคุณพ่อเชนอย่างแน่นอน อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow