Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปอริเอ้ จับมือ ฮวน เทรไวโซ รังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด Perrier X Wild สะท้อนจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติ

Posted By Plook News | 20 ธ.ค. 61
2,036 Views

  Favorite

เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว!! สำหรับคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองอันดับ 1 ของโลกจากประเทศฝรั่งเศส เปอริเอ้ (Perrier) ร่วมกับ ฮวน เทรไวโซ (Juan Travieso) สตรีตอาร์ทิสต์ชื่อดังจากนิวยอร์ก สร้างสรรค์ขวดแก้วดีไซน์ใหม่ 3 แบบสุดพิเศษ ภายใต้คอลเล็คชั่น Perrier X Wild (เปอริเอ้ เอ็กซ์ ไวลด์) ลิมิเต็ด เอดิชั่น

นำคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นของสัตว์ป่าแสนสง่างาม ได้แก่ สิงโต เสือ และหมาป่า มาออกแบบเป็นลวดลายสุดเท่บนขวดแก้วคอลเล็คชั่นนี้ เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติของเปอริเอ้ พร้อมเผยโฉมครั้งแรกในงานปาร์ตี้สุดชิค “Wild Wild Night” ที่เนรมิตความเป็นธรรมชาติของผืนป่ามาไว้กลางเมือง ณ แม็กกี้ ชูส์ โรงแรมโนโวเทล  ฟีนิกซ์ สีลม เมื่อเร็ว ๆ นี้
 


มร. ลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ว่า “เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ปีนี้ เปอริเอ้ จึงมาพร้อมสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยจับมือกับ ฮวน เทรไวโซ (Juan Travieso) สตรีตอาร์ทิสต์ชื่อดังจากนิวยอร์ก ให้มาร่วมออกแบบขวดแก้วดีไซน์ใหม่ 3 แบบในคอลเล็คชั่น Perrier X Wild ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ซึ่งผลงานคอลเล็คชั่นนี้โดดเด่นด้วยมุมมองที่แตกต่าง โดยนำความงามอันน่าทึ่งของสัตว์ป่าที่สง่างาม ทั้ง สิงโต เสือ และหมาป่า มาสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติของเปอริเอ้ ในรูปแบบที่ทันสมัย โดยประเทศไทยเป็น Iconic Destination ล่าสุดที่ได้รับการคัดเลือกในการเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ Perrier X Wild ทั้ง 3 ดีไซน์นี้  โดยมีระยะเวลาให้สะสมในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2561 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น”
 


ด้าน มร.ฮวน เทรไวโซ สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดังจากนิวยอร์ก ผู้ออกแบบกล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับเปอริเอ้ พร้อมเผยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ว่า “เปอริเอ้ เป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับ 1 ของโลก ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 150 ปี โดยมีโปรเจ็กต์ร่วมกับศิลปินมากมาย และเปิดโอกาสให้ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่

สำหรับคอลเล็คชั่น Perrier X Wild นี้ได้นำสัตว์ป่าที่น่าเกรงขาม เช่น สิงโต เสือ และหมาป่า มาแปลงโฉมออกมาในรูปแพ็กเกจจิ้ง ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณของความเป็นธรรมชาติที่สื่อถึงแหล่งที่มาของเปอริเอ้ นอกจากนี้ลวดลายรูปสัตว์บนขวดแก้วจะเปลี่ยนโฉมไปเมื่ออยู่ในความมืด ซึ่งเป็นการออกแบบที่ท้าทายสุด ๆ และเป็นประสบการณ์การทำงานร่วมกับ
แบรนด์ระดับโลก ที่ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มากขึ้นอีกด้วย”
 


ภายในงานเนรมิตบรรยากาศในร้านแม็กกี้ ชูส์ ให้กลายเป็นผืนป่าอุดมสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยสัตว์ป่านานาชนิด รวมทั้งมีการแสดงโชว์สุดตื่นตาที่สร้างความตื่นใจแก่ผู้มาเยือน ราวกับได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางบรรดาสัตว์ป่าอันน่าเกรงขามในค่ำคืนสุดพิเศษนี้เลยทีเดียว โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

พร้อมเผยความประทับใจในดีไซน์ของคอลเล็คชั่น Perrier X Wild (เปอริเอ้ เอ็กซ์ ไวลด์)ทั้งยังแถมเคล็ดลับการสร้างสรรค์เปอริเอ้แก้วโปรดในแบบของตัวเอง
 


สำหรับคอลเล็คชั่น Perrier X Wild ทั้ง 3 ดีไซน์ สามารถตามล่าสะสมได้แล้ว ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2561 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 เพียงสั่งเมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำแร่เปอริเอ้ เอ็กซ์ ไวลด์ โดยมีให้เลือก 2 เมนู คือ เปอริเอ้ ไวลด์ แคท (Perrier Wild Cat) หรือ เปอริเอ้ จังเกิ้ล เบิร์ด (Perrier Jungle Bird) ที่เลานจ์ และคาเฟ่สุดเก๋ 6 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต ได้แก่ สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ โรงแรมพูลแมน จี สีลม, รีโวลูเซียน ค็อกเทล สาทร ซอย 10, เลอ คาเฟ่ เดส์ สตาเจียแอร์ สาทรซอย 12, แอล คาเฟ่ ไอคอนสยาม, แม็กกี้ ชูส์ โรงแรมโนโวเทล ฟีนิกซ์ สีลม และ แคช บีช คลับ โรงแรมทวินปาล์ม ภูเก็ต จ.ภูเก็ต

พร้อมกันนี้ เพียงถ่ายภาพลงอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊ก ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2562  – 31 มกราคม 2562 ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และแฮชแท็ก #perrierthailand #perrierxwild ภาพที่โดนใจกรรมการที่สุด มีสิทธิ์ลุ้นรับ Perrier X Wild Capsule Collection ที่ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ ได้แก่ เสื้อสเว็ตเตอร์, สมุดบันทึก,กระเป๋าเป้ และจักรยาน ไปไว้ในครอบครองได้อีกด้วย
 


ติดตามกิจกรรมสนุก ๆ จากเปอริเอ้ (Perrier) แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองอันดับ 1 ของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ได้ทาง www.facebook.com/PerrierTH

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow