Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซีพีแรม ส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคนผ่านโครงการเกษตรกรคู่ชีวิต

Posted By Plook News | 18 ธ.ค. 61
2,379 Views

  Favorite

บริษัท ซีพีแรม จำกัด เปิดบ้านพาเยี่ยมชมโรงงานขอนแก่น โรงงานผลิตอาหารพร้อมรับประทานและเบเกอรี่ รองรับการเติบโตของตลาดภาคอีสาน โดยชูนวัตกรรมกระบวนการผลิตอาหารพร้อมรับประทานมาตรฐานโลก

รวมถึงคุณภาพ ความใส่ใจ และความพิถีพิถันที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมเปิดโครงการเกษตรคู่ชีวิต นับเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพที่มีความมั่นคง และยั่งยืนให้แก่เกษตรกร
 


นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตอาหารพร้อมรับประทานรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมอย่างเกื้อกูลมากกว่า 30 ปี เปิดเผยว่า ภายหลังการประกาศทิศทางองค์กรในโอกาส 30 ปี ซีพีแรม เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

แผนการดำเนินงานโดยเฉพาะในส่วนของโรงงานที่จังหวัดขอนแก่นได้มีการยกระดับขีดความสามารถและขยายกำลังการผลิต รองรับการเติบโตของ Food Provider มาตรฐานโลก อีกทั้งซีพีแรมยังคงมุ่งมั่นการเป็นโรงงานอุสาหกรรมเชิงนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
 


พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโครงการเกษตรกรคู่ชีวิต ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นอย่างเป็นทางการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันองค์ความรู้ และให้คำแนะนำในการเพาะปลูกกระเพรา การส่งเสริมการรับรองระบบมาตรฐาน GAP เพื่อให้เกษตรกร มีความรู้ ความเข้าใจในการทำการเกษตรที่ดี และเหมาะสม

ตลอดจนมีการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรในชุมชนให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพที่มีความมั่นคง ยั่งยืนให้แก่เกษตรกรในชุมชน

รวมถึงการบูรณาการองค์ความรู้ต่าง ๆ ในการทำเกษตรกรรมของเกษตรกรเองเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow