Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สายป่าน อภิญญา ควง แฟนหนุ่มสวมแหวนหมั้นสายฟ้าแล่บ

Posted By Boonvipa | 17 ธ.ค. 61
2,321 Views

  Favorite

เล่นเอาแฟนคลับงงไปตาม ๆ กัน เมื่อเห็นภาพของนักแสดงสุดติสท์ “สายป่าน อภิญญา” เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “วุฒิ นันทวุฒิ” ไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี โดยมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรวมถึงเพื่อนสนิทเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้
 

ภาพ : apinnya


เข้าพิธีหมั้นกันไปแล้วแบบเงียบ ๆ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาวสวย “สายป่าน อภิญญา” และแฟนหนุ่มนักแสดง “วุฒิ นันทวุฒิ” ซึ่งเป็นการจัดพิธีแบบหมั้นแบบสายฟ้าแล่บ โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิท เข้าร่วมพิธีสำคัญของทั้งคู่


และหลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นกันไปแล้ว ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการเข้าพิธีหมั้นในครั้งนี้ แต่ก็มีแฟนคลับรวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงส่วนหนึ่ง ต่างเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมเพียบ และสายป่านยังยืนยันชัดเจนผ่านไอจีว่า ตนและแฟนหนุ่มยังไม่ได้มีข่าวดีตามที่ทุกคนสงสัย เพราะฉะนั้นไม่ต้องเดากันไปไกลค่ะ 
 

ภาพ : apinnya
ภาพ : apinnya
ภาพ : apinnya
ภาพ : apinnya
ภาพ : apinnya
ภาพ : apinnya


ทั้งนี้งานดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่ใช่การจัดพิธีสมรส เป็นเพียงการสู่ขอตามแบบประเพณีไทยเท่านั้น โดยมีแพลนจะจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการในปลายปี 2562 ซึ่งจะมีการแจ้งฤกษวัน เวลา และสถานที่ พร้อมเชิญแขกมางานตามปกติแน่นอน
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow