Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตัวอย่างเต็ม ภาพยนตร์ แช่ง ของ มันเวิร์ค โปรดักชั่น ฝีมือการกำกับของ จิต กำเหนิดรัตน์

Posted By Boonvipa | 20 ธ.ค. 61
2,988 Views

  Favorite

คุณยังจะกล้า "ปากดี" อยู่อีกมั้ย คุณจะกล้าแช่งใครอีก...หรือเปล่า เมื่อมีบทเรียนให้เห็นจาก 3 เรื่องราวสยองของหนังเรื่องนี้ คุณจะได้หลอนกันทั่วทั้งประเทศ กับ ตัวอย่างเต็ม หรือ Teaser ภาพยนตร์ แช่ง ของ มันเวิร์ค โปรดักชั่น ฝีมือการกำกับของ จิต กำเหนิดรัตน์ ที่จะมาเขย่าขวัญสั่นประสาทรับปี 2562 หนังที่จะทำให้คนไทยได้ขนหัวลุก จนไม่กล้าคิดที่จะเอ่ย ปาก แช่ง ใคร !!
 


ภาพยนตร์ “แช่ง” มีเนื้อหา 3 เรื่อง 3 ตอนได้แก่ “วิปลาส” นำแสดงโดย เดวิด อัศวนนท์, สนธยา ชิตมณี และ เบลล่า ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิหรือ “เบลล่า ไอ แคน ซี ยัวร์ วอยซ์” / “แทททู”แสดงโดย ชินวุฒิ อินทรคูสิน และ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล / “คำแช่ง” นำแสดงโดย หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ จอย นุชพัชร วงษ์สุวรรณ

จิต กำเหนิดรัตน์ เผยว่า “ทาง มันเวิร์ค โปรดักชั่น ตั้งใจก้าวเข้ามาในตลาดภาพยนตร์ไทย หลังจากที่ปิดจ็อบภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง “เลิฟอะรูมิไลค์” ไป ทางบริษัทก็ได้วางโปรเจคภาพยนตร์เรื่องต่อไปทันที เนื่องจากอยากมีผลมีงานหนังออกมาต่อเนื่อง ซึ่งก็มีคุยกันหลายเรื่องเลย แต่ก็มาจบตรงหนัง “แช่ง” เพราะเรารู้สึกว่าน่าสนใจ เรารู้สึกกลัวและสังวรณ์กับชะตากรรมของตัวละครในแต่ละเรื่องคือด้วยความที่เรารู้เรื่องราวเป็นคนบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้ ทุกครั้งที่เราอยู่หลังมอนิเตอร์ เรารู้สึกอินทุกๆฉาก ถามว่าตอนที่ถ่ายทำเจออะไรแปลกบ้างไหม น้องๆในกองเขาเจอกันทั้งฟุตหาย เจอพายุลูกใหญ่ขณะถ่ายทำ ซึ่งเราก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่มันก็เป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้เนอะ”
 


“ส่วนหนังผีในเรื่องน่าแตกต่างจากเรื่องอื่นอย่างไร ผีเรื่องนี้คือ พลังงาน ชั่วร้ายของคนด้วยกันเองคำพูดของคนสร้างโศกนาฏกรรมมานักต่อนัก เราแค่ทำให้มันเป็นรูปธรรมขึ้นมาให้คนตระหนักในความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดจากจิตใจที่ค้นแค้นของคน ซึ่งผมคิดว่ายังไม่น่ามีใคร นำเสนอความน่ากลัวในลักษณะนี้มาก่อน และผมคิดว่าเรื่องนี้ให้ข้อคิดกับคนดูได้เป็นอย่างดีนะ

คำพูดของคนเรามันเป็นได้ทั้งคำอวยพรทั้งคำสาปแช่งมันบ่งบอกว่าเรารักใคร เกลียดใคร สิ่งที่พูดออกไป มันเอาคืนมาไม่ได้ เพราะฉะนั้นก่อนจะพูดหรือจะทำอะไร ก็อยากให้เราตระหนักถี่ถ้วนก่อนที่คำพูดของเราจะสร้างเรื่องร้ายอะไรขึ้นมา ต่อทั้งตนเองและผู้อื่นครับ”
 


มาวัดจิตกัน ว่าคุณจะแข็งได้แค่ไหน 16 มกราคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์ !!!
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow