Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนดูซีรี่ย์เกาหลี Memories of the Alhambra ออกอากาศให้ชมทาง Netflix

Posted By Boonvipa | 19 ธ.ค. 61
5,303 Views

  Favorite

กลายเป็นซีรี่ย์น่าจับตามองส่งท้ายปี 2018 สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง “Memories of the Alhambra” หรือชื่อไทยว่า อาลัมบรา มายาพิศวง เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก-ดราม่า-แฟนตาซี นำแสดงโดย ฮยอนบิน และ พัค ชินฮเย นักแสดงขวัญใจของชาวซีรี่ย์ตลอดกาล
 

ภาพ : Memories of the Alhambra


Memories of the Alhambra (อาลัมบรา มายาพิศวง) ซีรี่ส์แนวแฟนตาซี , ดราม่า , ลึกลับ , แอคชั่น , โรแมนซ์ เป็นเรื่องราวชวนพิศวงบังเกิดขึ้น…เมื่อเขาและเธอพบกัน ณ กรานาดา ประเทศสเปน รับบทนำโดย 2 พระ-นางชื่อดัง “ฮยอนบิน” และ “พัค ชินฮเย” กำกับโดย อันกิลโฮ

Memories of the Alhambra กลายเป็นซีรี่ย์ที่จับตามองส่งท้ายปี เพราะได้ “ซงแจจอง” ซึ่งมีผลงานชื่อดังก่อนหน้านี้ คือเรื่อง W , Nine : Nine Times Travel และ Queen In Hyun’s Man มาเขียนบทเรื่องนี้ให้ ซึ่งการันตีความสนุกได้ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน !

โดยมีกำหนดออกอากาศจำนวน 16 ตอน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 - วันที่ 20 มกราคม 2562 ทางช่อง tvN ในวันเสาร์ - อาทิตย์ 21.00 น.(เกาหลี) สำหรับแฟนซีรี่ย์ชาวไทยสามารถรับชมได้หลังจากออกอากาศในเกาหลี 1 ชั่วโมงทาง Netflix
 

ภาพ : Memories of the Alhambra
ภาพ : Memories of the Alhambra
ภาพ : Memories of the Alhambra


เรื่องย่อ : Memories of the Alhambra
 

ยูจินอู (ฮยอนบิน) เจ้าของบริษัทจัดการการลงทุนที่กำลังพัฒนาโปรเจ็กต์ผลิตคอนแทคเลนส์ที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้คู่กับเทคโนโลยี AR โดยเขาได้เดินทางมายังประเทศสเปน เพื่อที่จะตามหาตัว จองเซจู (ชานยอล EXO) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่เป็นนักพัฒนาเกม AR ที่ใช้ในการต่อสู้ในยุคกลาง โดยคิดว่าถ้าหากเกมที่เซจูพัฒนาสามารถนำมาต่อยอดใช้คู่กับเทคโนโนโลยีคอนแทคเลนส์ของจินอูได้ จะก่อให้เกิดรายได้มหาศาลและนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการเทคโนโลยีแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

แต่แล้วเซจูกลับหายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนหน้าที่เซจูนัดหมายให้ จินอูมาพบที่โฮสเทลแห่งหนึ่งในเมืองกรานาดา ประเทศสเปน จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับ จองฮีจู (พัคชินฮเย) พี่สาวของเซจูผู้เป็นเจ้าของโฮสเทลแห่งนี้
 


ติดตามชมความพิศวงอันน่าอัศจรรย์จากซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง tvN และอีกหนึ่งช่องทางสำหรับแฟนซีรี่ย์ไทย สามารถรับชมผ่าน Netflix ได้หลังซีรี่ย์ออกอากาศทางช่องเกาหลีไปแล้ว 1 ชั่วโมง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow