Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คาราบาว Festival 2018

Posted By Boonvipa | 21 ธ.ค. 61
1,865 Views

  Favorite

Interprime Media ขอเสนอเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี “คาราบาว Festival 2018” เทศกาลดนตรีของชาวคาราบาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุด เอาใจแฟนเพลงคาราบาวและชาวเพื่อชีวิต กับการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินระดับตำนาน นำโดย คาราบาว, หงา คาราวาน, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, มาลีฮวนน่า, บ่าววี
 

ภาพ : thaiticketmajor


พิเศษสุดเพื่อสาวกขาร็อคปอนปอน เพิ่มขีดสุดของความยิ่งใหญ่ นำโดย ฮิวโก้, ปาน ธนพร, เสือ ธนพล และแหลม มอริสัน พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive มากมายภายในงานทั้งอินและฟินเวอร์ อาทิ กำแพงคาราบาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก, โซนเมดอินไทยแลนด์แดนดินไทยเรา ของทำมือคาราบาว, โซนอาหาร 5 ภาค, โชว์ร้องเพลงคาราบาว, ตลาดขายสินค้าชั้นนำ และเกมสนุกๆในงานพร้อมของรางวัลมากมาย ร่วมบันทึกตำนานความยิ่งใหญ่ บ่าย 3 โมงยันเกือบเที่ยงคืน

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 ณ Oasis Arena, SHOW DC จำหน่ายบัตร 1 กันยายน 2561 ที่ Thai Ticket Major บัตรราคา 1,500 และ 1,000 บาท

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow